Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Đàn ông hiện đại không ngại học nghề làm… bố

Đàn ông Việt ngày càng thể hiện rõ nét vai trò trong quá trình nuôi dạy và chăm sóc con khi có tới 85% các ông bố trẻ chủ động tham gia các lớp học tiền sản tại Bibo Mart cùng vợ chuỗi Bibo Mart nhận định.

Các ba mẹ Việt "đổ xô" đi học kiến thức chăm con

Không chỉ được học lý thuyết cơ bản về các giai đoạn phát triển của thai kỳ, chế độ dinh dưỡng khi mang thai, sức khoẻ tâm S*nh l* mẹ bầu, kiến thức về chuyển dạ, cách thở và rặn khi sinh, cách chăm bé sơ sinh… tại lớp học tiền sản do Bibo Mart tổ chức, các ông bố còn được trực tiếp thực hành các kỹ năng chăm sóc mẹ bầu và em bé như massage cho mẹ, tắm cho bé, massage cho bé đúng cách để bé phát triển tốt, cách vệ sinh và thay tã cho bé…

Đàn ông hiện đại không ngại học nghề làm… bố - Ảnh 1.

Theo các chuyên gia, tham gia các khoá học tiền sản không chỉ giúp các bố tự tin chăm sóc mẹ và em bé mà còn là sợi dây gắn kết tình cảm gia đình, tình phụ tử thiêng liêng.

"Đứa trẻ sẽ cảm thấy gắn kết, gần gũi với bố hơn nếu người bố đồng hành cùng mẹ trong suốt quá trình mang thai và chăm sóc em bé. Bố có thể cùng mẹ trò chuyện, chơi đùa với con ngay từ khi con ở trong bụng mẹ, cảm nhận sự lớn lên của em bé, phát hiện những chuyển động đầu tiên, những cái đạp mạnh mẽ, rồi việc tắm cho con, chăm sóc con… Đó chắc chắn sẽ là những cảm xúc thiêng liêng mà có lẽ không người bố nào muốn bỏ lỡ trong đời"

Lớp học tiền sản kiểu mới tại Bibo Mart

Theo đại diện Bibo Mart - Chuỗi bán lẻ mẹ và bé tiên phong trong việc cung cấp giải pháp chăm sóc mẹ và bé với bề dày hơn 11 năm tổ chức các khoá học tiền sản, nếu như trước đây các lớp học tiền sản được thiết kế để phục vụ các mẹ bầu đi học kiến thức để tự mình chăm sóc bản thân và em bé, thì giờ đây, Bibo Mart đã thay đổi "concept" lớp học để phù hợp và thu hút các bố tham gia trải nghiệm nhiều hơn.

Đàn ông hiện đại không ngại học nghề làm… bố - Ảnh 2.

Tiếp nối hơn 5800 các lớp học tiền sản được tổ chức trên toàn quốc, Bibo Mart đang tiếp tục triển khai chuỗi chương trình HỌC TIỀN SẢN & CHĂM CON CÙNG CHUYÊN GIA với các nội dung chuyên sâu trang bị những kiến thức hữu ích cho ba mẹ, chương trình được đồng hành & chia sẻ bởi các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Sản khoa và Nhi khoa: PGS.TS.BS Lê Bạch Mai – Nguyên Phó viện trưởng Viện dinh dưỡng; PGS.TS.BS Nguyễn Thị Quỳnh Hương; TS. BS Lê Minh Trác Giám đốc Trung tâm Chăm sóc và điều trị sơ sinh Bệnh viện Phụ sản TW; Chuyên gia Đặng Thúy Hằng - Chuyên gia Ngô Kiều Lan - Tốt nghiệp nghiệp vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản tại Pháp với 30 năm kinh nghiệm chăm sóc Sản khoa ...

"Trong hành trình Làm ba mẹ việc trang bị kiến thức để nuôi dưỡng và dạy dỗ con trở thành những đứa trẻ khỏe mạnh – thông minh ngay từ khi ba mẹ chuẩn bị có ý định kết hôn & sinh con luôn là điều vô cùng quan trọng. Bibo Mart sẽ tiếp tục đồng hành để hành trình làm ba mẹ trở nên tuyệt vời hơn. Khóa học tiền sản – Khóa học đầu tiên & quan trọng nhất trong Nghề làm ba mẹ!!!" đại diện đơn vị chia sẻ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dan-ong-hien-dai-khong-ngai-hoc-nghe-lam-bo-2020101417001522.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY