Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Đàn ông xuất tinh sớm có cần kiêng rượu?

Tôi 36 tuổi bị rối loạn cương lại hay xuất tinh sớm. Xin hỏi tôi có được uống rượu bia? Rượu bia có làm tăng rối loạn cương? (Thái)

Trả lời:

Nhiều nghiên cứu hiện nay chưa thể cho thấy được mối liên quan giữa tình trạng rối loạn cương ở nam giới và việc uống một lượng rượu vừa phải. tuy nhiên cần lưu ý là nếu uống quá nhiều rượu bia sẽ ảnh hưởng xấu đến khả năng cương.

Trên thực tế, rượu có thể giúp một số người giảm hồi hộp và tăng tự tin trong lần đầu quan hệ. Ví dụ trong đêm tân hôn nên dùng một ly rượu giao bôi, trừ người lớn tuổi vì khi cao tuổi, chỉ cần một ít cồn cũng sẽ làm giảm khả năng cương.

Khi điều trị rối loạn cương bằng Thu*c, bệnh nhân nên tham khảo ý kiến bác sĩ nam khoa để có loại Thu*c phù hợp và không tương tác với thức uống có cồn.

Trưởng khoa Nam học – Bệnh viện Bình Dân

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/suc-khoe/dan-ong-xuat-tinh-som-co-can-kieng-ruou-2848881.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY