Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đi mua tỏi, hội gái vụng cần né ngay 4 loại có đặc điểm khác lạ nếu không muốn rước bệnh về cho gia đình

(Tổ Quốc) - Tỏi là loại gia vị thường xuyên góp mặt trong nhiều món ăn nhưng khi mua chúng, bạn cần chú ý một số yếu tố sau đây để chọn được những củ tỏi ngon nhé!

Tỏi là một loại gia vị rất quen thuộc trong căn bếp của nhiều gia đình. Đặc biệt, trong tỏi còn chứa nhiều allicin giúp tăng cường hệ miễn dịch nên chắc chắn sẽ mang đến những lợi ích tốt cho sức khỏe.

Dù quen thuộc là vậy nhưng nếu bạn không phải một "gái đảm" chân chính thì rất dễ bị người bán hàng lừa bán những củ tỏi kém chất lượng khi đi mua. Đừng chỉ nhìn vào phần bề ngoài của những củ tỏi mà đã vội rút ví ra, bạn còn cần phải sờ kỹ những tép tỏi bên trong để nhận biết được đó là tỏi tươi hay tỏi để lâu. Dưới đây là 4 dấu hiệu đặc trưng giúp "hội ghét bếp" có thể lựa chọn được những củ tỏi chất lượng nhé!

Nhìn chung, bạn nên chọn loại tỏi có vỏ màu tím, cầm vào chắc tay, không bị nảy mầm và không bị thối, hỏng. Sau khi mua tỏi về nhà, bạn cũng nên bảo quản ở nơi thoáng gió, mát mẻ, hoặc làm lạnh ở nhiệt độ thấp để ức chế quá trình nảy mầm của tỏi. Ngoài ra, bạn có thể làm một chiếc giỏ lưới và treo trên ban công ở nơi thông gió.

Nguồn và ảnh: Sohu, Health, Twgreatdaily, QQ, Internet

Mẫn Nhi

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/di-mua-toi-hoi-gai-vung-can-ne-ngay-4-loai-co-dac-diem-khac-la-neu-khong-muon-ruoc-benh-ve-cho-gia-dinh-220202210161338109.htm)

Chủ đề liên quan:

Đi mua tỏi

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY