Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Đâu là lý do khiến tập đoàn vận hành khách sạn Accor lừng danh thế giới?

(MangYTe) - Thị trường khách sạn trên thế giới đang phát triển mạnh mẽ với sự đầu tư rầm rộ từ các Tập đoàn hàng đầu như: Accor, Intercontinental, Starwood, Wyndham,... Trong đó Accor Group đến từ Pháp nổi tiếng với 35 thương hiệu dưới trướng cùng là đơn vị quản lý và vận hành khách sạn đang “làm mưa làm gió” trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam.

Sở hữu đến 35 thương hiệu với 35 phong cách vận hành khác nhau

Sau gần 50 năm hoạt động, accor group được biết đến như một đơn vị quản lý khách sạn hàng đầu thế giới khi sở hữu 4.954 khách sạn trên 111 quốc gia. accor group hoạt động với 2 cấp cấu trúc thương hiệu: thương hiệu quốc tế (international brands) và thương hiệu bản địa (regional brands). cụ thể, các thương hiệu quốc tế (international brands) đều là những điểm đến uy tín và mang tiêu chuẩn đồng bộ dù hiện diện ở bất kỳ quốc gia nào như thương hiệu pullman, novotel,... và các thương hiệu bản địa (regional brands) như sẽ mang dấu ấn địa phương, sự xuất hiện của sản phẩm ở khu vực nào sẽ mang màu sắc văn hóa cũng như kiến trúc tại nơi đó. chính vì thế, việc sở hữu đến 35 thương hiệu là đơn vị quản lý vận hành khách sạn đều nằm trong chiến lược phát triển của accor group.

Các cấp thương hiệu và định vị thương hiệu Accor Group.

Accor Group đang “làm mưa làm gió” trên thị trường khách sạn Việt Nam

Tính đến nay, hiện là một trong những nhà vận hành khách sạn lớn nhất việt nam. tập đoàn này đang quản lý 28 khách sạn ở các tỉnh, thành phố của việt nam gồm: hà nội, tp. hcm, nha trang, huế, hội an, vũng tàu, đà nẵng, hạ long, uông bí, phú quốc, hải phòng, sapa với nhiều công trình khách sạn nổi bật và làm nên dấu ấn của việt nam trên bản đồ du lịch thế giới.

Năm 2019, sofitel legend metropole hà nội do accor group vận hành được vinh dự được chọn là nơi 2 nhà lãnh đạo mỹ - triều, ông donald trump và kim jong un đã cùng dùng bữa tối đầu tiên với nhau tại hà nội cũng như diễn ra các hoạt động tiếp xúc, đàm phán, và dự kiến nơi đưa ra tuyên bố chung về việc hợp tác của 2 nước vào cuối tháng 2 vừa qua.

Grand mercure - thương hiệu hiếm hoi thuộc lồng ghép văn hóa địa phương trở thành một phần của dự án

Mỗi một khách sạn là điểm kết nối tinh hoa văn hóa địa phương, mang đến những trải nghiệm thấm đẫm tinh thần bản địa và được truyền tải rõ nét trong từng chi tiết của dự án. đây là điểm đặc biệt và khác biệt của thương hiệu này so với những đơn vị vận hành quốc tế khác, bởi việc kết hợp hài hòa giữa văn hóa bản địa và tiêu chuẩn quốc tế không phải là một điều dễ dàng.

Vận hành tại Châu Á Thái Bình Dương hơn 20 năm, thương hiệu Grand Mercure thuộc Accor Group đã thấu hiểu từng nền văn hóa tại từng thị trường. Tại Việt Nam, hiện chỉ có duy nhất dự án Grand Mercure Đà Nẵng được quản lý và vận hành bởi thương hiệu Grand Mercure. Chọn Đà Nẵng - “thành phố đáng sống” tại Việt Nam, nơi lưu giữ những nét văn hóa độc đáo của dân tộc, Grand Mercure đã kết hợp hài hòa giữa truyền thống đa sắc màu của địa phương và phong cách Châu Âu, đem lại trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt và đa dạng mà không phải khu nghỉ dưỡng nào cũng có được.

Mới đây, đại diện của thương hiệu xác nhận, sẽ trở thành đơn vị vận hành chính thức cho dự án edna phan thiết. dự án ngoài sở hữu vị trí đẹp ngay trung tâm, có bãi biển riêng thì ngọn đồi sát biển còn là điểm hiếm có ở những khu nghỉ dưỡng xung quanh. nhờ vị trí sát biển và thiết kế theo địa hình giật cấp, 105 căn không có căn nào đối diện nhau nên tất cả các căn sky villas của edna phan thiết đều có tầm nhìn hướng biển 100%. bên cạnh đó, việc có sổ hồng riêng từng căn, được sở hữu lâu dài là điểm mạnh tạo nên sự khác biệt cho edna grand mercure. thời điểm hiện tại ở khu vực mũi né - phan thiết thì đây là dự án duy nhất có được khung pháp lý vững chắc đến vậy. dự án đã xây xong phần thô và đang dần hoàn thiện, toàn bộ nội thất sẽ được bàn giao đầy đủ theo quy định của chủ đầu tư và được chau chuốt theo đúng tiêu chuẩn khắt khe của grand mercure.

Với năng lực quản lý vận hành cấp 5 sao cùng với khả năng khéo léo đan cài tinh hoa văn hóa đặc sắc và nồng nàn của phan thiết vào dự án của thương hiệu grand mercure, cộng với vị trí “ngàn vàng” của dự án, edna phan thiết hứa hẹn sẽ là một “kiệt tác nghỉ dưỡng” mang lại trải nghiệm đậm chất và xứng tầm 5 sao.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/dau-la-ly-do-khien-tap-doan-van-hanh-khach-san-accor-lung-danh-the-gioi-362028.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY