Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Giá nội soi đại tràng sau ngày 1/6 thế nào Mangyte ơi?

Mangyte cho em hỏi, Em bị polyp trực tràng đã cắt hơn 1 tháng rồi, hiện em vẫn còn cảm giác đi cầu chưa hết nên được 1 BS quen khuyên nội soi lại xem có sót không. Em muốn soi luôn đại tràng cho chắc (em có ông nội đã từng bị polyp và ung thư đại tràng). Nay em muốn hỏi Mangyte nên soi ở đâu ngoài Hòa Hảo Medic, vì giá tới 2 triệu (dùng Thu*c)? BV Bình Dân và BV Đại học Y Dược ở đâu soi và điều trị tốt hơn, giá hiện nay ra sao? Em có BHYT và rất hạn chế về tài chính. Em cảm ơn BS!
Chào bạn Tùng,

Chi phí nội soi đại tràng có gây mê và không gây mê như sau: BV Nguyễn Tri Phương

468 Nguyễn Trãi, P.8, quận 5, TPHCM

ĐT: (08) 3923 4349
nội soi đại tràng có gây mê 1.000.000 đ

nội soi đại tràng không gây mê: 200.000 đ

BV Bình Dân

371 Điện Biên Phủ, P.4, quận 3, TPHCM

ĐT: (08) 3839 4747 - 3832 5154

nội soi đại tràng có gây mê 1.900.000 đ

nội soi đại tràng không gây mê: 500.000 đ

BV Đại học Y Dược TPHCM

215 Hồng Bàng, P 11, quận 5, TPHCM

ĐT: (08) 3855 4269

nội soi đại tràng có gây mê 2.500.000 đ

nội soi đại tràng không gây mê: 900.000 đ

Trung tâm chẩn đoán y khoa Medic (thường gọi BV Hòa Hảo)

254 Hòa Hảo, quận 10, TPHCM ĐT: (08) 3927 0284 nội soi đại tràng có gây mê 2.000.000 đ

nội soi đại tràng không gây mê: 600.000 đ

BV Nguyễn Tri Phương, BV Bình Dân và BV Đại học Y Dược đều là nơi nội soi và điều trị bệnh về đại tràng có uy tín. Hôm đi khám bệnh bạn nên nhịn đói và đi cùng người nhà. Vì ruột già (đại tràng) phải sạch sẽ trước khi nội soi nên bạn phải có phiếu chỉ định của BS, đến phòng nội soi để được hẹn ngày giờ cụ thể (thường hẹn 1 ngày sau khi nhận phiếu nội soi) và BS sẽ hướng dẫn thêm những thông tin cần thiết khác.

Ngoài số tiền nội soi, bạn nên đem thêm khoảng 1 triệu đồng vì có thể phải làm thêm các xét nghiệm trước khi nội soi. Muốn được giảm thiểu chi phí, bạn cần có giấy chuyển viện để hưởng BHYT đúng tuyến.

Thân mến.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-gia-noi-soi-dai-trang-sau-ngay-16-the-nao-mangyte-oi-1454.html)

Tin cùng nội dung

  • Mangyte cho em hỏi, chi phí nội soi ở cổ và dạ dày là bao nhiêu tiền ạ? Cảm ơn Mangyte. (Đình Phi - quận 12, TPHCM)
  • Tôi từng khám và điều trị ở BV Hòa Hảo hơn 1 năm do bị đau nửa đầu nhưng chưa khỏi, vẫn đang điều trị. Lần trước tôi bị đau ở ngực và BS bảo đi siêu âm nhũ chi phí tốn 200.000 đ (siêu âm trắng đen) nhưng tôi tìm hiểu bảng giá đưa ra trên web siêu âm chỉ 30.000 đ vậy vì sao có sự chênh lệch đó? Sắp tới tôi định đi nội soi thanh quản và thấy chi phí để trên web là 60.000 đ không biết giá đó đúng không? Nếu không đúng cho tôi hỏi giá thực tế là bao nhiêu ạ? (Như Ý - Bình Dương)
  • Chào Mangyte, xin vui lòng cho em hỏi: muốn nội soi dạ dày ở BVĐK Vạn Hạnh (Quận 10, TPHCM) thì chi phí là bao nhiêu? Xin cảm ơn Mangyte. ( Nguyễn Thị Thùy Trang - Quận Tân Phú - TPHCM)
  • Dì của em bị suy giãn tĩnh mạch chân, bác sĩ nói cần phẫu thuật nội soi. Cho em hỏi chi phí cho phẫu thuật này là bao nhiêu? Dì em có BHYT ở Lâm Đồng, như vậy có được hưởng bảo hiểm không? Ngoài ra có những phương pháp nào khác điều trị chứng giãn tĩnh mạch chân này không Mangyte ơi? Em cũng sợ bệnh này vì em là nhân viên văn phòng, làm sao để tránh ạ? Em cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thu Thủy - thuy.le…@gmail.com)
  • Tôi có u tuyến thượng thận phải mổ nội soi nhưng không biết phải nằm viện bao lâu? Và tôi phải chuẩn bị bao nhiêu tiền là đủ vậy BS (tôi có BHYT)? Gần tết quá rồi, nếu tôi để qua tết mới mổ thì có sao không? Tôi xin chân thành cảm ơn! (L.V.H. Nam - nam.super…@gmail.com)
  • Thời gian gần đây em rất hay bị tê bì lòng bàn tay. Khi em cố gắng nắm chặt bàn tay lại thấy rất đau và nhức, và dù đã cố gắng nhưng em cũng không thể nắm chặt tay lại được. Những lúc như thế em không thể làm việc gì nặng. Em đi khám thì BS chẩn đoán em bị hội chứng ống cổ tay, cho em đeo nẹp. Em nghe nói ở TPHCM có phẫu thuật nội soi điều trị bệnh này, vậy em nên đến bệnh viện nào, đăng ký phẫu thuật luôn có được không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Minh Khôi - Bình Thuận)
  • Tôi 55 tuổi, bị đau lưng đã lâu, đi khám thì tìm ra bệnh thoát vị đĩa đệm. Tôi đọc báo thấy phẫu thuật nội soi cột sống, chỉ định cho các trường hợp thoát vị đĩa đệm vùng cột sống cổ, ngực và thắt lưng có rất nhiều ưu điểm do tính chất ít xâm lấn. Tôi muốn điều trị bằng phương pháp này thì nên đến đâu? Chi phí nghe nói là khá cao, cụ thể là bao nhiêu? Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Duy - nguyen…@gmail.com)
  • Nội soi phế quản (Bronchoscopy) là một thủ thuật giúp chẩn đoán và điều trị một số bệnh lý đường hô hấp bao gồm phế quản và phổi.
  • Nội soi dạ dày (gastroscopy) là một kỹ thuật nội soi (endoscopy) mà bác sĩ dùng để khảo sát bên trong ống tiêu hóa trên của bạn (bao gồm thực quản, dạ dày và tá tràng).
  • Nội soi đại tràng (colonoscopy) là một kỹ thuật nội soi (endoscopy) mà bác sĩ dùng để khảo sát bên trong lòng đại tràng (ruột già) của bạn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY