Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dân tình đang thi nhau dùng đồ skincare Obagi, bạn chưa update thì hỏi sao da dẻ chẳng đẹp mướt như người ta

Nếu quan tâm đến skincare, bạn không thể bỏ qua cái tên Obagi.

Lúc này, hot hơn cả "30 Chưa Phải Là Hết" hay "Điên Thì Có Sao" thì chắc chắn chính là sức nóng của đồ skincare nhà Obagi. Tại sao tôi lại nói vậy? Bởi lẽ, phim thì hay thật đấy nhưng chỉ là chuyện – nhà – người – ta – ở – trên – màn – ảnh, còn Obagi lại là hiện thực giúp da bạn lên "level" đáng kể. Da dẻ đã mướt mát thì độ đẹp xinh cũng tăng vù vù, và sớm thôi, bạn cũng sẽ tìm được một soái ca như Gang Tae hay Mã Chính Uy đời thực đúng không nào.

 - Ảnh 1.

Đã có mặt trên thị trường hơn 30 năm, vậy sao giờ tôi mới kể cho bạn nghe về Obagi? Đó là bởi từ xưa đến nay Obagi không tập trung vào việc PR rầm rộ, quảng cáo hay truyền thông vô ích. Bù lại hãng lại tập trung vào việc nghiên cứu, mang đến sản phẩm hoàn hảo và tốt nhất cho người sử dụng. Cũng vì lẽ đó mà dù không quá nổi đình nổi đám trên thị trường nhưng đồ skincare nhà Obagi lại rất được các bác sĩ da liễu, các spa chăm sóc da chuyên sâu yêu thích. Thời gian gần đây, khi ngày càng được nhiều người nổi tiếng sử dụng công khai, mỹ phẩm nhà Obagi cũng bắt đầu được công chúng biết tới nhiều hơn.

 - Ảnh 4.

Obagi cũng là hệ thống đầu tiên và duy nhất kết hợp Vitamin C, Tretinoin với Hydroquinon trong chu trình dưỡng da khoa học, từ đó giúp da thăng hạng trong thời gian ngắn.

 - Ảnh 5.

2. Obagi Retinol (khoảng 1,3 triệu/ 28g)

 - Ảnh 8.

3. Kem chống nắng Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50 Premium (khoảng 1,3 triệu/ 85g)

 - Ảnh 9.

Nơi mua mỹ phẩm Obagi gợi ý: Obagi Việt Nam; Aurora Castle; Pretty Tips; Ồ Láng Viện

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dan-tinh-dang-thi-nhau-dung-do-skincare-obagi-ban-chua-update-thi-hoi-sao-da-de-chang-dep-muot-nhu-nguoi-ta-20200805155543589.chn)

Chủ đề liên quan:

dưỡng da mỹ phẩm skincare

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY