Kinh tế xã hội hôm nay

Đánh giá an toàn đối với xe giường nằm sau vụ T*i n*n khiến 12 người thương vong

Lãnh đạo Bộ Công an vừa chỉ đạo Cục Cảnh sát giao thông phối hợp với Công an tỉnh Hòa Bình điều tra làm rõ vụ T*i n*n giao thông (TNGT) xảy ra ngày 22/11 trên Quốc lộ 6 thuộc xã Phú Cường, Tân Lạc, Hoà Bình.

Khoảng 1h20 ngày 22/11, tại km 118+500 quốc lộ 6 thuộc xóm tâm bát, xã phú cường, tân lạc, hòa bình xảy ra vụ tngt rất nghiêm trọng khiến 12 người thương vong. vào thời điểm trên, xe giường nằm bks 20b-009.11, chở 35 hành khách do anh nguyễn đức phụng (sn 1974, ở thái bình) điều khiển theo hướng sơn la đi hà nội.

Hiện trường vụ T*i n*n.

Khi đến địa điểm trên đã đâm vào hệ thống lan can phòng hộ bằng tôn lượn sóng bên trái đường theo hướng Sơn La - Hà Nội, sau đó tiếp tục đâm vào miệng rãnh thoát nước bên phải đường theo hướng Sơn La - Hà Nội và lật nghiêng bên trái.

Hậu quả xe ô tô khách bị hư hỏng nặng, anh Lường Văn Mai (SN 1968, ở xã Chiềng Hắc, huyện Mộc Châu, Sơn La) và anh Hoàng Văn Phọng (SN 1991, ở xã Mường Hung, huyện Sông Mã, Sơn La) Tu vong tại chỗ. Ngoài ra còn 10 hành khách ngồi trên xe bị thương.

Ngay sau khi vụ T*i n*n giao thông xảy ra, lãnh đạo bộ công an đã chỉ đạo cục cảnh sát giao thông phối hợp với công an tỉnh hòa bình điều tra làm rõ nguyên nhân vụ T*i n*n giao thông. đồng thời tiến hành xác định thời gian lái xe của người điều khiển phương tiện, tổ chức giao thông, điều kiện mặt đường lúc xảy ra T*i n*n và an toàn kỹ thuật của xe khách giường nằm, nhất là khi di chuyển trên tuyến đường đèo dốc quanh co.

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/danh-gia-an-toan-doi-voi-xe-giuong-nam-sau-vu-tai-nan-khien-12-nguoi-thuong-vong-586664.html)

Tin cùng nội dung

  • Nhiều người bị T*i n*n nhưng do trước khi đưa đi cấp cứu không được sơ cứu đúng cách, khiến tình trạng chấn thương thêm trầm trọng.
  • Nhiều người bị T*i n*n nhưng do trước khi đưa đi cấp cứu không được sơ cứu đúng cách, khiến tình trạng chấn thương thêm trầm trọng, nhất là đối với tài xế.
  • Tất cả mọi trường hợp gãy xương, nạn nhân cần được sơ cứu, cố định tạm thời tay hoặc chân bị gãy trước khi chuyển đến bệnh viện.
  • Trong lúc cấp cứu, chúng ta thường quên hoặc không biết rằng những động tác không đúng có thể làm nặng thêm những tổn thương, đặc biệt là chấn thương cột sống.
  • (Mangyte) – Mấy ngày qua liên tục xảy ra các vụ tai nạn do ngạt khí, đặc biệt có vụ cả nhà 3 người ch*t vì ngạt khí than sưởi ấm.
  • Điện giật thường gây hàng chuỗi các tổn thương ở nhiều cơ quan do tác động trực tiếp hoặc gián tiếp của dòng điện.
  • Bơi lội luôn được xem là một hoạt động hè mà các em thiếu nhi thích nhất. Để giúp trẻ có được một mùa hè thật vui khỏe, bổ ích, phụ huynh cần tạo cho trẻ một môi trường bơi lội trong lành và an toàn.
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Thú nuôi yêu quý chúng ta một cách vô điều kiện. Chúng mang đến những điều tuyệt diệu – về tinh thần lẫn thể chất. Chăm sóc thú cưng làm cho cuộc sống chúng ta trở nên thêm giá trị, bớt cô đơn, thậm chí làm giảm nhịp tim và huyết áp cho một số người.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY