Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đàn ông không bỏ gừng, đàn bà không bỏ đường, bí quyết nhân đôi tuổi thọ cho người Việt

Quan điểm y học dân gian cho rằng, để duy trì sức khỏe tốt cho hai phái nam, nữ, có những thực phẩm nhất định không được bỏ qua.

Ảnh minh họa.

Tại sao đàn ông không nên bỏ gừng

Gừng là loại gia vị rất tốt cho sức khỏe. Gừng được biết đến với tác dụng xua gió, giải cảm, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giải cảm, chán ăn, đây cũng là một loại gia vị không thể thiếu khi nấu ăn của mọi người.

Đối với nam giới, gừng có tác dụng tráng dương, bổ thận nên nam giới hãy tích cực ăn nhiều gừng, các món ăn thêm gừng làm gia vị.

Đồng thời, gừng cũng rất tốt cho phụ nữ, nhất là phụ nữ thai nghén hoặc người bị buồn nôn, nôn mửa… vì nó giúp tống lượng hơi trong ruột ra ngoài.

Ăn gừng vào lúc bụng rỗng là tốt nhất vì không có bất kì thực phẩm nào can thiệp vào quá trình cơ thể tiêu hóa gừng, giúp bạn tận dụng được hết giá trị của nó. tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể ăn gừng sau khi vừa ăn một vài món khác.

Phụ nữ không nên bỏ đường

Đừng ở đây chính là đường nâu. loài đường này mang tới rất nhiều lợi ích cho phụ nữ. đường nâu có tác dụng bổ khí, dưỡng huyết, mạng lại hiệu quả trong chữa trị chứng kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh của phụ nữ, hơn nữa nếu phụ nữ mới sinh con thì đường nâu còn có tác dụng phục hồi cơ thể.

Uống nước đường nâu trong thời gian dài còn có thể giữ cho làn da của bạn hồng hào và tôn lên vẻ quyến rũ toàn diện của người phụ nữ giống như ngày nay đường nâu táo tàu và trà gừng đường nâu là lựa chọn hàng đầu của các bạn nữ, tóm lại, đường nâu rất được các bạn nữ ưa chuộng.

Đây là 2 thực phẩm cần gắn liền với đàn ông và phụ nữ để bảo vệ sức khỏe cũng như sắc đẹp, chúng ta nhất định đừng bỏ qua.

Theo Khỏe & Đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/dan-ong-khong-bo-gung-dan-ba-khong-bo-duong-bi-quyet-nhan-doi-tuoi-tho-cho-nguoi-viet-d318816.html

Theo Khỏe & Đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/-dan-ong-khong-bo-gung-dan-ba-khong-bo-duong-bi-quyet-nhan-doi-tuoi-tho-cho-nguoi-viet/20210422083717088)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Nông sản hữu cơ phải được trồng trong điều kiện không sử dụng các chất hóa học và Thu*c trừ sâu. Nông dân phải sử dụng các phương pháp tự nhiên để khống chế các loại côn trùng và cỏ dại.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY