Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dàn khách mời mặc đồ tinh tế đỉnh cao dự đám cưới Park Shin Hye, mê nhất nữ chính Cổ Tay Áo Màu Đỏ

Chúng ta hãy xem, dàn khách mời khủng của đám cưới Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã mặc gì nhé!

Vậy là sau nhiều năm hẹn hò với bạn trai kém tuổi Choi Tae Joon, Park Shin Hye đã chính thức theo chàng về dinh trong sự chúc phúc của đông đảo công chúng. Lễ cưới hoành tráng của cặp đôi Park Shin Hye và Choi Tae Joon hiện đang diễn ra tại một nhà thờ ở Seoul. Không gian tiệc cưới được trang trí hoa trắng tinh khôi vô cùng nhẹ nhàng, tao nhã nhưng vẫn rất long lanh.

Có mặt tại buổi lễ không thể thiếu đi những người đồng nghiệp thân thiết của cả cô dâu park shin hye lẫn chú rể choi tae joon. và như thường lệ, các sao hàn luôn chọn trang phục hết sức tinh tế để không chiếm hào quang của cô dâu và chú rể - những nhân vật chính của dịp trọng đại. chúng ta hãy xem, dàn khách mời khủng của đám cưới park shin hye và choi tae joon đã mặc gì nhé!

Nữ thần tượng, diễn viên Seolhyun được mệnh danh là "thánh body" của Kpop nhưng hôm nay, cô chọn một bộ đồ đầy kín đáo và trang nhã. Outfit của cô nàng gồm áo thun cổ lọ kết hợp với quần ống rộng, khoác ngoài áo dáng dài, sơ vin gọn gàng. Set trang phục mang tông màu đen toàn tập, nhưng không bị "dừ" mà vẫn thời thượng. Quan trọng là, bộ đồ đủ tinh tế để tôn lên vẻ lộng lẫy của cô dâu.

Nữ chính "Cổ Tay Áo Màu Đỏ" - Lee Se Young cho thấy sự thông minh đỉnh cao khi chọn đồ đi tiệc cưới bạn thân. Cô diện outfit gồm áo cổ lọ và blazer xám, kết hợp với chân váy xẻ tà và đi boots. Bộ đồ này vừa chất chơi, sang chảnh, vừa đủ độ trang nhã, không đe dọa chiếm spotlight của bất cứ ai.

Tài tử Lee Seo Jin đơn giản và lịch lãm khi khoác lên mình bộ suit đen. Dẫu vậy, outfit của nam diễn viên vẫn toát lên sự trẻ trung nhờ đôi giày trắng.

Nam diễn viên Lee Dong Hwi của "Reply 1988" luôn cá tính trong khoản ăn mặc, nhưng lựa chọn trang phục ngày hôm nay thì vẫn đảm bảo vẻ lịch sự, hợp hoàn cảnh. Nam diễn viên mix áo dáng dài với quần trắng, đi sneaker trẻ trung và đội mũ beret cá tính.

Khẩu trang kín mít vẫn không thể che được diện mạo bảnh bao của Kim Bum khi xuất hiện tại lễ cưới Park Shin Hye - Choi Tae Joon. Nam diễn viên diện một bộ cánh tuyền màu đen nhưng vẫn đầy lịch lãm, sang trọng.

Ryu Jun Yeol của "Reply 1988" diện bộ suit đơn giản. Đây là trang phục rất thường thấy của các sao nam khi đi dự đám cưới của đồng nghiệp. Kiểu đồ này ghi trọn điểm lịch sự, trang trọng.

Tài tử Nam Goong Min dù diện đồ đen nhưng vẫn toát lên vẻ sành điệu, trẻ trung. Tất nhiên, trang phục lịch sự này không thể "giật" được spolight của chú rể.

Lee Min Ho chọn trang phục mang tông màu ghi xám làm chủ đạo, hết sức nhã nhặn và lịch sự.

Ảnh: Dispatch

https://afamily.vn/dan-khach-moi-mac-do-tinh-te-dinh-cao-du-dam-cuoi-park-shin-hye-me-nhat-nu-chinh-co-tay-ao-mau-do-20220122120729939.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dan-khach-moi-mac-do-tinh-te-dinh-cao-du-dam-cuoi-park-shin-hye-me-nhat-nu-chinh-co-tay-ao-mau-do-20220122120729939.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY