Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Đánh Ch?t 2 con gái để xoa dịu các thế lực siêu nhiên

Cặp vợ chồng nói nhận được 'thông điệp thần thánh' từ các thế lực siêu nhiên, khuyên hiến tế hai con gái nên ra tay với cả hai.

Đánh Ch?t 2 con gái để xoa dịu các thế lực siêu nhiên - Ảnh 2.

Vợ chồng Padmaja (giữa) bên cạnh hai con gái (trái) và một người thân. Ảnh: Mirror.

Người dân địa phương cho hay họ nghe thấy những tiếng động lạ phát ra từ nhà của Padmaja Naidu, 50 tuổi, và chồng PuruShottam ở Madanapalle, bang Andhra Pradesh, tối 24/1 và báo cho nhà chức trách. Lúc tới hiện trường, cảnh sát phát hiện thi thể của hai cô con gái của họ, Alekhya, 27 tuổi, và Sai Divya, 22 tuổi.

Cặp vợ chồng được cho là đã dùng đinh ba để đâm trước khi lấy tạ đánh hai con gái đến Ch?t.

Ravi Manohara Chari, phó giám đốc cảnh sát Madanapalle, cho biết: "Các thành viên gia đình đã hành xử rất lạ kể từ khi Covid-19 bùng phát. Phần lớn thời gian họ ở trong nhà. Cặp vợ chồng dường như quá mê tín vì họ còn đề nghị chúng tôi hãy giữ thi thể các con trong nhà một ngày, khẳng định chúng sẽ sống lại".

Cảnh sát cũng nói thêm Padmaja và Purushottam Naidu dường như trong "tình trạng bị thôi miên" lúc bị bắt, liên tục tuyên bố các con sẽ sống lại.

Đánh Ch?t 2 con gái để xoa dịu các thế lực siêu nhiên - Ảnh 3.

Alekhya và Sai Divya, hai nạn nhân bị bố mẹ giết hại tại nhà. Ảnh: Indiatimes.

Các báo cáo cho hay cả gia đình thường xuyên cầu nguyện cùng nhau suốt đại dịch và người cha, là phó hiệu trưởng một ngôi trường, còn cầu nguyện liên tục ba ngày trước khi ra tay sát hại con. Họ nói đã nhận được "thông điệp thần thánh" từ các thế lực siêu nhiên, khuyên nên hiến tế hai con gái. Hiện cả hai được giám sát để quyết định xem liệu họ có cần được điều trị các vấn đề liên quan đến tâm thần hay không.

Theo The Hindu, Alekhya là một cán bộ lâm nghiệp và đang chuẩn bị cho kỳ thi tuyển công chức, trong khi Sia Divya đang theo học tại một ngôi trường về âm nhạc. Hai cô gái trở về nhà để tuân thủ lệnh phong tỏa nhằm ngăn ngừa và kiểm soát Covid-19 ở Ấn Độ.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/danh-chet-2-con-gai-de-xoa-diu-cac-the-luc-sieu-nhien-20210128094605254.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY