Kinh tế xã hội hôm nay

Đám cưới Địa Trung Hải – Cảm xúc bất tận

“Destination Wedding” – Tiệc cưới ở một vùng đất xa xôi kết hợp du lịch nghỉ dưỡng, được thiết kế theo chủ đề đang trở thành “hot trend” được các cặp đôi quan tâm và đón nhận, nơi mà đám cưới thực sự đầy cảm xúc.

Chủ nhân tiệc cưới concept Địa Trung Hải gây bão mạng xã hội là cặp đôi Tân và Olivia. Tân và Olivia, cặp đôi đã từng gây ấn tượng bằng những bộ ảnh tại những thành phố nổi tiếng với những câu chuyện tình yêu vượt thời gian, như Paris, Hong Kong… Để rồi cuối cùng, Tân và Olivia quyết định chọn đảo ngọc Phú Quốc với không gian mang đậm nét phóng khoáng, cuồng nhiệt từ vùng đất Địa Trung Hải. Trò chuyện cùng Tân và Olivia, Lutèce được biết rằng họ đã bên cạnh nhau suốt 4 năm, lúc được gần, khi thì phải xa... nên hơn ai hết, Tân và Olivia đều mong mỏi từng ngày để cùng nhau bắt đầu một cuộc sống mới trọn vẹn và mới mẻ hơn.

Nói về concept đám cưới "Địa Trung Hải", cô dâu chia sẻ rằng: "Mình và chồng đã du lịch đến nhiều nước thuộc bờ biển Địa Trung Hải như: Italy, Monaco, Hy Lạp… và dành tình yêu đặc biệt cho vẻ đẹp nơi đây vì nó gắn liền với kỉ niệm đẹp của tình yêu. Vì vậy, chúng mình mong muốn tổ chức tiệc cưới phong cách Địa Trung Hải dành riêng cho hai đứa". Cặp đôi và ekip của Lutèce Wedding đã lên kế hoạch trước cả năm.

Địa điểm tổ chức được ekip của Lutèce tiến hành khảo sát nhiều nơi. Trong đó, đảo ngọc Phú Quốc là địa điểm đáp ứng yêu cầu của ekip và cặp đôi. Với ưu điểm không gian kín đáo, nước biển xanh cùng bãi cát trắng trải dài, Phú Quốc chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho tiệc cưới ấm áp, lãng mạn cùng người thân.

Để thiết kế được không gian tiệc cưới mang đúng phong cách Địa Trung Hải, Lutèce sử dụng triệt để các mẫu khung được làm từ gỗ. Sân khấu chính của tiệc cưới được thiết kế kiểu cổng vòm lấy cảm hứng từ kiến trúc đặc trưng tại Santorini. Lối vào khu trung tâm tiệc cưới được trang trí bằng khung nhà gỗ dẫn thẳng vào lễ đường. Tất cả từ đường đi, cách sắp xếp ghế, bàn ăn cho khách mời được tính toán tỉ mỉ sao cho hợp lý với không gian. Trong đó, Lutèce đã chuẩn bị kỹ lưỡng từ Hà Nội, Hồ Chí Minh, huy động hơn 30 nhân viên hỗ trợ vận chuyển ra đảo Phú Quốc.

Phong cách trang trí Địa Trung Hải được lấy cảm hứng từ bờ biển Hy Lạp và Balearic, Lutèce khéo léo sử dụng tông màu chủ đạo là vàng chanh và xanh dương tạo nên vẻ đẹp lãng mạn với cát trắng, nắng vàng của vùng đất Địa Trung Hải.

Đồ decor trong tiệc cưới được chọn lựa tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Từ cốc, đĩa, bộ dĩa ăn đến lọ hoa để bàn và nến được Lutèce chọn lựa kỹ càng từ chất liệu, kiểu dáng, màu sắc đến họa tiết. Đặc biệt, 100% các đồ decor được nhập khẩu từ Pháp - Úc - Mỹ với họa tiết châu Âu bắt mắt. Ngoài tông màu chủ đạo là vàng chanh - xanh, Lutèce còn khéo léo đưa tông màu trắng vào trong không gian tiệc cưới tạo điểm nhấn.

Trong đám cưới, hoa tươi luôn là một phần không thể thiếu giúp cho không gian thêm phần sang trọng và lãng mạn. Để trang trí cho tiệc cưới, Lutece đã kì công lựa chọn các chủng loại hoa để phối màu sao cho đúng với concept Địa Trung Hải cũng như ý muốn của cô dâu. Các loại hoa được sử dụng trong tiệc cưới rất đa dạng chủ yếu nhập khẩu nhằm đảm bảo màu sắc chất lượng tốt nhất cho lễ cưới của cặp tình nhân. Với thời gian chuẩn bị và setup trong 3 ngày, Lutèce đã thực sự biến bờ biển Phú Quốc thành cả "thiên đường hoa" của thế giới cổ tích.

Nói về không gian tiệc cưới gây bão mạng xã hội, Olivia chia sẻ: "Không gian tiệc cưới khiến mình thực sự rất hài lòng, mọi người ai cũng ấn tượng với chủ đề đám cưới độc đáo, với nhiều nét phá cách trong thiết kế, nhưng vẫn rất hài hòa và tinh tế. Cảm ơn Lutèce Weddingtạo nên không gian tiệc cưới trong mơ của mình và chồng".

Luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách lên hàng đầu, Lutèce Wedding liên tục "bắt trend" những xu hướng cưới mới nhất, từ cách bài trí cho tới những hoạt động mới mẻ, thú vị trong hôn lễ. Phong cách trang trí tiệc cưới luôn linh hoạt, nhằm thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, trong nhịp sống hiện đại, các cặp đôi thường tất bật với công việc mà khó có thể lo chu toàn cho đám cưới, chính vì vậy mà với đội ngũ chuyên nghiệp, Lutèce Wedding đã hỗ trợ và giúp cho các cặp đôi có được niềm vui trọn vẹn trong ngày trọng đại.

Lutèce Wedding sẽ mang đến cho bạn các giải pháp về trang trí, tổ chức tiệc cưới cao cấp và sự kiện private. Giúp các cặp đôi tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn nhanh chóng hô biến những ý tưởng dang dở của cô dâu chú rể trở thành hiện thực một cách dễ dàng.

Xem chi tiết tại: http://lutece.vn/ hoặc trang fanpage chính thức https://www.facebook.com/lutecewedding.

Địa chỉ: Số 6, ngõ 91/50 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0904.340.002

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/dam-cuoi-dia-trung-hai-cam-xuc-bat-tan-20200327001047924.chn)

Tin cùng nội dung

  • Nếu được chứng kiến đám cưới cổ tích của một cô gái suy thận với chàng trai kém khôi ngô kém cô dâu tới 3 tuổi, bạn không thể không rơi nước nước mắt trước tình yêu đẹp của họ.
  • Không cách nào so sánh được tình yêu mà người cha dành cho con mình với tình yêu mà bạn dành cho những người khác.
  • Khi người vợ cảm thấy hài lòng, cô ấy sẽ gắng sức để mang lại trải nghiệm tương tự cho chồng mình.
  • T*nh d*c không phải chỉ nhằm giải quyết nhu cầu phần “con” mà nó đòi hỏi chủ nhân của bữa tiệc phải thật tinh tế và phụ thuộc nhiều vào các chất xúc tác nữa.
  • Ở tuổi trung niên, nhiều yếu tố chi phối sức khỏe: áp lực công việc và gia đình... khiến đời sống chăn gối của chị em cứ lụi dần...
  • Uyên ương thường chọn bộ ba sắc màu đỏ - xanh lá - trắng là gam màu chủ đạo để thể hiện không khí rộn ràng của ngày cưới dịp Noel.
  • Đứng ven hồ Ngọc Khánh chờ đón con đi học về. Gió cào trên mặt hồ gợn sóng, lá cây bay nhảy xào xạc, nắng nhuộm vàng những thảm cỏ... Mùa thu đến rồi!
  • Đọc lá thư, ban biên tập cũng cảm thấy xúc động trước những nét chữ run rẩy, nhiều câu từ còn ngô nghê của một người dân tộc đã có tuổi. Ông đã nhiều lần nhắc tới hai từ “cảm ơn” các bác sĩ, cảm ơn “bác sĩ Bộ Trưởng”.
  • Rối loạn lưỡng cực, còn được biết đến với tên gọi rối loạn cảm xúc lưỡng cực hay bệnh lý hưng-trầm cảm, là một rối loạn của não bộ gây ra những biến đổi bất thường về cảm xúc, sinh lực, mức độ hoạt động và khả năng thực hiện những sinh hoạt thường nhật
  • Cơ thể phản ứng tùy theo cảm xúc và suy nghĩ của bạn. Hiện tượng này thường được gọi là sự liên kết giữa thể chất và tinh thần.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY