Tâm sự hôm nay

Đêm tân hôn, tôi đang thiu thiu ngủ thì bị chồng ném cả tập phong bì vào mặt rồi tra hỏi như mang tội tày trời

Vừa chợp mắt được một lúc, tôi đã bị chồng ném cả tập phong bì vào mặt rồi gắt: Dậy mà xem....

Hôm nay là ngày cưới của tôi. Đáng lẽ giờ này, tôi đang ở nhà cùng chồng, cùng nhau ôn lại quá trình yêu đương. Vậy mà bây giờ tôi lại phải nằm một mình trong nhà nghỉ. Nghĩ mà ấm ức quá mọi người ạ.

Trước khi kết hôn, tôi cũng biết chồng mình không phải người đàn ông rộng rãi. Bình thường mọi người không quan tâm đến quà cưới, của hồi môn. Vậy mà ngay từ đầu, anh đã hỏi trước để cân bằng quà cưới hai bên.

Chúng tôi Tôi đã cố gắng cho qua và cũng nói thật rằng không phải hoàn cảnh nhà ai cũng khá giả. Điều quan trọng là tình cảm của mọi người. Tưởng mình đã đả thông được chồng, không ngờ anh vẫn để bụng mọi người ạ, vừa kết thúc tiệc ở nhà hàng, anh lên xe bỏ về với thái độ hậm hực.

Đến tối, tôi thấm mệt nên đi ngủ sớm. vậy mà vừa chợp mắt được một lúc, tôi bị chồng ném một tập

Cuối cùng, khi chồng xưng mày – tao, tôi đã (huynh_le...@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dem-tan-hon-toi-dang-thiu-thiu-ngu-thi-bi-chong-nem-ca-tap-phong-bi-vao-mat-roi-tra-hoi-nhu-mang-toi-tay-troi-20200611092105402.chn)

Tin cùng nội dung

  • Đôi khi ngồi nghĩ lại, nàng thật không thể lí giải nổi sự thay đổi lạ lùng sau đám cưới nơi người chồng của mình…
  • Mình may mắn có được bố mẹ chồng chân thật, dễ tính, biết thương con thương cháu, và không phân biệt đối xử giữa con dâu và con ruột.
  • Tôi đoán chắc một điều rằng 90% bác sĩ khoa sản không hề nghĩ đến, sống được và giàu lên nhờ phong bì đâu bạn nhé. Chỉ có những trải nghiệm đã qua thì mình mới hiểu cái phong bì từ đâu đến, đến với ai, và ai là người phải chịu những nỗi oan uổng của tiếng đời.
  • SucKhoeDoiSong.vn - Một bác sĩ của BV Bình Dân lặng lẽ dúi phong bì cho bệnh nhân (BN) nghèo mổ cấp cứu do bị viêm phúc mạc nặng (BN đã quyết định xin về chờ ch*t)
  • Mangyte-Mùa cưới đã đến. Những đôi lứa yêu nhau đang hồi hộp chờ ngày vui lớn nhất đời mình. Việc làm gì để đêm tân hôn ngọt ngào rất quan trọng
  • Mangyte-Đêm tân hôn cũng là thời gian rất dễ xuất hiện những “sự cố phòng the” - trục trặc về S*nh l* cũng như tâm lý, trong quá trình thực hiện chức năng T*nh d*c. Để phòng ngừa, vợ chồng trẻ có thể tìm đến sự trợ giúp của Đông dược và Ẩm thực liệu pháp.
  • Đêm tân hôn của bạn đã diễn ra như thế nào? Bạn có biết cô dâu mới muốn gì trong đêm đầu tiên của đời sống vợ chồng?
  • Chuyện đi công tác với chúng tôi không có gì là lạ hay hiếm gặp cả. Một năm, đi dăm bảy lần là chuyện thường tình.
  • Nhìn thấy những nụ cười tươi tắn nở bừng trên gương mặt người nữ Bác sỹ và gia đình bệnh nhân nọ, tôi thầm nghĩ: càng có nhiều những thầy Thuốc như Bác sỹ Tự thì người dân càng có niềm tin khi vào bệnh viện, yên tâm đặt trọn sức khỏe và tính mạng mình trong tay những lương y như từ mẫu.
  • Trải qua hơn 1 tháng chăm sóc mẹ trong bệnh viện Tim Hà Nội và từ những diễn biến bất ngờ trước, trong và sau ca mổ, tôi mới hiểu rằng vẫn còn bệnh viện không phong bì và rất nhiều những người bác sĩ, y tá tận tâm với bệnh nhân.