Tâm sự hôm nay

Đang nẫu ruột vì bị họ hàng chê lấy chồng nghèo, không ngờ ngày cưới, có người phụ nữ lạ mặt trao cho tôi 10 cây vàng đeo trĩu cổ

Một bác gái lạ mặt, ăn mặc sành điệu mở cửa xe rồi bước thẳng đến chỗ vợ chồng tôi đang đứng. Bác ấy lấy từ trong túi xách ra một chiếc hộp to đựng đầy vàng, sau đó trong sự kinh hãi của mọi người, bác đeo hết lên cổ tôi đến trĩu cả cổ.

Em và Hoàng yêu nhau được hơn năm thì quyết định làm đám cưới. Mọi thứ đều suôn sẻ, nếu không tính chuyện cả họ nhà em đều xúm vào chê Hoàng nghèo. Đúng là Hoàng nghèo thật, lương của anh được có 12 triệu, bố mẹ anh cũng chẳng có đất đai, nhà cửa hay tiền bạc cho tụi em. Xác định lấy Hoàng là em sẽ khá vất vả về khoản tiền bạc.

Mọi người cứ bảo em xinh xắn như thế, lại có công ăn việc làm tử tế, gia đình đàng hoàng thì thừa sức nghèo. em phải làm căng lên, khẳng định sẽ không chia tay hoàng thì bố mẹ mới đồng ý. không khuyên được con gái, mẹ em cả ngày thở vắn than dài khiến em nẫu hết cả ruột.

Cuối cùng cũng đến

Như thế nào đã hết, bác ấy còn dúi vào tay em một chùm chìa khóa nhà, bảo cho chúng em làm tổ ấm riêng, ngay ngày mai sẽ đi sang tên cho chúng em luôn. Lúc ấy toàn hội hôn không nói được gì, em cũng đờ đẫn trước sự việc quá mức bất ngờ ấy.

Đang nẫu ruột vì bị cả họ chê lấy chồng nghèo, ngày cưới mọi người há hốc nhìn một bác gái lạ mặt đeo trĩu cổ tôi 10 cây vàng, thêm chìa khóa nhà dúi vào tay - Ảnh 1.

Em ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra. (Ảnh minh họa)

Bác ấy ngồi lại một lát rồi ra về sớm. cả quá trình đó chồng em mặt nặng mày nhẹ không nói năng gì, em lờ mờ đoán được mối quan hệ không bình thường giữa hai người. kết thúc tiệc cưới, chồng em thú nhận bác gái ấy chính là mẹ ruột của anh nhưng đã bỏ anh đi từ lúc anh mới lên một tuổi. bố mẹ hiện tại chỉ là

Cách đây mấy năm, mẹ anh có quay về nhận con, muốn bù đắp cho anh nhưng hoàng kiên quyết từ chối. lần này biết con trai cưới vợ, bác ấy cố tình xuất hiện để tặng quà cho con dâu. trước mặt rất nhiều người nhìn vào, hoàng và

Hoàng bảo em mang hết

Nhìn mẹ Hoàng khóc lóc mà em thấy thương quá, dẫu bác có sai lầm thì bác cũng là mẹ anh cơ mà. Giờ bác hối lỗi rồi thì cũng xứng đáng nhận được một cơ hội chuộc lỗi chứ. Có nhiều người yêu thương, quan tâm đối với chúng em chỉ có lợi mà đâu thiệt hại gì. Em phải khuyên bảo chồng mình thế nào để anh nhận mẹ ruột đây hả các chị?

(thuhuyen...@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dang-nau-ruot-vi-bi-ho-hang-che-lay-chong-ngheo-khong-ngo-ngay-cuoi-co-nguoi-phu-nu-la-mat-trao-cho-toi-10-cay-vang-deo-triu-co-20201027230649782.chn)

Tin cùng nội dung

  • Muốn làm một cô dâu đẹp trong ngày cưới... không hề khó nếu như dù bận rộn đến đâu bạn cũng không quên tự chăm sóc mình.
  • Ra trường, chỉ mong có được anh người yêu kha khá về kinh tế và ở Hà Nội, có nhà rồi thì càng tốt. Yêu người cũng đi thuê trọ như mình quả là điều khó khăn.
  • Em đã “ân ái” và trao đi sự sự trinh trắng cho một người đàn ông khác trên chính chiếc giường cưới hạnh phúc của chúng tôi. Liệu tôi có nên tha thứ và kết hôn với người con gái đã phản bội tôi trước hôn nhân ba ngày không?
  • Thoạt đầu mẹ chồng tôi giở chiêu “tuyệt thực”. Bà nằm thiêm thiếp trên giường, ai gọi cũng không lên tiếng, nước thì chỉ uống từng chút một, cơm cháo thì bỏ hẳn. Tôi thật sự không lường trước được tình cảnh này. Nếu biết vậy, tôi đã không nói gì với bà về chuyện tôi muốn đi bước nữa...
  • “Tôi đã chán ngấy cảnh phòng ngủ thì sặc mùi nước hoa còn bếp thì nguội lạnh rồi! Tôi cần một người vợ chứ không phải một người mẫu, cô hiểu chưa?”
  • Vì tuổi trẻ chỉ có một lần nên hãy cháy hết mình cho những nhiệt huyết, vui vẻ, tự do của thời thanh xuân ấy trước khi cưới chồng, các cô gái nhé!
  • Khi còn độc thân, nàng tung tăng váy ngắn xuống phố, có thể dành hàng giờ để trang điểm làm tóc dự tiệc. Lập gia đình, thời gian của bạn phần lớn là chăm sóc cho mái ấm.
  • Chỉ còn 3 ngày nữa là cô gái xinh người đẹp nết ấy sẽ bước lên xe hoa về nhà chồng. Thế nhưng đúng vào giờ khắc cô chào mọi người để ra sân bay về quê làm lễ cưới, thì bất ngờ bị kẻ cuồng yêu tạt cả ca axit vào mặt.
  • Nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày cưới chị vợ chuẩn bị làm tiệc đãi chồng và các con. Mình nè, mình muốn em làm thịt con thỏ hay con gà tây?
  • Mangyte -Sau bài báo của PGS.TS Lê Thị Quý - GĐ Trung tâm Trung tâm nghiên cứu giới và Phát triển, Trường ĐH KHXHXN (ĐHQG Hà Nội) về gái Việt lấy chồng ngoại quốc trên Vietnamnet, tôi có một vài suy nghĩ muốn chia sẻ với bà.