Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Đàm Thu Trang bị tắc tia sữa do mắc sai lầm khi dùng máy hút sữa, bảo bối này nếu không sử dụng đúng cách sẽ khiến chị em khổ sở

Những tưởng máy hút sữa chính là công cụ hỗ trợ để các mẹ không bị tắc tia sữa nhưng sự thật nó cũng chính là thủ phạm khiến mẹ bị tắc sữa nếu không sử dụng đúng cách.

Mới đây mẹ bỉm sữa Nguyên nhân dẫn đến việc bị tắc sữa của Vậy hút sữa như thế nào là - đầu tư một chiếc Bên cạnh đó, mẹ nên chọn máy có thể điều chỉnh tốc độ và lực hút để lựa chọn mức phù hợp cho mình, không quá mạnh cũng không quá yếu. Lực hút yếu sẽ không đem lại hiệu quả tối đa trong việc vắt kiệt sữa, trái lại lực hút quá mạnh sẽ khiến ngực bị tổn thương giống như trường hợp của Đàm Thu Trang. Như vậy, lực hút quá yếu hay quá mạnh đều gây tắc tia sữa.

Ngoài ra, phễu - uống một ly nước ấm, lên lịch

Nghĩa là nếu mẹ chọn - tâm lý vui vẻ, thoải mái khi hút sữa: trong khi hút sữa, mẹ đừng quá tập trung nhìn xem lượng sữa ra được bao nhiêu, điều đó có thể khiến mẹ bị căng thẳng. việc tạo tâm lý thoải mái, thư giãn khi - Ở giai đoạn muộn, khi sự vón kết sữa đã hình thành những cục, mảng lớn thì dùng dụng cụ

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dam-thu-trang-bi-tac-tia-sua-do-mac-sai-lam-khi-dung-may-hut-sua-bao-boi-nay-neu-khong-su-dung-dung-cach-se-khien-chi-em-kho-so-20201012080525657.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Mangyte cho em hỏi:Em sinh con được 3 tuần, hiện giờ hai vú cương cứng, rất đau, nóng, có phải em bị tắc tia sữa không? Em không thấy sốt gì hết. Em nghe nói ở BV Vũ Anh có điều trị tắc tia sữa, không biết chi phí như thế nào? Em cảm ơn Mangyte! (Bích Phương – TPHCM)
  • Theo y học cổ truyền, bồ công anh có vị đắng ngọt, tính lạnh, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, thường dùng chữa sưng vú, tắc tia sữa, mụn nhọt, viêm dạ dày, khó tiêu,…
  • Xơ mướp được lấy từ quả mướp chín thật già đã khô quắt, có vỏ ngoài nhăn nheo, màu vàng óng, cầm thấy nhẹ tay, đem ngâm vào nước nhiều lần cho tróc dần lớp vỏ ngoài và rữa nát hết lớp thịt còn sót lại ở trong, rửa sạch, rũ hết hạt, phơi khô.
  • Như báo SKĐS đã đăng tải một số trường hợp bệnh nhân bị hôn mê sâu sau khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Để giúp bạn đọc hiểu thêm và dùng đúng về loại Thu*c này, chúng tôi xin giới thiệu bài viết của lương y Vũ Quốc Trung.
  • Hiện trên thị trường đông dược nước ta có một loại Thu*c đang được quảng bá rộng rãi và bán với giá khá đắt là An cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Tuy nhiên, trên thực tế lâm sàng, do nhiều lý do khác nhau, việc nắm vững công dụng, chỉ định và cách dùng cụ thể chế phẩm này còn không ít khiếm khuyết.
  • Điều khoản và điều kiện sử dụng trang web Mạng y tế (mangyte.vn). Bao gồm: từ chối trách nhiệm, những lợi ích bên ngoài, chính sách bảo mật, sự đảm bảo và giới hạn trách nhiệm.
  • Trong quá trình điều trị, trẻ em mắc bệnh ung thư thường phải dùng steroid như: prednisone hoặc dexamethasone. Trẻ em dùng steroid thường cảm thấy đói vào mọi lúc và có thể tăng cân.
  • Bốc hỏa là một trong những triệu chứng phổ biến và ảnh hưởng thường xuyên nhất đến người phụ nữ khi trải qua thời kỳ mãn kinh.
  • Chỉ cho trẻ uống kháng sinh khi bé thực sự bị nhiễm trùng do vi khuẩn.