Kinh tế xã hội hôm nay

Đi chợ về, người dân phát hiện bé trai Tu vong cạnh đường tàu

MangYTe - Qua xác minh ban đầu, bé trai Tu vong nặng khoảng 2kg, thời điểm phát hiện nạn nhân không mặc quần áo.

Thông tin cho pv, đại diện ubnd phường vàng danh, tp. uông bí (quảng ninh) cho biết, vào khoảng 16h chiều qua (27/12) người dân sinh sống trên địa bàn bất ngờ phát hiện thi thể 1 bé trai Tu vong đang phân hủy cạnh đường tàu.

Cụ thể, vào thời gian trên, một người dân đi chợ về đến khu vực đường tàu thuộc phường vàng danh phát hiện thi thể một bé trai đang trong tình trạng phân hủy. ngay sau đó, người dân nhanh chóng thông tin cho chính quyền phường và cơ quan chức năng.

Đi chợ về, người dân phát hiện bé trai Tu vong cạnh đường tàu - Ảnh 1.

Khu vực phát hiện thi thể bé trai Tu vong cạnh đường tàu phường vàng danh

Tiếp nhận thông tin, công an tp. uông bí cử lực lượng chức năng có mặt tại nơi phát hiện sự việc phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh quảng ninh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua xác minh ban đầu, bé trai Tu vong nặng khoảng 2kg và thời điểm phát hiện bé không có quần áo. sau khi hoàn tất các thủ tục cấn thiết, thi thể cháu bé được chính quyền sở tại an táng.

Đức Tùy

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/di-cho-ve-nguoi-dan-phat-hien-be-trai-tu-vong-canh-duong-tau-20201228095103158.htm)

Tin cùng nội dung

  • Theo WHO, bệnh tiêu chảy là một trong 10 nguyên nhân hàng đầu gây Tu vong ở Việt Nam.
  • Huế đã triển khai thành công việc chẩn đoán sàng lọc và điều trị ung thư dạ dày sớm qua nội soi với sự hỗ trợ của các chuyên gia đến từ Nhật Bản.
  • Kỹ thuật nội soi mới giúp các bác sĩ phát hiện sớm chứng teo niêm mạc dạ dày gây khó tiêu, chán ăn. Trước đó bệnh hay bị nhầm với viêm dạ dày.
  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • “Cho tới giờ phút này, tôi có thể vẽ được bức tranh về cuộc chiến chống ung thư với mảng màu hồng”, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng khẳng định.
  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Sáng nay, khi ngang qua cửa hàng đồ lót nữ, con trai 6 tuổi của tôi nói rất hồn nhiên Sao nhìn thấy mấy cái này, chim con tự nhiên nó to lên. Ngộ quá. Chúng tôi rất lo lắng. Phải chăng cháu bị dậy thì sớm? Tôi cũng nghe nói các xét nghiệm xác định dậy thì sớm rất đắt phải không Mangyte ? Tôi nên đưa con đến đâu để khám, Mangyte ơi? (Nguyễn Minh Luận,Q.1, TPHCM)
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY