Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dân sành skincare gợi ý 6 sản phẩm đáng dùng nhất của Drunk Elephant để da sạch khuyết điểm trong thời gian thần tốc

Muốn nhanh chóng có được làn da không tỳ vết, chị em nhất định nên tham khảo những sản phẩm của nhà Drunk Elephant.

Có lẽ là không dưới một lần, chị em đã nghe tới thương hiệu skincare drunk elephant. thương hiệu này nổi tiếng với những sản phẩm đem đến hiệu quả cải thiện làn da trông thấy được, đặc biệt là trong khoản làm sáng da, chống lão hóa. các sản phẩm của drunk elephant xuất hiện không chỉ trong quy trình của nhiều chị em mà còn được các bác sĩ da liễu tin dùng, chẳng hạn như nữ bác sĩ marnie nussbaum tại new york, hay bác sĩ laura scott tại miami còn kết thân với lọ serum vitamin c, kem mắt của hãng trong khoảng thời gian bầu bí. và chẳng nói đâu xa, hoa hậu thu thảo trong lần hiếm hoi chia sẻ về bí kíp chăm da cũng gọi tên 2 sản phẩm của drunk elephant.

Hãng skincare nổi tiếng và đầy uy tín này có rất nhiều sản phẩm, có thể khiến chị em hoang mang không biết lựa chọn món nào cho quy trình. Vậy thì hãy để BTV làm đẹp của chuyên trang Who What Wear gợi ý cho chị em những sản phẩm đáng sắm nhất của hãng, đảm bảo dùng xong chị em sẽ không phải hối hận.

1. Drunk Elephant Beste No. 9 Jelly Cleanser (Khoảng 820.000 VNĐ)

Những ai sở hữu làn da xỉn màu sẽ thấy hài lòng với lọ sữa rửa mặt này vì em nó sẽ làm sáng da mà không gây nên tình trạng khô căng.

Công thức của lọ sữa rửa mặt bao gồm những acid béo có trong quả dừa, dầu marula. Kết cấu của sữa rửa mặt ở dạng thạch, mang đến cảm giác xịn sò hơn nhiều so với dạng gel. Sản phẩm tạo bọt bông xốp khi hòa với nước, giúp làm sạch sâu và hiệu quả, để lại cho bạn làn da mềm mịn như da em bé.

Dân sành skincare gợi ý 6 sản phẩm đáng dùng nhất của Drunk Elephant để da sạch khuyết điểm trong thời gian thần tốc - Ảnh 1.

Nơi mua: Mèo Cosmetic

2. Drunk Elephant C-Firma Day Serum (Khoảng 2.290.000 VNĐ)

Nếu hỏi các BTV làm đẹp về sản phẩm họ sẽ gợi ý từ Drunk Elephant, khả năng cao đó sẽ là lọ serum vitamin C này. Lọ serum cải thiện làn da rất mạnh mẽ, giúp giảm tình trạng tăng sắc tố da và xóa sạch sẹo mụn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng là phẳng các nếp nhăn. Ngoài vitamin C, sản phẩm còn có những thành phần đáng chú ý khác như bí đỏ lên men, chiết xuất quả lựu đóng vai trò nhẹ nhàng loại bỏ tế bào ch*t để làn da của bạn trở nên mềm mại, tươi sáng chỉ sau lần dùng đầu tiên.

Dân sành skincare gợi ý 6 sản phẩm đáng dùng nhất của Drunk Elephant để da sạch khuyết điểm trong thời gian thần tốc - Ảnh 3.

Nơi mua: Her Skincare

3. Drunk Elephant T.L.C. Framboos Glycolic Night Serum (Khoảng 2.250.000 VNĐ)

Những nàng nào muốn có được làn da sạch khuyết điểm, tươi sáng và đều màu, lỗ chân lông như nhỏ mịn đi sẽ được toại nguyện khi kết thân với lọ serum này.

Sản phẩm bao gồm sự kết hợp của nhiều loại acid, như Glycolic Acid, Lactic, Tartaric, Citric và Salicylic Acid… Và em nó thực sự len lỏi sâu vào trong da, loại bỏ những cặn bẩn tích tụ, song song với đó thì những thành phần như chiết xuất quả mâm xôi, trà trắng sẽ làm dịu da. Tóm lại, sản phẩm này với có khả năng giải phóng làn da khỏi tế bào ch*t, cặn bẩn tích tụ. giúp tái sinh làn da nhưng không gây kích ứng, những nàng da khô hay nhạy cảm đều có thể yên tâm sử dụng.

Dân sành skincare gợi ý 6 sản phẩm đáng dùng nhất của Drunk Elephant để da sạch khuyết điểm trong thời gian thần tốc - Ảnh 5.

Nơi mua: H2 Cosmetics

4. Drunk Elephant Lala Retro Whipped Cream (Khoảng 1.690.000 VNĐ)

Những ai sở hữu làn da khô, mất nước sẽ yêu thích lọ kem dưỡng đậm đặc như bơ này. Sản phẩm chứa các loại dầu, acid béo sẽ giúp cung cấp một lượng độ ẩm hào phóng, đảm bảo cho làn da của bạn được thoải mái, trở nên căng mọng cả ngày lẫn đêm. Sản phẩm cũng sẽ giúp củng cố lớp màng bảo vệ da thêm khỏe mạnh, vững chãi. Cuối cùng, thành phần trà xanh lên men sẽ có công dụng chống oxy hóa, giúp chặn đứng những dấu hiệu tuổi tác có thể xuất hiện.

Dân sành skincare gợi ý 6 sản phẩm đáng dùng nhất của Drunk Elephant để da sạch khuyết điểm trong thời gian thần tốc - Ảnh 7.

Nơi mua: Her Skincare

5. Drunk Elephant T.L.C. Sukari Babyfacial (Khoảng 2.500.000 VNĐ)

Đây là sản phẩm đặc trị được rất nhiều các chị em yêu thích. Với những thành phần như 25% AHA, 2% BHA, sản phẩm này rất được việc trong khoản giải phóng lỗ chân lông, làm mờ các nếp nhăn đã sẵn xuất hiện, gia tăng độ tươi sáng, rạng rỡ cho làn da. Tóm lại, muốn làn da được lột xác ngoạn mục, trở nên sáng mịn chưa từng thấy và các khuyết điểm cũng mất dạng, bạn rất nên dùng thử lọ mặt nạ tẩy da ch*t này của Drunk Elephant.

Dân sành skincare gợi ý 6 sản phẩm đáng dùng nhất của Drunk Elephant để da sạch khuyết điểm trong thời gian thần tốc - Ảnh 9.

Nơi mua: Orchard

6. Drunk Elephant A-Passioni Retinol Cream (Khoảng 1.899.000 VNĐ)

Nếu bạn đã dùng thử retinol và thích thành phần này, hãy kết thân với lọ kem dưỡng của Drunk Elephant. Lọ kem này không gây kích ứng làn da chút nào. "Em nó" chứa 1% retinol giúp thúc đẩy sản sinh collagen, kích thích da tái tạo. Song hành với đó là sự xuất hiện của các thành phần như chiết xuất trái cây, acid béo giúp nuôi dưỡng, vỗ về làn da của bạn. BTV của chuyên trang Who What Wear gợi ý rằng mix lọ kem retinol này với kem dưỡng Lala Retro Whipped Cream sẽ tạo nên một hỗn hợp cocktail tuyệt vời cho làn da.

Dân sành skincare gợi ý 6 sản phẩm đáng dùng nhất của Drunk Elephant để da sạch khuyết điểm trong thời gian thần tốc - Ảnh 11.

Nơi mua: Mèo Cosmetic

Nguồn: W.W.W

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dan-sanh-skincare-goi-y-6-san-pham-dang-dung-nhat-cua-drunk-elephant-de-da-sach-khuyet-diem-trong-thoi-gian-than-toc-20210321115642911.chn)
Từ khóa: Drunk Elephant

Chủ đề liên quan:

Drunk Elephant

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY