Da đẹp hôm nay

Đắp mặt nạ lòng trắng trứng gà theo cách này, da căng mịn, không nếp nhăn chỉ sau 1 tuần

Đắp mặt nạ lòng trắng trứng gà đúng cách mỗi tuần 2 lần mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời cho làn da, đặc biệt là ngăn ngừa lão hóa.

Mặt nạ lòng trắng trứng gà là phương pháp làm đẹp từ tự nhiên rất được phụ nữ ưa chuộng. Loại nguyên liệu quen thuộc này rất giàu dưỡng chất tốt cho làn da. 

Tác dụng của mặt nạ lòng trắng trứng gà

Lòng trắng trứng gà nổi tiếng là nguồn cung cấp dồi dào protein lành mạnh cực kỳ tốt cho quá trình sản xuất collagen, hỗ trợ tạo dựng sự săn chắc của làn da. Bên cạnh đó, loại nguyên liệu này cũng chứa một lượng lớn collagen tự nhiên rất cần thiết cho quá trình ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ. 

Thực phẩm quen thuộc này còn giàu vitamin A, canxi, vitamin B, kẽm... những dưỡng chất đóng vai trò quan trọng trong quá trình tái tạo mô, tăng cường sản sinh tế bào mới giúp làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ.

Kết hợp lòng trắng trứng gà với một vài nguyên liệu tự nhiên khác sẽ tạo ra những loại mặt nạ dưỡng da hiệu quả tại nhà.

Công thức mặt nạ từ lòng trắng trứng gà

Nguyên liệu cần có: 

- Lòng trắng trứng gà

- 1 muỗng cà phê mật ong

- Vài giọt nước cốt chanh

Cách thực hiện:

Cho lòng trắng trứng gà, mật ong và nước cốt chanh đã chuẩn bị vào chiếc bát nhỏ rồi dùng muỗng khuấy đều đến khi tất cả hòa lẫn vào nhau là có thể sử dụng được.

Làm sạch khuôn mặt trước khi thoa đều hỗn hợp vừa thực hiện, sau đó kết hợp với vài động tác mát xa nhẹ nhàng để dưỡng chất nhanh chóng thẩm thấu vào da. Nằm yên thư giãn thêm 20 phút nữa thì rửa sạch bằng nước mát là hoàn thành. 

Lưu ý:

Nếu sở hữu làn da nhạy cảm, bạn nên loại nước cốt chanh khỏi công thức vì axit tự nhiên có thể gây kích ứng. Trong trường hợp có làn da khô, bạn có thể thêm một loại tinh dầu tự nhiên tùy thích vào hỗn hợp mặt nạ lòng trắng trứng để sử dụng.

Dù là thành phần tự nhiên nhưng có một số người vẫn bị kích ứng với lòng trắng trứng, chính vì vậy, hãy thử nghiệm hỗn hợp mặt nạ trên da tay trước. 

Tránh sử dụng lòng trắng trứng để dưỡng da đối với những người đang bị mụn trứng cá nặng hay có vết thương hở trên khuôn mặt. 

Chăm chỉ đắp mặt nạ lòng trắng trứng gà theo công thức và những lưu ý trên, bạn sẽ sớm sở hữu làn da trắng mịn không tì vết.

Yên Chi (T.H) | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/dap-mat-na-long-trang-trung-ga-theo-cach-nay-da-cang-min-khong-nep-nhan-chi-sau-1-tuan-350744.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/dap-mat-na-long-trang-trung-ga-theo-cach-nay-da-cang-min-khong-nep-nhan-chi-sau-1-tuan-350744.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/cham-soc-da-56/dap-mat-na-long-trang-trung-ga-theo-cach-nay-da-cang-min-khong-nep-nhan-chi-sau-1-tuan-350744)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY