Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đẳng cấp đại sứ của Lisa: Biến chiếc váy kín bưng tẻ nhạt thành S*xy khó cưỡng, đè bẹp người mẫu runway

Đại sứ Celine - Lisa lại khiến dân tình phục lăn với khả năng tạo dáng tài tình.

Nhắc đến lisa, bên cạnh khả năng nhảy và biểu diễn, cô còn sở hữu tỷ lệ cơ thể chuẩn chỉnh và thần thái xuất sắc. chẳng thế mà từ "người bạn thân thiết", lisa đã thăng cấp thành đại sứ toàn cầu của celine. nếu muốn biết thần thái đỉnh cao của đại sứ toàn cầu là thế nào thì bạn hãy nhìn vào hình ảnh của lisa mới đây, diện váy kín bưng của hãng mà nàng búp bê thái vẫn tạo dáng tài tình, muốn sang chảnh có sang chảnh, muốn sexy có sexy.

Muốn sexy có sexy...

Đẳng cấp đại sứ toàn cầu của Lisa: Diện váy Celine kín bưng mà vẫn tạo dáng tài tình nên sexy hơn hẳn người mẫu hãng - Ảnh 5.

vậy mới thấy phải khâm phục thần thái và khả năng tạo dáng của lisa, vẫn là váy của celine, nhưng cô đã mang đến diện mạo mới mẻ, ấn tượng hơn hẳn so với người mẫu gốc. đúng là: đẳng cấp của đại sứ thương hiệu toàn cầu của celine đâu phải nói suông!.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dang-cap-dai-su-cua-lisa-bien-chiec-vay-kin-bung-te-nhat-thanh-sexy-kho-cuong-de-bep-nguoi-mau-runway-20201005205936735.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY