Pháp luật hôm nay

Đau lòng vụ án nghi ngờ vợ quan hệ bất chính ra tay truy sát vợ và con trai Tu vong

Nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính, bé Th không phải là con của mình nên giữa Nam và vợ đã nhiều lần xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm của cãi vã, hắn đã chém vợ và con Tu vong rồi đi tự thú.

Công an TP Hà Nội vừa hoàn tất bản kết luận điều tra vụ án mạng thương tâm xảy ra trên địa bàn quận Tây Hồ vào đầu tháng 5/2020.

Bản kết luận điều tra xác định, vào năm 2017, Quách Văn Nam (SN 1989, trú tại phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội) kết hôn với chị Dương Khắc H. (sinh năm 1999, trú tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội).

Cuối tháng 2/2018, chị H. sinh con trai đầu lòng là cháu Quách Phú Th và sinh sống ở nhà bố mẹ đẻ tại phường Nghĩa Đô (quận Cầu Giấy) còn Nam ở nhà bà ngoại tại phường Bưởi (quận Tây Hồ).

Sau khi chị H. sinh cháu Th được khoảng gần 1 tháng, Nam nhìn thấy trong điện thoại di động của vợ có tin nhắn chuyển khoản đến số tiền 3 triệu đồng.

Nam có hỏi vợ đó là tiền gì thì chị H. trả lời do nhà mạng chuyển nhầm. Lúc này, anh ta nghi ngờ vợ có người đàn ông khác, bé Th không phải là con đẻ của mình nên đã nói chuyện với gia đình nhà vợ cho con trai được đi giám định ADN nhưng gia đình chị H. không đồng ý.

    Vụ nổ súng ở Thái Nguyên: Nghi phạm từng đánh gãy tay nạn nhân và bị đòi bồi thường 160 triệu để rút đơn

Từ đó cuộc sống vợ chồng Nam phát sinh nhiều mâu thuẫn, thường cãi chửi nhau và anh này không sang thăm vợ con nữa.

Đến trung tuần tháng 3/2020, chị H. cùng con trai về chung sống với Nam tại tầng 2 của nhà số 19C, ngõ 324 Thụy Khuê, phường Bưởi (quận Tây Hồ).

Trong thời gian chung sống, vợ chồng Nam tiếp tục phát sinh nhiều mâu thuẫn về kinh tế.

Đỉnh điểm là vào sáng 2/5/2020 Nam và vợ tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, người đàn ông này đòi ly hôn nhưng vợ không đồng ý.

Sau đó, y đã ra tay chém vợ và con trai Tu vong rồi đi sang phòng của người ở cùng tầng nói “cháu lỡ tay chém ch*t vợ con cháu rồi”.

Nói xong, hắn lấy xe máy sang nhà mẹ đẻ báo tin “con vừa giết vợ con con rồi, giờ con lên phường đầu thú đây".

Trên đường đi, Nam nảy sinh ý định Tu tu nên đã mua 1 gói Thu*c diệt chuột với giá 50.000 đồng mục đích để uống cùng 2 vỉ Thu*c ngủ và an thần Tu tu nhưng do đi đến gần Công an phường Bưởi, quận Tây Hồ nên không Tu tu nữa.

Qua điều tra vụ án, bản kết luận giám định ADN xác định giữa Quách Văn Nam và cháu Quách Phú Th. có quan hệ huyết thống cha con.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/nghi-ngo-vo-lang-nhang-ga-trai-truy-sat-vo-con-tu-vong-adn-xac-dinh-hung-thu-giet-con-de-20200828145302591.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY