Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Đại tràng Ngọc Linh dành cho người mắc viêm đại tràng, đầy bụng khó tiêu đi ngoài phân sống

Những triệu chứng đầy bụng, khó tiêu, đi ngoài phân sống, co thắt đại tràng khiến người bị khó chịu, gây ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc sống và sinh hoạt.

Đó cũng là nỗi khổ của "dằn vặt" chị Lan (35 tuổi, NV Kinh doanh, Đống Đa). Một người sống chung với viêm đại tràng co thắt (hội chứng ruột kích thích) trong suốt 5 năm ròng rã.

Nỗi khổ của người bị co thắt đại tràng

Chị Lan chia sẻ: "Chị mắc đại tràng co thắt cũng được khoảng 5 - 6 năm rồi. Cứ thế ròng rã cho tới nay chị phải sống chung với nó. Triệu chứng nó cũng tai quái lắm, mình cứ ăn gì lạ lạ hoặc lạnh bụng như hải sản, đồ tươi sống cái là đi ngoài ngay. Kể cả những món ăn bình thường, có ăn thêm tí rau, tí mỡ hay chút cá cũng không được, khó chịu cực kỳ. Mệt mỏi lắm."

Đại tràng Ngọc Linh - hỗ trợ giảm các triệu chứng viêm đại tràng

Thấu hiểu những vấn đề mà người bị đại tràng mắc phải, Đông Nam Dược Ngọc Linh cùng Công ty Dược phẩm Quốc tế Tùng Lộc đem tới cho người dùng sản phẩm Đại tràng Ngọc Linh. Giải pháp toàn diện hỗ trợ làm giảm các triệu chứng khó chịu của viêm đại tràng.

Thành phần

Sản phẩm sử dụng những thành phần dược liệu thiên nhiên quý báu:

Tên dược liệu

Định lượng

Hoài sơn

650mg

Bạch linh

450mg

Bạch truật

450mg

Mộc hương

350mg

Sơn tra

350mg

Đẳng sâm

250mg

Tinh chất nghệ vàng

150mg

Tam thất

100mg

Cùng các phụ liệu: tinh bột, magie stearate, talc vừa đủ 1 viên.

Công dụng

Sự kết hợp các thành phần dược liệu quý trên theo công thức đặc biệt giúp hỗ trợ cải thiện các triệu chứng viêm đại tràng, đại tràng co thắt như: chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu, đi ngoài phân sống,...

Bởi vậy, sản phẩm Đại tràng Ngọc Linh đặc biệt phù hợp với các đối tượng bị viêm đại tràng với các triệu chứng: rối loạn tiêu hóa, đầy bụng, khó tiêu, đi ngoài bất thường lúc lỏng lúc táo.

Đại tràng Ngọc Linh - Sản phẩm đạt chuẩn GMP - WHO

Theo thông tin từ đơn vị, Đại tràng Ngọc Linh được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn GMP Được cấp phép bởi Cục ATTP - Bộ Y Tế cấp phép số 33/2020/ATTP-CNGMP tại Công ty Dược phẩm Quốc tế Tùng Lộc II. Thương hiệu Tùng Lộc đã được ra đời từ năm 1958 tại hàng Bạc Hà Nội. Sản phẩm nổi tiếng của Tùng Lộc là Cam Hàng Bạc có xuất xứ từ thời Trịnh Nguyễn năm 1600, được gia đình họ Nguyễn Bá lưu truyền cho đến nay và thương mại hóa từ năm 1934. Công ty cho biết đơn vị là một trong những nhà máy dược đạt chuẩn GMP "Thực hành sản xuất tốt thực phẩm bảo vệ sức khỏe" tiên phong được Cục ATTP - Bộ y tế cấp phép

Với những tiêu chuẩn trên, sản phẩm Đại tràng Ngọc Linh cũng được cam kết về chất lượng cả đầu vào, quá trình sản xuất cũng như chất lượng đầu ra. Đồng thời, sản phẩm cũng đã được cấp giấy đăng ký bản công bố sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn nhà sản xuất số 10045/2019/ĐKSP theo đúng quy định pháp luật.

Đại tràng Ngọc Linh có tốt không?

Đặc biệt, sản phẩm có các thành phần như Mộc hương, Bạch truật, Bạch linh, Sơn tra đều được đánh giá, công bố ở mức dương tính, đạt chỉ tiêu chất lượng chủ yếu tạo nên công dụng của sản phẩm.

Nhà sản xuất cho biết, Đại tràng Ngọc Linh đặc biệt không gây kích ứng, tác dụng phụ, phù hợp với người bị co thắt đại tràng nhanh chóng dứt điểm các triệu chứng co thắt, đau bụng, đầy hơi, khó tiêu, đi ngoài phân sống, từ đó góp phần cải thiện chức năng hệ tiêu hóa, giúp ăn uống có cảm giác ngon miệng hơn, sức khỏe cũng tốt hơn.

Cách sử dụng Đại tràng Ngọc Linh

Đại tràng Ngọc Linh được bào chế và thiết kế bao bì đóng gói đạt chuẩn dưới dạng viên nang cứng, bảo quản trong hộp nhựa 60 viên có hộp giấy.

Người bị co thắt đại tràng uống từ 1 - 2 viên/lần/ngày tùy vào từng mức độ và thể trạng người dùng. Nên uống sau ăn 30 phút, dùng ít nhất 2 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đại tràng Ngọc Linh - một sản phẩm của Đông Nam Dược Ngọc Linh

CÔNG TY TNHH ĐÔNG NAM DƯỢC NGỌC LINH

Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Đoàn Gia, số 5 Thọ Tháp, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội.

Website: https://dongnamduocngoclinh.vn/

Đặt mua TPBVSK Đại tràng Ngọc Linh tạo website: https://daitrangngoclinh.com/

Lưu ý: Thực phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa

Ánh Dương

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/dai-trang-ngoc-linh-danh-cho-nguoi-mac-viem-dai-trang-day-bung-kho-tieu-di-ngoai-phan-song-20200506111957154.chn)

Tin cùng nội dung

  • Nếu phát hiện muộn, bệnh không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng sống của người bệnh mà còn gây ra các biến chứng nguy hiểm.
  • Viêm đại tràng mạn là tình trạng tổn thương mạn tính ở niêm mạc đại tràng, có thể tổn thương toàn bộ hoặc khu trú, do nhiều nguyên nhân khác nhau hoặc không rõ nguyên nhân.
  • Bài Thuốc này có nguồn gốc từ Trung Quốc, được dòng họ Lý mang sang Việt Nam, và ngày nay, chỉ còn một chân truyền duy nhất là ông Lý Văn Sèng ở Hà Giang.
  • Em bị ợ hơi, đầy bụng, ợ chua, chán ăn, khó ngủ. Em đi nội soi bao tử, kết quả là bao tử rất tốt, không bị viêm loét gì cả.
  • Chứng khó tiêu không phải là căn bệnh trầm trọng nhưng nó lại khiến bạn thấy mệt mỏi với cảm giác đầy hơi hay ợ hơi, buồn nôn và đôi khi là nôn.
  • Khi viêm loét đại tràng kéo dài, tế bào biểu mô bị loạn sản chuyển biến thành ung thư đại tràng. Năm nay tôi 40 tuổi, bị viêm đại tràng (VĐT) mạn tính, đã dùng nhiều Thu*c nhưng không khỏi. Xét nghiệm bác sĩ bảo bị nấm ruột (nấm men). Vậy xin hỏi có Thu*c gì chữa được không? Có nguy cơ gây ung thư đại tràng không? - (Nguyễn Hoàng Lương - Nghệ An)
  • Hạt vừng còn gọi là hạt mè, dầu mè có vị ngọt, tính hàn không độc, có công hiệu giải độc, tiêu nhiệt, sát trùng...
  • Mangyte cho em hỏi, Em bị polyp trực tràng đã cắt hơn 1 tháng rồi, hiện em vẫn còn cảm giác đi cầu chưa hết nên được 1 BS quen khuyên nội soi lại xem có sót không. Em muốn soi luôn đại tràng cho chắc (em có ông nội đã từng bị polyp và ung thư đại tràng). Nay em muốn hỏi Mangyte nên soi ở đâu ngoài Hòa Hảo Medic, vì giá tới 2 triệu (dùng Thu*c)? BV Bình Dân và BV Đại học Y Dược ở đâu soi và điều trị tốt hơn, giá hiện nay ra sao? Em có BHYT và rất hạn chế về tài chính. Em cảm ơn BS!
  • Em năm nay 25 tuổi, sau khi ăn bất cứ thứ gì em đều bị đi cầu, có khi kèm theo máu tươi nhỏ giọt hoặc dính theo phân. Vậy em có bị ung thư đại tràng không? Em nghe nói muốn kiểm tra thì phải nội soi đại tràng phải không ạ? Em sợ nội soi lắm. Mangyte biết nơi nào nội soi đại tràng có gây mê không, chỉ cho em với. Và em cần chuẩn bị gì trước khi nọi soi, chi phí như vậy là bao nhiêu ạ? (Nhật Huy - Q.8, TPHCM)
  • Nội soi đại tràng (colonoscopy) là một kỹ thuật nội soi (endoscopy) mà bác sĩ dùng để khảo sát bên trong lòng đại tràng (ruột già) của bạn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY