Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đầu Xuân năm mới, bà trùm Hoa hậu Kim Dung khoe sắc cùng gái rượu: Nhan sắc của 2 cô công chúa cực đáng yêu

Hai cô con gái của bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung trong loạt ảnh mới, thiên thần nhí đáng yêu hết nấc còn cô chị ra dáng thiếu nữ ngọt ngào.

Được biết đến là một doanh nhân thành đạt, người phụ nữ quyền lực đứng sau thành công của các Bông hậu đình đám, cuộc sống gia đình của "bà trùm Hoa hậu" Kim Dung - Tổng giám đốc của Sen Vàng, luôn nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt. Mới đây những hình ảnh chụp cùng ái nữ 3 tuổi cực yêu của "bà trùm" Kim Dung đã khiến cư dân mạng xuýt xoa.

Trong bộ ảnh tràn ngập không khí tết, bé Annie Hoàng tạo dáng chuyên nghiệp đáng yêu bên cạnh mẹ. Được biết bé Annie Hoàng là con gái của "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam, tuy mới 3 tuổi nhưng thừa hưởng tố chất nghệ thuật từ ba mẹ cô bé dạng dĩ thả dáng trong từng khuôn hình.

Gương mặt bụ bẫm cùng đôi mắt to tròn thơ ngây khiến cô bé dễ dàng đốn tim khán giả. Vừa qua Annie Hoàng lần đầu trình diễn trong show thời trang Pink Ocean cùng mẹ và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Ngoài bé Annie, bộ ảnh còn có sự xuất hiện của tiểu mỹ nhân Bảo Ngọc. Bé Bảo Ngọc là con gái nuôi của bà trùm Hoa hậu, ngoài các sự kiện nghệ thuật, bé Bảo Ngọc còn thường xuyên quay quần bên mẹ nuôi và em gái trong những bữa tiệc ấm cúng của gia đình.

Ở tuổi 14 tiểu mỹ nhân Cần Thơ ra dáng thiếu nữ ngọt ngào, cùng với tài năng nghệ thuật và thành tích học tập đáng ngưỡng mộ, Bảo Ngọc được kỳ vọng sẽ trở thành thế hệ nhan sắc mới đại diện cho Việt Nam trong các đấu trường nhan sắc.

Bên cạnh 2 ái nữ, bà trùm hoa hậu dịu dàng khoe vẻ ngọt ngào, tươi trẻ. là một người phụ nữ yêu gia đình, bà trùm hoa hậu kim dung luôn dành thời gian chơi cùng con, dạy con và lưu giữ những khoảnh khắc quý báu của tuổi thơ con.

https://afamily.vn/dau-xuan-nam-moi-ba-trum-hoa-hau-kim-dung-khoe-sac-cung-gai-ruou-nhan-sac-cua-2-co-cong-chua-cuc-dang-yeu-20220203161314752.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dau-xuan-nam-moi-ba-trum-hoa-hau-kim-dung-khoe-sac-cung-gai-ruou-nhan-sac-cua-2-co-cong-chua-cuc-dang-yeu-20220203161314752.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY