Chuyện lạ hôm nay

Đi khám thai tuần thứ 12, cặp vợ chồng sốc khi thấy gương mặt kỳ dị trên ảnh siêu âm

Dù phát hiện có một gương mặt lạ ở hình ảnh siêu âm lúc 12 tuần nhưng người thân của chị James Grouvel nói rằng đấy là khuôn mặt của 1 thiên thần hộ mệnh.

Giống như bất kỳ bà mẹ nào khi mang bầu, james grouvel (24 tuổi, sống tại swindon, anh) luôn hào hứng chờ đón ngày đi siêu âm để được nhìn mặt con. nhưng trong một lần siêu âm lúc 12 tuần, james đã rất bất ngờ khi phát hiện trên hình ảnh siêu âm có gương mặt kỳ dị, chỉ tay nhìn chằm chằm vào đứa trẻ.

Thai phụ James Grouvel kể lại rằng cả cô và chồng là anh Clark (24 tuổi) đều rất sốc khi phát hiện có thai bởi trong những lần khám trước đó, các sĩ đều chẩn đoán họ không thể mang thai.

di kham thai tuan thu 12, cap vo chong soc khi thay guong mat

Cặp vợ chồng bất ngờ khi biết có thai

Theo đó, James mặc bệnh lạc nội mạc tử cung, một tình trạng các mô bình thường phát triển bên trong tử cung lại phát triển bên ngoài tử cung như buồng trứng và ống dẫn trứng.

"ban đầu tôi được chẩn đoán không thể có thai vì chứng lạc nội mạc tử cung. đây thực sự là một cú sốc lớn đối với vợ chồng tôi. mới đây, chồng tôi nhận ra tôi có những dấu hiệu khác lạ, và bảo rằng có thể tôi mai thai rồi. nghe lời chồng, tôi mua que thử thai về thử và kết quả không thể nào tuyệt vời hơn", james kể lại.

di kham thai tuan thu 12, cap vo chong soc khi thay guong mat

Hình ảnh khác lạ trên bức ảnh siêu âm

Vui sướng khi con đến bên mình, vợ chồng james háo hức mỗi lần đi siêu âm để mong nhìn thấy mặt con. thế nhưng, trong lần đi khám thai ở tuần thứ 12, cả james và chồng đều nhận thấy có gì đó khác lạ trong hình ảnh siêu âm.

"tôi đã gửi hình ảnh siêu âm cho cả dì và mẹ đẻ trong một group chat vì nghĩ rằng có thể vợ chồng tôi đã nhìn không đúng. cả mẹ và dì cũng phát hiện phía trên góc phải của bức ảnh có một gương mặt lạ đang chỉ tay, nhìn chằm chằm vào đứa trẻ. tuy nhiên, họ nói rằng ấy chính là khuôn mặt của 1 "thiên thần hộ mệnh" và nói với những xui xẻo mà tôi đã trải qua thì đây là một điều may mắn".

Dù cũng có chút lấn cấn về hình ảnh siêu âm nhưng vợ chồng james đang hào hứng chờ đợi ngày con chào đời và lên kế hoạch cụ thể để đón con.

Trước đó, chuyên mẹ bầu đi siêu âm và bắt gặp những hình ảnh khác lạ không phải là chuyện hiếm. mới đây, thai phụ iyanna carrington sống tại thành phố richmond, bang virginia, mỹ, cùng bạn trai của mình là anh raleek đã vô cùng vui mừng khi phát hiện mang thai đứa con đầu tiên. tuy nhiên, trong lần siêu âm lúc 24 tuần, , chị iyanna đã bị con mình "dọa" một phen hú hồn.

di kham thai tuan thu 12, cap vo chong soc khi thay guong mat

Thai phụ hết hồn khi thấy "mặt quỷ" khi đi siêu âm thai.

Khi bác sĩ đưa máy siêu âm lần 2 qua bụng chị iyanna và hình ảnh đứa trẻ hiển thị trên máy tính, chị iyanna đã hoảng hốt khi thấy mặt đứa trẻ trông hệt như một "con quỷ" với đôi mắt to trũng sâu, mũi to và miệng như đang mỉm cười vô cùng đáng sợ. hình ảnh ấy đã khiến không chỉ chị iyanna mà cả bác sĩ siêu âm cũng sốc nặng.

Tuy nhiên sau đó, bác sĩ đã nhanh chóng xác nhận đó không phải là khuôn mặt của đứa trẻ. Ở lần quét tiếp theo, khuôn mặt của em bé mới hiện lên một cách bình thường, khiến chị Iyanna và anh Raleek thở phào nhẹ nhõm. Bác sĩ cũng xác nhận đó là một bé gái, đang phát triển bình thường và có khuôn mặt hết sức xinh xắn.

Theo Hà Anh (Dịch từ Mirror) (Khám phá)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/tin-tuc/di-kham-thai-tuan-thu-12-cap-vo-chong-soc-khi-thay-guong-mat-ky-di-tren-anh-sieu-am-c73a406475.html)

Tin cùng nội dung

  • Mangyte cho em hỏi:Em sinh con được 3 tuần, hiện giờ hai vú cương cứng, rất đau, nóng, có phải em bị tắc tia sữa không? Em không thấy sốt gì hết. Em nghe nói ở BV Vũ Anh có điều trị tắc tia sữa, không biết chi phí như thế nào? Em cảm ơn Mangyte! (Bích Phương – TPHCM)
  • Mangyte cho em hỏi, Em bị vàng da ở lòng bàn tay bàn chân, cách nay khoảng 5 tháng, em đi khám da liễu, BS nói em không bị bệnh gan mà là do sắc tố da, kêu em về kiêng ăn cà chua, cà rốt. Đến nay em không thấy càng vàng hơn nữa. Mangyte cho em hỏi vậy bây giờ em nên đến bệnh viện nào để điều trị? Em xin cảm ơn bác sĩ nhiều! (Nguyễn Thị Tươi - Tây Ninh)
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Siêu âm là một kỹ thuật không gây đau sử dụng sóng âm để tạo ra hình ảnh của các cơ quan và các cấu trúc bên trong cơ thể.
  • Siêu âm tim là một kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh dùng sóng siêu âm để khảo sát cấu trúc, hình thái và chức năng của tim.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY