Tâm sự hôm nay

Đang còng lưng làm việc, tôi nhận được điện thoại của mẹ chồng cũ Về mẹ cho cả gia tài dù đã ly hôn được 2 năm

Tôi đã cố gắng chịu đựng thêm hai năm để đợi mẹ chồng khỏi hẳn mới ly hôn.

Tôi sống với Nhưng khi ấy, tôi không thể dứt được

Sau khi bà khỏe lại, tôi quyết định gửi đơn ly hôn lên tòa án. Mất gần 3 tháng, tôi mới chấm dứt được cuộc hôn nhân đọa đày và người đàn ông gia trưởng, ích kỷ. Ngày ra tòa, mẹ chồng cũ lén đưa cho tôi một số tiền. Bà nói số tiền ấy chẳng đáng là bao nhưng đó là tấm lòng của bà.

Tôi nhận phong bì, đến lúc về mở ra mới hết hồn vì bên trong là 50 triệu. Nhờ có số tiền ấy, tôi mới đi học nấu ăn và có được một quán cơm nho nhỏ bên cạnh khu công nghiệp như bây giờ.

Băng đi hai năm nay, tôi và mẹ chồng cũ ít liên lạc vì tôi khá bận với cuộc sống riêng. Vậy mà hôm ấy, tôi nhận được điện thoại của mẹ chồng cũ. Bà nói: "Con về đi, mẹ sẽ cho con toàn bộ tài sản". Khi tôi đến, chồng cũ của tôi ngạc nhiên lắm, vì anh ta vẫn chưa hiểu gì.

Cho đến khi luật sư đến, ông ấy nói mẹ chồng cũ để lại căn nhà cho con trai. Còn số tiền bồi thường đất quy hoạch gần 1 tỷ. Bà quyết định sẽ cho tôi.

Tôi sốc lắm, càng không nghĩ mình sắp nhận được một số tiền lớn như vậy. Chồng cũ của tôi cũng thế. Anh ta không chấp nhận nên cố tình gây khó dễ. Mấy ngày nay, chồng cũ liên tục làm phiền và nhắn tin chửi bới, thậm chí có cả đe dọa.

Tôi thấy rất mệt mỏi. Tiền không biết có được không nhưng tinh thần tôi sa sút thấy rõ. Tôi có nên đến gặp mẹ chồng cũ cảm ơn lòng tốt của bà nhưng xin phép không nhận số tiền kia để mua sự yên ổn cho mình không?

(hamy32...@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dang-cong-lung-lam-viec-toi-nhan-duoc-dien-thoai-cua-me-chong-cu-ve-me-cho-ca-gia-tai-du-da-ly-hon-duoc-2-nam-20200102074108963.chn)

Tin cùng nội dung

  • Y học phục hồi và (YHPH) và vật lý trị liệu (VLTL) có mục tiêu chung là phục hồi hình thể và chức năng nhằm khôi phục khả năng hoạt động vốn có của người khuyết tật mắc phải
  • Việc dùng hay để điện thoại di động gần cơ thể trên 10 tiếng đồng nghĩa với việc bạn đã vô tình làm tăng nguy cơ vô sinh lên 35%.
  • Mangyte ơi, Xin cho tôi hỏi Tết nguyên đán có bệnh viện nào nhận khám chữa bệnh không? Mong Mangyte giới thiệu giúp tôi. Cảm ơn rất nhiều. (Đài Trang - Tây Ninh) BS ơi, sức khỏe bà tôi dạo này không được tốt, thường xuyên nhập viện cấp cứu. Đợt này nghỉ Tết tôi lo lắm, không biết có còn bệnh viện nào làm việc không? Xin Mangyte tư vấn một vài số điện thoại cấp cứu để gọi khi cần. Chân thành cảm ơn. (Hoàng Mai - Quận 6,TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Cháu nhà tôi đã gần 2 tuổi mà rất ít nói. Người quen khuyên tôi nên đưa cháu đi tập ngôn ngữ trị liệu tại BV Nhi đồng TPHCM, mà nhà tôi khá gần BV Nhi đồng 1. Xin hỏi Mangyte ở BV Nhi đồng 1 có dịch vụ tập vật lý trị liệu và thực hiện những phương pháp chữa trị trên không? Mong nhận được sự giúp đỡ. Xin chân thành cảm ơn. (Lê Thị Hiền - Quận 5, TPHCM)
  • Chào Mangyte, Tôi muốn hỏi BV Nguyễn Tri Phương có số điện thoại đặt lịch khám không? Mangyte giúp giùm tôi, xin cảm ơn.
  • Những ngày giáp tết, Mangyte.vn nhận được rất nhiều câu hỏi về việc khám chữa bệnh trong những ngày tết, số điện thoại cấp cứu và lịch nghỉ tết của các bệnh viện. Chúng tôi xin giải đáp chung như sau:
  • Mangyte.vn cho hỏi ở quận 6 có chỗ nào vật lý trị liệu tốt không ạ.? Mẹ tôi bị cứng cả cổ không nhúc nhích được. Cử động thì đau. (Huynh Trong Anh Quan, Q6 - TPHCM)
  • Chào mangyte, Tôi vừa bị đột quỵ tháng trước, đã được điều trị tạm ổn tại bệnh viện rồi. Bác sĩ dặn về nhà cần tập vật lý trị liệu tiếp. Nhưng tôi làm công việc kinh doanh, rất bận rộn nên không thể tập VLTL trong giờ hành chính được. Nhờ mangyte giới thiệu giúp tôi có thể tập VLTL ngoài giờ ở đâu uy tín, giá cả thế nào? Nếu mời kỹ thuật viên đến tập tại nhà có được không? Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Đức Cường – Q. Tân Phú, TPHCM)
  • Mạng xã hội chiếm 1/3 lý do của các vụ ly hôn, và con số này đang tăng dần lên.