Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Để mặc sang như người có tiền không khó, chỉ cần bạn chịu khó tăm tia 5 món phụ kiện sành điệu này mà thôi

Những món phụ kiện này sẽ góp phần hoàn thiện phong cách, giúp bạn có được hình ảnh thời thượng hơn.

Bên cạnh trang phục thì phụ kiện cũng đóng vai trò không nhỏ giúp bạn ghi điểm mặc đẹp. chỉ một vài 1. Kính râm

Nếu muốn hô biến vẻ ngoài sang chảnh tức khắc thì kính râm chính là Nơi mua: Sunnies Studios; leuleu.accessorize; fiona_accessories

2. Khuyên tai tròn

Trong năm 2020,

Nơi mua: The Moss; Rêver Accessory

3. Dây chuyền

Một chiếc vòng cổ kim loại nhỏ xinh chính là item đa-zi-năng có thể hợp với mọi phong cách, mọi style. Dù bạn lên đồ chuẩn style highteen những năm 90 hay ăn diện cá tính cool ngầu thì vòng cổ kim loại cũng tạo thành điểm nhấn khiến tổng thể trông hút mắt hơn. Bên cạnh đó vòng cổ kim loại còn hướng ánh nhìn, giúp thu hút sự chú ý vào phần xương quai xanh gợi cảm.

Nơi mua: novembre.accessory; larosabyh

4. Nhẫn bạc

Những mẫu trang sức bằng bạc luôn mang đến cảm giác vintage cổ điển và "auto" cộng thêm vài điểm sang xịn, chỉn chu cho chủ nhân. cứ nhấn nhá thêm 1, 2 chiếc Nơi mua: Blue Peach; Tiệm bạc 21 Centimeters

5. Mũ bucket

Mùa hè diện mũ bucket đúng là chuẩn bài. Item này có thiết kế đơn giản, dễ mix&match, không lo lỗi mốt lại có khả năng hô biến giúp set đồ thêm vài phần hay ho cá tính. Bảo sao cứ mùa hè đến là những cô nàng sành mặc đều thi nhau đi kiếm mũ bucket về diện.

Nơi mua: 1stmeo; Yellow Flicker

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/de-mac-sang-nhu-nguoi-co-tien-khong-kho-chi-can-ban-chiu-kho-tam-tia-5-mon-phu-kien-sanh-dieu-nay-ma-thoi-20200614153627711.chn)

Tin cùng nội dung