Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Đẹp thử thách với thời gian cùng cà rốt

(SKGĐ) Cà rốt được ví như một loại rau củ giúp cho bạn có sắc đẹp thử thách với thời gian.

Chống nắng tự nhiên

Nước ép cà rốt rất giàu beta caroten, giúp chuyển đổi thành vitamin A khi cơ thể hấp thụ. Nó sẽ bảo vệ da bạn chống lại các tia UV có hại. Nước ép cà rốt rất giàu chất chống ôxy hóa, nó cũng hoạt động như một chất chống nắng tự nhiên.

Ngăn ngừa mụn trứng cá

Nước ép cà rốt còn đặc tính chữa bệnh, nó giúp ngăn ngừa tình trạng mụn trứng cá và mụn. Trong thực tế, vì nó rất giàu chất chống oxy hóa giúp chữa lành mụn trứng cá. Vitamin A trong nước ép cà rốt duy trì mức độ PH bình thường của da.

Sáng da

Nước ép cà rốt rất giàu chất chống ôxy hóa và vitamin A, dùng nước ép cà rốt thường xuyên có thể giúp da duy trì được độ ẩm và loại bỏ các độc tố giúp da sáng đều màu và đẹp hơn.

Ngăn ngừa lão hóa

Nước ép cà rốt rất giàu chất chống ôxy hóa và chất dinh dưỡng khác, và nó được chứng minh rằng rất hiệu quả cho da lão hóa.

Khi bạn dùng nước ép cà rốt hàng ngày sẽ giúp giảm nếp nhăn trên da. Nước ép cà rốt giúp tăng sản xuất collagen của da, giữ cho làn da của bạn trẻ và tăng tính đàn hồi cho da.

Giảm những vết sẹo

Nước ép cà rốt rất giàu chất chống ôxy hóa và vitamin A, giúp giảm thiểu những vết sẹo và nhược điểm trên da. Khi bạn dùng mặt nạ nước ép cà rốt và mật ong trên da sẽ giúp làm mờ các vết sắc tố da.

Giảm rụng tóc

Nước ép cà rốt có nhiều vitamin thiết yếu giúp để làm cho mái tóc khỏe mạnh . Nó thúc đẩy tuần hoàn máu ở vùng da đầu, do đó giúp giảm thiểu các vấn đề về tóc trong mùa thu.

Thúc đẩy tóc phát triển khỏe mạnh

Nước ép cà rốt giúp kích thích sự phát triển tóc để làm cho mái tóc của bạn dày hơn. Vì nó có chứa cả vitamin A và vitamin E, giúp tăng sự phát triển của nang lông . Nước ép cà rốt có vitamin thiết yếu mà còn giúp duy trì sức khỏe da đầu.

Giúp tóc sáng bóng

Nước ép cà rốt còn giúp cho tóc duy trì được màu tóc tự nhiên. Với vitamin A và C có trong nước ép cà rốt nó còn giúp cho tóc duy trì độ ẩm của tóc làm cho tóc bạn trở nên mềm mại.

R.N

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/dep-thu-thach-voi-thoi-gian-cung-ca-rot-20282/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY