Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đáng thương như boss Nguyễn Văn Dúi: Trên facebook thì là idol giới trẻ, về nhà lút cút chỉ là cái gối ôm cho Văn Bướng!

Không phải ai là idol cũng có cuộc sống sung sướng đâu - Boss Nguyễn Văn Dúi than thở.

Nhắc đến chú chó Loạt biểu cảm tấu hài của boss Nguyễn Văn Dúi.

Đại boss Nguyễn Văn Dúi nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới trẻ và trở thành "idol" khiến các con sen săn đón rầm rộ.

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng là mỗi lần đại boss này thu về hàng trăm nghìn lượt yêu thích. Tuy nhiên "sau ánh hào quang", Dúi khổ lắm các con sen ơi! Mới đây fanpage của idol Nguyễn Văn Dúi đã cập nhật lời than thở của đại boss rằng: "Trên Facebook thì là idol giới trẻ, về với bản thì cũng chỉ là cái gối ôm cho Văn Bướng thôi các em ạ".

Kèm theo lời than thở là tấm hình chú Dúi lọt thỏm trong vòng tay của một đại boss khác.

Nhìn tấm hình này dân mạng không khỏi phì cười. Đại boss Văn Bướng to uỵch thế kia không trách Dúi ta phải cun cút nghe theo, không hề dám trưng bộ mặt "cà khịa" ra như mọi ngày. Đấy đến idol cũng có lúc rơi vào hoàn cảnh "bi đát" thế đó các con sen ạ!

Cùng xem thêm một số hình ảnh mới nhất về "ngôi sao" Nguyễn Văn Dúi nhé:

Ngoài xúc xích thì Dúi anh đây cũng rất thích ăn sữa chua nếp cẩm nha!

Dúi ăn vụng thịt bị bắt quả tang mà vẫn rất nghênh nganh nè!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dang-thuong-nhu-boss-nguyen-van-dui-tren-facebook-thi-la-idol-gioi-tre-ve-nha-lut-cut-chi-la-cai-goi-om-cho-van-buong-202003161535505.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY