Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đi làm bộ nail 400k ở tiệm của hotgirl: Cô nàng này đăng đàn hỏi chị em xem có xứng đáng không?

Lại thêm một trải nghiệm không tốt ở tiệm nail này.

Cách đây ít lâu, chắc hẳn chị em vẫn còn nhớ vụ cô nàng lên tiếng "bóc phốt" về dịch vụ làm nail của hotgirl nổi tiếng, với bộ nail gần 500k nhưng nhìn khá nham nhở.

Mới đây, Tiktoker Nguyễn Nhật Linh lại có trải nghiệm không mấy ưng ý tại tiệm nail này.

Review đi làm nail ở Mithouse

Điểm cộng mà Nhật Linh dành cho cửa hàng đó là không gian ấm cúng, địa chỉ dễ tìm, trước khi làm thì nhân viên còn sơn kiềm dầu và làm cứng móng, để giúp bảo vệ móng chắc khỏe hơn. Khi làm có ngón nào không ưng ý thì nhân viên cũng sửa luôn.

Tổng thể sản phẩm khá OK nhưng giá 400k lại khiến Nhật Linh hơi giật mình, thêm nữa là trước khi làm nhân viên không báo giá tăng 10% mà sau khi làm mới nói. Nhật Linh cũng cho biết, mặc dù thái độ của nhân viên OK nhưng trong khi làm lại nói chuyện với nhau vấn đề lương/thưởng thiếu tế nhị.

https://afamily.vn/di-lam-bo-nail-400k-o-tiem-cua-hotgirl-co-nang-nay-dang-dan-hoi-chi-em-xem-co-xung-dang-khong-202201291048286.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/di-lam-bo-nail-400k-o-tiem-cua-hotgirl-co-nang-nay-dang-dan-hoi-chi-em-xem-co-xung-dang-khong-202201291048286.chn)
Từ khóa: Đi làm bộ nail

Chủ đề liên quan:

Đi làm bộ nail

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY