Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Đẩy lùi đau mỏi xương khớp nhờ thảo dược

Bệnh xương khớp ngày càng phổ biến và đang có xu hướng trẻ hóa. Để đối phó với bệnh, phương pháp hỗ trợ cải thiện bệnh từ thảo dược thiên nhiên được nhiều người ưu tiên sử dụng.

 

Đau mỏi xương khớp, đau lưng, đau vai gáy, tê chân tay do phong thấp, thoái hóa xương khớp… là những triệu chứng ngày càng nhiều người mắc phải. Tuy không nguy hiểm tính mạng nhưng những khó chịu đau đớn mà bệnh mang lại không hề nhỏ. Theo chuyên gia, nếu không điều trị kịp thời, bệnh có thể càng ngày càng nặng có thể dẫn đến teo cơ, bại liệt.

Bên cạnh các phương pháp điều trị Tây y, hiện nay nhiều người dùng tìm đến Đông y để hỗ trợ điều trị. Với mong muốn đem đến sản phẩm tốt cho người bệnh xương khớp, Công ty Cổ phần Dược Cổ truyền Việt Nam đã giới thiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Linh Cốt Vương.

Đẩy lùi đau mỏi xương khớp nhờ thảo dược
Hình ảnh sản phẩm Linh Cốt Vương
Đẩy lùi đau mỏi xương khớp nhờ thảo dược

Với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, sản phẩm giúp hỗ trợ bổ can thận, mạnh gân xương, hỗ trợ trừ phong thấp, hỗ trợ hạn chế đau nhức mỏi xương khớp do phong thấp, do thoái hoá xương khớp…

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/tu-van-suc-khoe/day-lui-dau-moi-xuong-khop-nho-thao-duoc-659611.html)

Chủ đề liên quan:

thảo dược xương khớp

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY