Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Đẹp tự nhiên như phụ nữ Hàn chỉ với 7 bước chăm sóc

(SKGĐ) Chải tóc mượt mà hay dùng kẹp bấm mi là hai trong số nhiều mẹo vặt đơn giản để khiến bạn luôn đẹp một cách tự nhiên nhất như những cô gái Hàn Quốc vậy.

Lạm dụng trang điểm sẽ khiến da mặt bạn nhanh lão hoá và xuống cấp. vì vậy, hãy yêu vẻ đẹp tự nhiên của mình.

Tuy nhiên, để có được vẻ đẹp không son phấn lôi cuốn, bạn cần phải học.

Ảnh minh họa

Bước 1: Rửa mặt hàng ngày với sữa rửa mặt phù hợp

Đây là bước quan trọng nhất và không thể thiếu của chị em phụ nữ. Rửa mặt hàng ngày sẽ giúp da bạn được làm sạch thường xuyên. Chú ý nên chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với tính chất da mặt của mình như da nhờn, da khô...

Bước 2: Thư giãn cơ thể

Sự thư giãn sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều, đặc biệt sự tự tin này đến từ trạng thái sạch sẽ và thơm mát. Bạn đã biết làm gì để luôn ở trạng thái này chưa?

Rất đơn giản. Hãy tắm táp mỗi ngày, đừng quên giữ ẩm cơ thể với kem dưỡng thể, giữ da mặt căng mịn với nước hoa hồng và thậm chí là sức nước hoa, nếu thích.

Bước 3: Chải tóc mỗi ngày

Một mái tóc vào nếp, bóng đẹp sẽ khiến khuôn mặt của bạn trở nên lôi cuốn hơn một quả đầu bù xù, xơ xác. Hãy đầu tư vào các loại dầu gội và dưỡng tóc tốt để tóc lúc nào cũng bóng bẩy.

Hãy tết tóc dài nếu bạn chưa kịp gội đầu để tóc không bị rối xù và hạn chế vi khuẩn trên đầu bám vào da mặt gây ra mụn. Lâu lâu cũng nên đến các salon uy tín để thay đổi kiểu tóc và lám đẹp cho mái tóc của mình.

Bước 4: Uống nhiều nước

Khi uống nhiều nước, nước sẽ giúp cơ thể đào thải độc tố ra ngoài từ đó, da bạn sẽ không bị sạm màu hoặc nổi mụn. Ngoài ra, nước còn giúp da bạn căng mọng và thêm sức sống.

Bước 5: Ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc sẽ giúp cơ thể bạn được cân bằng, tránh khỏi bệnh tật và suy nhược cơ thể. Hơn nữa, ngủ đủ giấc sẽ giúp bạn giảm tình trạng thâm và bọng mắt.

Bước 6: Chọn quần áo phù hợp

Trước tiên bạn cần xác định phong cách và gu thời trang của mình để chọn các kiểu quần áo phù hợp với phong cách của bạn. Nếu có thể, bạn cũng có thể tìm đến bạn bè và chuyên gia tư vấn cách ăn mặc.

Bước 7: Áp dụng những thủ thuật trang điểm không son phấn

Dùng kẹp mí mắt, dùng kem dưỡng môi không hóa chất độc hại là 2 trong vô số các thủ thuật trang điểm không son phấn mà cô gái nào cũng nên biết. Các chàng trai sẽ đánh giá cao vẻ đẹp tự nhiên của bạn rất nhiều nếu bạn áp dụng cách làm này.

Thanh Vy

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/dep-tu-nhien-nhu-phu-nu-han-chi-voi-7-buoc-cham-soc-20331/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY