Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Dân mạng thế giới chia sẻ những thông điệp bí mật ẩn chứa trong các sản phẩm ăn uống đóng hộp: Chỉ những ai tinh ý mới nhận ra

Nếu có bản tính tò mò, thường xuyên soi xét kỹ lưỡng các đồ vật xung quanh mình, có khi bạn cũng sẽ nhìn thấy những thông điệp vừa ý nghĩa, vừa đáng yêu này đấy.

Tò mò là bản tính của con người. Các nhà sản xuất thực phẩm đã dựa vào yếu tố này để gửi gắm những thông điệp đặc biệt trên sản phẩm, từ đó kích thích sự tìm tòi của khách hàng, đồng thời cũng truyền tải thông điệp, tạo nét riêng cho thương hiệu. Và cách này thực sự có hiệu quả! Nhiều thông điệp độc đáo của các nhà sản xuất đồ ăn uống đã được tìm ra và chia sẻ lại trên MXH, chúng đều tạo được hiệu ứng viral tích cực cho sản phẩm cũng như thông điệp.

Ly mì ramen này có ẩn chứa lời khen dành cho những ai tái chế ly sau khi ăn đúng cách.

Dân mạng thế giới chia sẻ những thông điệp bí mật ẩn chứa trong các sản phẩm ăn uống đóng hộp: Chỉ những ai tinh ý mới nhận ra - Ảnh 1.

“Chỉ Samurai thực thụ (concept mì Samurai - PV) xé phần bao bì ra khỏi vỏ nhựa mới có khả năng tái chế đúng cách cả hai loại rác thải này”.

Lời khuyên ở đáy cốc cafe dành cho những ai não cá vàng hoặc... kẻ liều lĩnh.

Dân mạng thế giới chia sẻ những thông điệp bí mật ẩn chứa trong các sản phẩm ăn uống đóng hộp: Chỉ những ai tinh ý mới nhận ra - Ảnh 3.

“Để trải nghiệm tốt nhất, hãy uống từ mặt còn lại”.

Phần thưởng dành cho những người tò mò.

Dân mạng thế giới chia sẻ những thông điệp bí mật ẩn chứa trong các sản phẩm ăn uống đóng hộp: Chỉ những ai tinh ý mới nhận ra - Ảnh 5.

“Bạn là người tò mò đấy, tôi thích bạn”.

Hộp nước dừa cũng “có giá” của nó!

Dân mạng thế giới chia sẻ những thông điệp bí mật ẩn chứa trong các sản phẩm ăn uống đóng hộp: Chỉ những ai tinh ý mới nhận ra - Ảnh 7.

“Đừng nhìn vào phần dưới của tôi nữa”.

Nguyên liệu đầu tiên rất đặc biệt của bịch snacks.

Dân mạng thế giới chia sẻ những thông điệp bí mật ẩn chứa trong các sản phẩm ăn uống đóng hộp: Chỉ những ai tinh ý mới nhận ra - Ảnh 9.

“Được làm từ nụ cười và…”.

Hộp sữa chua làm bừng sáng cả ngày mới.

Dân mạng thế giới chia sẻ những thông điệp bí mật ẩn chứa trong các sản phẩm ăn uống đóng hộp: Chỉ những ai tinh ý mới nhận ra - Ảnh 11.

“Xin chào”.

Lọ nước khoáng này có hình mô phỏng ngọn núi ở phần đáy chai.

Dân mạng thế giới chia sẻ những thông điệp bí mật ẩn chứa trong các sản phẩm ăn uống đóng hộp: Chỉ những ai tinh ý mới nhận ra - Ảnh 13.

Tìm thấy cả bản đồ kho báu bên trong bao bì của cốc cafe.

Dân mạng thế giới chia sẻ những thông điệp bí mật ẩn chứa trong các sản phẩm ăn uống đóng hộp: Chỉ những ai tinh ý mới nhận ra - Ảnh 15.

Một chú lười bí mật với thông điệp rất đáng yêu sau lớp giấy dán của chai nước ngọt.

Dân mạng thế giới chia sẻ những thông điệp bí mật ẩn chứa trong các sản phẩm ăn uống đóng hộp: Chỉ những ai tinh ý mới nhận ra - Ảnh 17.

“Tôi đã ôm ngón cái của bạn bấy lâu nay đấy” (khi cầm chai nước, ngón cái của người cầm sẽ nằm đúng vị trí này).

Nguồn: Brightside.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/dan-mang-the-gioi-chia-se-nhung-thong-diep-bi-mat-an-chua-trong-cac-san-pham-an-uong-dong-hop-chi-nhung-ai-tinh-y-moi-nhan-ra-2020052119464434.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ngoài nguyên nhân do chế độ ăn uống, chúng ta còn có thể mắc phải căn bệnh đau dạ dày do một số nguyên nhân khác nữa đấy.
  • Do thay đổi S*nh l*, nội tiết thai phụ khó ăn, nôn mửa, sức đề kháng giảm nên dễ bị đau dạ dày.
  • Mangyte cho tôi hỏi, bị viêm dạ dày có cần phải kiêng cữ loại thức ăn gì hay không? Ăn món gì thì hạn chế được bệnh?
  • Nhiều người có sở thích ăn đồ nóng vì cho rằng ăn “toát mồ hôi” mới khỏe, mới ngon. Nhưng ít người biết rằng thói quen này có thể khiến mình dễ bị mắc bệnh ung thư thực quản.
  • Ung thư và điều trị ung thư bằng các phương pháp như xạ trị, hóa trị...có thể gây ra các rắc rối cho cơ thể, kể cả việc ăn uống hằng ngày
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Dân gian có câu “đói quanh năm, no 3 ngày tết”, để chỉ rằng dù trong năm có thiếu thốn đến mấy, nhưng 3 ngày tết vẫn phải no đủ để “lấy hên” cho một năm mới no ấm và đủ đầy.
  • Chế độ ăn DASH là chế độ ăn ngăn ngừa cao huyết áp. Chế độ ăn DASH tuân thủ theo các nguyên tắc như sau: Ít muối, chất béo bão hoà, cholestorol và các chất béo khác....
  • Ăn uống đầy đủ khi mang thai không chỉ đơn giản là bạn ăn nhiều hơn. Bạn cũng phải cân nhắc đến việc bạn ăn gì khi mang thai. Những thực phẩm giàu dinh dưỡng để phục vụ cho sự phát triển của thai nhi.
  • Chế độ ăn, bao gồm những loại thức ăn và độ thường xuyên bạn dùng chúng, đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra và duy trì sức khoẻ răng miệng. Bánh kẹo từ lâu đã được xem là có liên quan đến bệnh sâu răng, nhưng có nhiều thứ khác ngoài bánh kẹo có thể ảnh hưởng xấu tới răng. Nhiều loại thức ăn và đồ uống, đặc biệt là các loại có nhiều đường, đều thúc đẩy nhanh quá trình sâu răng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY