Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đẳng cấp khoe nhẫn của Phạm Hương đã ở cái tầm: Qua mặt cả Lệ Quyên, Hà Hồ về độ… lố

Trong hình ảnh mới, Phạm Hương lại khiến dân tình phải trầm trồ về chiếc nhẫn siêu to khổng lồ mà cô sở hữu.

Dù đã rời xa showbiz việt, yên vui với gia đình nhỏ ở trời tây nhưng phạm hương vẫn biết cách lôi kéo sự chú ý của dân tình ở quê nhà. điển hình như trong hình ảnh mới đây, nàng hậu chụp ảnh chia sẻ cùng fan nhưng cũng đủ khiến dân tình xôn xao với màn khoe nhẫn cực kỳ ấn tượng, độ lố thậm chí còn qua mặt cả những nữ đại gia sành sỏi như lệ quyên, hà hồ.


Dù đã ở trời tây xa xôi nhưng phạm hương vẫn rất chịu khó cập nhật tình hình, chia sẻ hình ảnh với fan.

Trong đoạn story mới đăng tải, cô còn vừa có màn khoe đồ cực kỳ ấn tượng khiến dân tình không thể không chú ý.

Trong hình ảnh này, nàng hậu lên đồ và trang điểm đơn giản, chia sẻ về loại thạch collagen ngừa lão hóa mà cô sử dụng. nhưng bên cạnh đó, không ít người lại dành sự chú ý vào hai thứ khác: một là cặp nhẫn kim cương siêu to mà cô đang đeo; hai là tủ đồ đầy ắp túi hiệu phía sau.

Nhẫn kim cương vốn đã nổi bật, phạm hương còn đeo liền 1 lúc 2 chiếc nhẫn cùng 1 ngón tay nên độ ấn tượng lại càng nhân 5 nhân 10 lần. nhưng đó chưa phải là tất cả, ở góc xa xa, dân tình cũng chẳng thể bỏ qua dàn túi hiệu xịn sò mà nàng hậu này sở hữu. từ hermès đến dior, saint laurent... đều nổi bần bật dù chỉ là nhân vật phụ.

Vậy mới thấy, phạm hương đúng là cao tay, một bức ảnh mà khoe trọn độ giàu sang, một mũi tên trúng 2 đích khi khoe từ nhẫn khủng đến túi hiệu xịn sò. trong quá khứ, nàng hậu cũng từng có nhiều phen khoe nhẫn khủng cực kỳ "chói lòa lấp lánh".


Bên cạnh phạm hương, trong vbiz, lệ quyên và hà hồ cũng là 2 nữ đại gia giàu sang, thường xuyên có những shoot ảnh khoe nhẫn với độ giàu sang 10 điểm, độ nghệ thuật cần xem xét thêm. tuy nhiên, lệ quyên và hà hồ mới chỉ dừng ở mức khoe nhẫn khủng đơn thuần chứ vẫn chưa đạt đến đẳng cấp "một mũi tên trúng 2 đích" như phạm hương.

Lối tạo dáng khoe nhẫn của lệ quyên thường xoay quanh chuyện đau đầu, đau vai... cốt sao khoe được chiếc nhẫn siêu to khổng lồ.

Hà hồ cũng thường xuyên có những shoot ảnh khoe độ giàu sang với nhẫn. lối pose dáng của cô có phần đa dạng hơn lệ quyên và cũng khá tự nhiên.

Nhưng xem chừng, so với độ lố của phạm hương khi khoe trọn từ nhẫn đến túi thì hà hồ vẫn còn lép vế lắm.

https://afamily.vn/dang-cap-khoe-nhan-cua-pham-huong-da-o-cai-tam-qua-mat-ca-le-quyen-ha-ho-ve-do-lo-2022021711231761.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dang-cap-khoe-nhan-cua-pham-huong-da-o-cai-tam-qua-mat-ca-le-quyen-ha-ho-ve-do-lo-2022021711231761.chn)

Chủ đề liên quan:

hà hồ lệ quyên phạm hương sao việt

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY