Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Đảm bảo an toàn hệ thống thoát nước phục vụ các kỳ thi

(MangYTe) - Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 576/TNHH-KHĐT về phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2021.

Công nhân Thoát nước nạo vét đường cống ngầm.

Theo đó, từ nay đến trước khi các kỳ thi diễn ra, đơn vị quản lý địa bàn trực thuộc công ty tnhh mtv thoát nước hà nội sẽ chủ động liên hệ với ubnd quận, huyện về danh sách, địa điểm tổ chức các kỳ thi để xây dựng phương án phục vụ; tăng cường công tác kiểm tra, thay thế, khắc phục sự cố mất, gẫy, lún sụt nắp ga… tại các tuyến phố, địa bàn quản lý; phối hợp với đơn vị có liên quan chuẩn bị vật tư dự phòng, đảm bảo đủ cấu kiện thoát nước thay thế trong các ngày diễn ra kỳ thi.

Tăng cường tổ chức thu dọn đất, phế thải, vớt rác, giải tỏa các vi phạm lấn chiếm trên các mương, sông thoát nước. Các đơn vị có trách nhiệm thu dọn đồ đạc, bố trí thùng bùn, xe gom gọn gàng sau mỗi buổi làm việc để đảm bảo mỹ quan đô thị.

Trong các ngày diễn ra kỳ thi (từ 6/7 - 8/7/2021), công ty tnhh mtv thoát nước hà nội yêu cầu các đơn vị tăng cường công tác tuần tra, kiểm tra hệ thống thoát nước để đảm bảo hệ thống được vận hành an toàn, thông suốt. bố trí đủ lực lượng ứng trực để đảm bảo sửa chữa, khắc phục, thay thế các hư hỏng, sự cố trên hệ thống thoát nước.

Đồng thời, có trách nhiệm nắm bắt thông tin các sự cố ngoài giờ trên địa bàn để xử lý và thông báo kịp thời về công ty để giải quyết. Tăng cường công tác kiểm tra, duy trì miệng ga thu, hàm ếch luôn sạch sẽ, thông thoáng đảm bảo vệ sinh môi trường và trật tự văn minh đô thị.

Phó tổng giám đốc công ty tnhh mtv thoát nước hà nội trịnh ngọc sơn cho biết, trong thời gian diễn ra kỳ thi tốt nghiệp thpt và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2021, đơn vị sẽ cố gắng hoàn tốt nhiệm vụ, đảm bảo an toàn, khắc phục kịp thời mọi sự cố trên hệ thống thoát nước, hạn chế tối đa mức độ và thời gian ngập úng khi có mưa lớn xảy ra; đồng thời có những biện pháp đảm bảo atgt, mỹ quan đô thị trên hệ thống thoát nước và đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong các ngày phục vụ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/dam-bao-an-toan-he-thong-thoat-nuoc-phuc-vu-cac-ky-thi-422573.html)

Chủ đề liên quan:

an toàn các kỳ thi thoát nước

Tin cùng nội dung

  • Tập thể dục đúng cách rất có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, khi tuổi càng cao, người cao tuổi càng có xu hướng ít vận động, một phần do lo ngại nguy cơ chấn thương. Vậy người cao tuổi nên tập thể dục sao cho an toàn?
  • Tuổi càng cao, con người càng có xu hướng muốn gần nhau hơn trong đó bao gồm cả mong muốn một đời sống T*nh d*c có chất lượng.
  • Sinh hoạt hàng ngày của người cao tuổi thường bị ảnh hưởng của bệnh tật, sự suy yếu của các chức năng cơ thể. Khả năng nhìn- nghe kém, gân cốt suy nhược khiến bước đi không vững; phản ứng chậm, dễ bị ngã; trí nhớ kém khiến dễ uống nhầm Thu*c hoặc nhầm liều lượng,...
  • Từ xa xưa nhân dân ta đã biết nhuộm màu thực phẩm từ những nguyên liệu thực vật như gấc, nghệ, dành dành, ớt, cà chua... để tạo ra tính hấp dẫn cho món ăn và làm tăng cảm giác ngon miệng.
  • Các món nướng như thịt xiên nướng, chân gà nướng, lòng nướng, nầm nướng… luôn được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, theo Cục vệ sinh an toàn thực phẩm, món nướng hiện nay không được các nhà dinh dưỡng học khuyến khích dùng vì bị liệt vào loại thức ăn cần cảnh giác trong phòng chống ung thư.
  • (Mangyte) - Em thấy cổ họng đau nhưng chưa dám uống Thu*c vì phải chờ kết quả xem có thai hay không.
  • Bơi lội luôn được xem là một hoạt động hè mà các em thiếu nhi thích nhất. Để giúp trẻ có được một mùa hè thật vui khỏe, bổ ích, phụ huynh cần tạo cho trẻ một môi trường bơi lội trong lành và an toàn.
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Thú nuôi yêu quý chúng ta một cách vô điều kiện. Chúng mang đến những điều tuyệt diệu – về tinh thần lẫn thể chất. Chăm sóc thú cưng làm cho cuộc sống chúng ta trở nên thêm giá trị, bớt cô đơn, thậm chí làm giảm nhịp tim và huyết áp cho một số người.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY