Phụ khoa hôm nay

Đây là chuyên khoa có chức năng chẩn khám, điều trị nội khoa lẫn phẫu thuật ngoại khoa các bệnh lý phụ khoa lành tính, các bệnh lý cấp cứu và các bệnh liên quan tới nội tiết sinh sản. Các bệnh lý phụ khoa được ứng dụng điều trị nội tiết như rong kinh, băng huyết, vô kinh, rối loạn nội tiết (vị thành niên và mãn kinh), sẩy thai liên tiếp, điều hoà sinh sản, nạo thai dưới 3 tháng tuổi, phá thai to, hút thai khó dưới 12 tuần. Phương pháp phẫu thuật nội soi được áp dụng cắt tử cung, bóc u xơ, soi buồng tử cung,...Phương pháp ngoại khoa truyền thống được thực hiện trong phẫu thuật đường âm đạo, cắt tử cung đường âm đạo, các phẫu thuật trong dị dạng sinh dục, sa sinh dục, u nang buồng trứng,...

Đàn ông sau 45 tuổi hãy nhớ 2 ăn, 1 uống để tăng sự hấp dẫn giới tính, bổ thận, ghi điểm với chị em trong chuyện ấy

Nam giới nếu chú ý đến việc chăm sóc sức khỏe nhiều hơn ở tuổi sau 45 sẽ cải thiện được chức năng thận, trở nên quyến rũ, lão hóa chậm hơn.

Đối với nam giới, kích thích tố nam rất quan trọng. Nó đảm bảo rằng nội tiết tố nam trong cơ thể tiết ra mạnh mẽ, có lợi cho việc duy trì hoạt động bình thường của cơ thể, làm cho bạn trẻ trung, tràn đầy năng lượng và đặc biệt là có sức hấp dẫn giới tính.

Tuy nhiên, với tuổi tác, hormone nam trong cơ thể dần dần mất đi. Hơn nữa, thói quen hành vi xấu hàng ngày cũng có thể "bòn rút" hormone nam trong cơ thể, đẩy nhanh sự xuất hiện của lão hóa.

Có thể nói, người đàn ông bước qua tuổi 45 là chức năng của các cơ quan khác nhau của cơ thể bắt đầu đi xuống dốc. Nội tiết tố nam tiết ra trong cơ thể nam giới cũng sẽ dần dần giảm, các cơ quan khác nhau của cơ thể không được nuôi dưỡng dinh dưỡng, sẽ xuất hiện biểu hiện suy nhược. Vì vậy, người đàn ông nếu chú ý chăm sóc sức khỏe nhiều hơn ở tuổi này dần dần sẽ cải thiện chức năng thận, trở nên quyến rũ, lão hóa chậm hơn. Đặc biệt, lợi ích chăn gối được cải thiện cũng có lợi ích đáng kể trong đời sống vợ chồng.

Đàn ông sau 45 tuổi hãy nhớ "2 ăn, 1 uống" để bổ thận ích khí

2 ăn bao gồm: Ăn thực phẩm màu đen và thực phẩm giàu kẽm

- Ăn thực phẩm màu đen

Đối với nam giới, việc lựa chọn phương pháp bổ thận phù hợp với mình vào mùa đông là rất quan trọng. Mọi người thường nói rằng thực phẩm màu đen "đi vào thận", vì vậy trong lựa chọn thực phẩm nên chú ý và cố gắng ăn nhiều thực phẩm màu đen.

Nhóm thực phẩm này bao gồm đậu đen, gạo đen, mè đen... Đây là những lựa chọn tốt, có thể giúp cơ thể cung cấp một lượng lớn chất dinh dưỡng, nuôi dưỡng và cải thiện chức năng của thận, thúc đẩy tốc độ trao đổi chất, tiết ra đầy đủ androgen. Không những thế, chúng còn có tác dụng bổ thận ích tinh, làm cho nam giới tràn đầy sức sống, hiệu quả đặc biệt rõ ràng trong chuyện chăn gối.

- Ăn thực phẩm giàu kẽm

Đàn ông nếu muốn tăng cường chức năng thận thì cũng nên bổ sung một số thực phẩm giàu kẽm. Kẽm có thể nuôi dưỡng thận, có tác dụng bổ thận ích tinh, cũng có thể thúc đẩy khả năng tổng hợp và trao đổi chất của tinh trùng, bài tiết nhanh nhất chất thải và độc tố ra khỏi cơ thể.

Ngoài ra, ăn thực phẩm giàu kẽm còn thúc đẩy sự tiết hormone nam trong cơ thể, nam giới có nhiều sức sống hơn, chức năng T*nh d*c cũng sẽ dần dần tăng cường, tình cảm vợ chồng ngày càng tốt hơn.

Các thực phẩm phổ biến hàng ngày được đánh giá là giàu kẽm bao gồm hàu, cá trích...

1 uống là uống nước hà thủ ô

Đàn ông thường dùng hà thủ ô để pha trà cũng rất tốt dưỡng sinh hiệu quả, bởi vì hà thủ ô có thể nuôi dưỡng thận, khỏe mạnh hơn, nâng cao năng lượng thận. Đồng thời, trà hà thủ ô cũng thúc đẩy cơ thể tiết ra nội tiết tố nam, trì hoãn lão hóa, uống thường xuyên còn có thể có tác dụng dưỡng sinh.

Loại bỏ ngay 2 hành vi là tai họa khiến hormone nam ở nam giới dần "cạn kiệt"

1. Ít vận động và không thích tập thể dục

Trong cuộc sống, có lẽ nhiều nam giới lười vận động như vậy. Thói quen này có thể dẫn đến giảm tốc độ lưu thông máu, chất thải độc tố bị mắc kẹt trong cơ thể, do đó sẽ làm tăng gánh nặng của các cơ quan khác nhau, gây ra các bệnh mãn tính.

Hơn nữa, lười thể dục cũng sẽ ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của thận, giảm tiết hormone nam trong cơ thể. Điều này cũng sẽ đẩy nhanh sự lão hóa của nam giới. Vì vậy, nếu bạn cũng trong số này thì nên sửa chữa kịp thời, tuân thủ tập thể dục thích hợp để giúp sức khỏe tốt.

2. Thức khuya, thiếu ngủ

Trong cuộc sống hiện đại, thức khuya đã trở thành một "căn bệnh" phổ biến của nhiều người trẻ tuổi. Thức khuya về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến việc sửa chữa và giải độc các cơ quan trong cơ thể, tăng gánh nặng cho thận, dẫn đến tổn thương thận, hormone nam trong cơ thể dần dần cạn kiệt.

Tốt nhất, bạn nên sửa chữa thói quen này càng sớm càng tốt để đảm bảo chất lượng giấc ngủ đầy đủ, từ đó duy trì sự cân bằng nội tiết tố trong cơ thể, làm cho bạn quyến rũ hơn.

https://afamily.vn/dan-ong-sau-45-tuoi-hay-nho-2-an-1-uong-de-tang-su-hap-dan-gioi-tinh-bo-than-ghi-diem-voi-chi-em-trong-chuyen-ay-20220117164105838.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dan-ong-sau-45-tuoi-hay-nho-2-an-1-uong-de-tang-su-hap-dan-gioi-tinh-bo-than-ghi-diem-voi-chi-em-trong-chuyen-ay-20220117164105838.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY