Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Đi công tác giữa mùa dịch, khẩu trang và nước rửa tay rất cần nhưng chưa đủ, đây mới là thứ giúp dân công sở đảm bảo an toàn!

Lỡ phải đi công tác giữa lúc dịch, ngoài những vật dụng thiết yếu thông thường, chắc chắn dân công sở sẽ bỏ túi thêm khẩu trang và nước rửa tay. Thế nhưng liệu 2 món đồ đó đã đủ đảm bảo an toàn trước virus Covid-19? Câu trả lời là chưa đâu!

Với dân công sở, việc lâu lâu lại phải xách va li lên và đi... công tác có lẽ chẳng còn lạ lẫm gì. Bình thường, nhiều người có khi còn cảm thấy rất thích thú vì nhân cơ hội lại vi vu ở vùng đất mới. Tuy nhiên, giữa lúc dịch Covid-19 đang diễn ra, chuyện Tuy nhiên, đừng quá lo lắng để chuyến

Ngoài ra, cần hạn chế tiếp xúc với người bị bệnh đường hô hấp cấp tính (sốt, ho, khó thở), trong trường hợp cần thiết phải đeo để bảo vệ bản thân và cộng đồng trước virus corona.

Nhưng chỉ 2 món đồ đó liệu đã đủ Hãy tải app Lotus (IOS / Android) để liên tục cập nhật đầy đủ - tin cậy - chuẩn xác các thông tin liên quan đến dịch Covid-19 corona tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Đồng thời, qua đó có những kiến thức bổ ích xoay quanh việc phòng, chống corona để đi qua

Trên đây chỉ là 1 trong số 11 bộ câu hỏi tăng cường kiến thức giúp mọi người trang bị thêm những thông tin hữu ích trong quá trình phòng chống dịch corona được cung cấp độc quyền bởi Lotus - mạng xã hội với sự đồng hành cùng những chuyên gia y tế hàng đầu.

Chính vì thế, để có một cái nhìn đúng đắn và chính xác về cách phòng dịch nCoV tại văn phòng, anh chị em đừng quên làm trọn vẹn 11 bộ câu hỏi đầy đủ về virus corona và những thông tin quý báu, còn chờ gì nữa mà không tham gia ngay Mạng xã hội Lotus?

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/di-cong-tac-giua-mua-dich-khau-trang-va-nuoc-rua-tay-rat-can-nhung-chua-du-day-moi-la-thu-giup-dan-cong-so-dam-bao-an-toan-20200212202126346.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ngồi nhiều ít vận động là đặc điểm của nữ nhân viên văn phòng. Cơ thể họ dễ tích tụ mỡ thừa ở bụng, hông, đùi khiến vóc dáng mất cân đối.
  • Nếu một lúc nào đó cơn buồn ngủ ập đến trong khi bạn đang có cả núi công việc cần giải quyết, hãy thử áp dụng các mẹo sau.
  • Một nhân viên bình thường sẽ mất 90.000 giờ tại công sở trong suốt cuộc đời mình, vì thế quan tâm đến sức khỏe tại môi trường làm việc của bạn là điều rất quan trọng.
  • Máu, chế phẩm máu còn trong hạn sử dụng vẫn đảm bảo về chất lượng, an toàn khi truyền cho bệnh nhân.
  • Bơi lội luôn được xem là một hoạt động hè mà các em thiếu nhi thích nhất. Để giúp trẻ có được một mùa hè thật vui khỏe, bổ ích, phụ huynh cần tạo cho trẻ một môi trường bơi lội trong lành và an toàn.
  • Nhằm tăng cường công tác bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm trong dịp mùa lễ hội Xuân năm 2015, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã đưa ra 10 nguyên tắc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cửa hàng ăn uống phục vụ lễ hội
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Thú nuôi yêu quý chúng ta một cách vô điều kiện. Chúng mang đến những điều tuyệt diệu – về tinh thần lẫn thể chất. Chăm sóc thú cưng làm cho cuộc sống chúng ta trở nên thêm giá trị, bớt cô đơn, thậm chí làm giảm nhịp tim và huyết áp cho một số người.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.