Kinh tế xã hội hôm nay

Danh tính nam thanh niên say xỉn điều khiển xe máy tông trúng thai phụ 8 tháng tuổi

MangYTe - Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nam thanh niên đi xe máy, say xỉn, tông thai phụ mang bầu 32 tuần sảy thai.

Liên quan đến vụ thanh niên say xỉn tông thai phụ 8 tháng làm người này bị sảy thai, chiều ngày 14/6, một cán bộ đội điều tra tổng hợp công an quận thanh xuân, tp. hà nội cho biết, đơn vị đang tích cực làm rõ.

Hiện trường xảy ra vụ T*i n*n đau lòng.

Hiện tại, cơ quan chức năng đã xác định danh tính người thanh niên điều khiển xe máy trong tình trạng say xỉn tên là n. (sn 1990, quê quán thanh hóa).

Khi tiến hành kiểm tra tại trụ sở, công an đã phát hiện, N. có chỉ số đo là 0,6 mg/lít khí thở. Theo đó, với chỉ số đo nồng độ cồn như trên, kể cả khi không gây T*i n*n, N. cũng có thể bị xử phạt hành chính từ 6 - 8 triệu đồng, tước giấy phép lái xe từ 22 - 24 tháng theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP của Chính phủ.

Trước đó, vào khoảng 22h30 ngày 13/6, một cặp vợ chồng đang di chuyển trên đường nguyễn trãi (đoạn qua khu đô thị royal city, phường thượng đình, quận thanh xuân) thì bị một chiếc xe máy do nam thanh niên điều khiển đi tốc độ cao tông trúng. vụ T*i n*n khiến người vợ đang mang thai ở tuần 32 phải nhập viện cấp cứu. thai nhi sau đó đã không thể giữ được.

Người thanh niên gây T*i n*n được xác định có dấu hiệu say xỉn. ngay sau khi nhận tin báo về vụ việc, công an quận thanh xuân đã phối hợp với viện kiểm sát nhân dân quận thanh xuân ra quyết định giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với người đàn ông say xỉn gây T*i n*n để phục vụ quá trình điều tra.

K.N (th)

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/danh-tinh-nam-thanh-nien-say-xin-dieu-khien-xe-may-tong-trung-thai-phu-8-thang-tuoi-20200615100705833.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY