Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Đâu chỉ có hoa vàng trên cỏ xanh, Phú Yên còn tiềm ẩn vẻ đẹp mộc mạc gây say đắm lúc bình minh: Điểm đến cuối tuần cho những người thích sự yên bình

(Tổ Quốc) - Nếu muốn tìm lại cảm giác bình yên giữa không gian thiên nhiên có cả rừng lẫn biển, Phú Yên sẽ là một điểm đến thú vị và thuận tiện cho bạn trong dịp cuối tuần này.

Không giống như nhiều vùng đất khác thường mưa nhiều vào mùa hè, phú yên chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho các tín đồ du lịch ưa khám phá. sở hữu phong cảnh mộc mạc, trong trẻo và rất đỗi bình dị, mảnh đất này có thể đem lại sự hài lòng cho bất cứ ai, dù bạn là người yêu rừng, mê biển hay chỉ đơn giản là thích ngắm nhìn cuộc sống yên bình của cư dân nơi đây.

Nếu chưa biết đi đâu trong hai ngày cuối tuần này, bạn có thể thử tham khảo hành trình đi phú yên của videographer kop dinh. chỉ với một video dài vỏn vẹn 4 phút 07 giây, anh đã ghi lại được những khoảnh khắc thơ mộng và thuần khiết nhất của dải đất miền trung này.

Videographer này nhận xét dưới video của mình: “nói đến phú yên là nhắc tới ‘tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh’ trong phim ảnh. đó là vùng đất mộc mạc, chân quê, bình yên đến lạ lùng. tuy nhiên, phú yên có nhiều điều thú vị hơn thế. ngoài những bãi biển trong veo, cao nguyên xanh thẳm, những cây cầu, ngọn núi không thể đẹp hơn dưới nắng chiều, thì đó còn là những câu chuyện của riêng bạn với những khoảnh khắc đẹp nhất được chôn giấu trong hoài niệm khi nhớ về.”

Vlog "Drive to Phú Yên" (Nguồn: Kop Dinh Travel)

Di chuyển

Kop dinh cho biết, anh bay từ tp. hcm vào phú yên (sân bay tuy hòa) với giá vé khoảng 1.500.000 vnđ do đặt khá cận ngày. anh xuất phát từ sáng sớm thứ bảy và trở về vào sáng sớm thứ 2 để có thể tận hưởng trọn vẹn 2 ngày thư giãn ở phú yên.

Hiện tại, vé khứ hồi từ TP. HCM vào Tuy Hòa có giá từ 1.138.000 VNĐ/người (Vietnam Airlines), còn từ Hà Nội vào Tùy Hòa sẽ có giá đắt hơn là 2.205.000 VNĐ/người (Vietjet Air).

Đâu chỉ có hoa vàng trên cỏ xanh, hóa ra Phú Yên lại tiềm ẩn vẻ đẹp mộc mạc đến lạ lùng lúc bình minh: Điểm đến cuối tuần cho những người thích sự yên bình - Ảnh 2.

Linh Hân

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/dau-chi-co-hoa-vang-tren-co-xanh-phu-yen-con-tiem-an-ve-dep-moc-mac-gay-say-dam-luc-binh-minh-diem-den-cuoi-tuan-cho-nhung-nguoi-thich-su-yen-binh-42020567752599.htm)

Tin cùng nội dung

  • Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng lơ mơ, sốt cao trên 40°C, hồng cầu giảm chỉ còn 2,6 triệu, tiểu ra máu đen như nước tương.
  • Cả tuần này, trời đổ mưa to, mình đã cảm nhận được cái lạnh của những cơn mưa thu và thế là mùa hè đã hết. Thời tiết lúc giao mùa này bao giờ cũng dễ chịu hơn.
  • Mùa tựu trường lại đến. Những tấm áo trắng tinh khôi lại nô nức kéo về Hà Nội rực cháy niềm đam mê cho khát vọng tương lai. Biết bao nhiêu ước mơ tươi đẹp lại được chắp cánh và thắp lên niềm hy vọng.
  • Thầy nói cho tôi hiểu, tôi sẽ chẳng là ai trên trái đất này nếu như không chịu học, và tôi sẽ là kẻ trắng tay khi một mai, mọi thứ hào nhoáng biến mất.
  • Một chiều cuối xuân, chúng tôi có dịp ghé thăm nhà chị Nguyễn Thị Hoa ở xóm Cộng Hòa, xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình – người phụ nữ được các bác sĩ Bệnh viện Phụ sản Thái Bình và Khoa Sản Trường đại học Y Thái Bình cứu sống
  • Trang mạng của tạp chí sức khỏe Prevention (Mỹ) gần đây đưa ra lịch trình giờ giấc để những người bị chứng mất ngủ có thể cải thiện sức khỏe do thiếu ngủ.
  • Nhiều loại thức ăn như tiết động vật, gỏi cá, nem chua, nem chạo, rau sống, các món tái, lẩu… nếu đảm bảo là thực phẩm sạch (không nhiễm vi khuẩn, virut gây bệnh, ký sinh trùng, dư lượng Thu*c bảo vệ thực vật
  • Có thể bạn là một phụ huynh chu đáo, thường đưa con đến trường kèm theo một hộp thức ăn trưa dinh dưỡng mà bạn chuẩn bị sẵn ở nhà.
  • Những năm gần đây số thai phụ bị bệnh giang mai ở TPHCM ngày càng nhiều. Giang mai ở thai phụ rất nguy hiểm nhưng nhiều người không đi khám thai để được phát hiện, điều trị sớm.
  • Mỗi ngày, có hơn 4.500 người bệnh trên cả nước đang chờ máu tại các bệnh viện, với họ hi vọng sống duy nhất phụ thuộc vào những đơn vị máu được hiến tặng từ người hiến máu tình nguyện.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY