Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Đây là lý do tại sao bạn nên NGỪNG sử dụng bao cao su có hương vị khi quan hệ tình dục

Ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe tình dục đang trở nên phiêu lưu hơn do có rất nhiều loại bao cao su có hương vị khét tiếng và kỳ lạ. Trước khi bạn chọn hương vị bao cao su ưa thích của mình như sô cô la, kẹo cao su, dâu tây hoặc bất kỳ hương vị nào khác, bạn phải đọc điều này.

Tại sao không nên dùng bao cao su có hương vị khi quan hệ?

Các chuyên gia cho biết lý do tại sao không nên sử dụng bao cao su có hương vị khi làm chuyện ấy. Điều này là do đường có trong bao cao su có hương vị, có nguy cơ gây ra vấn đề cho 'cô bé' của phụ nữ. Hàm lượng đường cao trong bao cao su này có khả năng làm tăng độ pH của vùn kín và có khả năng gây nhiễm trùng nấm men.

Hàm lượng đường cao trong bao cao su này có khả năng làm tăng độ pH của vùn kín và có khả năng gây nhiễm trùng nấm men.

Ngoài ra, khả năng gây kích ứng vùng kín hoặc nhiễm trùng nấm men nghiêm trọng sẽ tăng lên khi hàm lượng hóa chất trong bao cao su tăng lên.

​Nhưng tại sao bao cao su có hương vị lại được phát minh? Trên thực tế, bao cao su có hương vị được sản xuất dành riêng cho quan hệ bằng miệng. Lý do đưa hương vị vào bao cao su là để che đi mùi cao su latex khó chịu. Một điều khác dẫn đến nó là sự hài lòng và khoái cảm tăng lên khi sử dụng bao cao su có hương vị.

​Cho dù có hương vị hay không cũng phải dùng bao cao su khi quan hệ để ngăn ngừa các bệnh lây truyền

Nên sử dụng bao cao su khi quan hệ dù bằng cách nào. Nó có thể gây ra hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải (AIDS), mụn rộp, lậu, giang mai và nấm candida.

​Cho dù có hương vị hay không cũng phải dùng bao cao su khi quan hệ để ngăn ngừa các bệnh lây truyền

Nếu một người không có ý định mang thai, dù là vì cặp vợ chồng chưa sẵn sàng có con, đã có con như ý muốn hay muốn đợi giữa các lần mang thai, họ nên sử dụng các kỹ thuật tránh thai thích hợp.

Ngăn ngừa sự lây lan của các bệnh lây truyền qua đường tình dục là một tác dụng quan trọng khác cho việc sử dụng biện pháp tránh thai hàng rào như bao cao su. Nếu được sử dụng đúng cách, tất cả các loại bao cao su, dù là loại dùng cho nam hay nữ, đều có hiệu quả khoảng 96% đến 98%.

​Một số quy tắc về sức khỏe chuyện ấy cần ghi nhớ

- Mỗi khi bạn đam mê hoạt động chuyện ấy, hãy kiểm tra ngày hết hạn trên gói bao cao su. Bao cao su đã hết hạn sử dụng không đảm bảo đầy đủ khả năng bảo vệ.

- Sử dụng bao cao su mới mỗi lần.

- Đừng quên vứt bỏ nó đúng cách sau khi sử dụng.

- Đối với quan hệ bằng miệng, hãy sử dụng bao cao su có hương vị hoặc màng chắn nha khoa.

- Kiểm tra sức khỏe định kỳ để phát hiện bất kỳ bệnh nhiễm trùng nào.

Trong trường hợp có bất kỳ triệu chứng khó chịu nào, hãy nói chuyện với bác sĩ để điều trị kịp thời tránh lây nhiễm cho nửa kia của bạn.

Xem thêm: Nếu người rất gầy nhưng bụng to, chỉ cần 2 thủ thuật nhỏ là có thể hạ gục cái bụng phệ

Thanh Thanh

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/day-la-ly-do-tai-sao-ban-nen-ngung-su-dung-bao-cao-su-co-huong-vi-khi-quan-he-tinh-duc-36763/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY