Tâm sự hôm nay

Đi với bồ vào khách sạn, chồng Ch?t lặng chứng kiến cảnh tượng không thể ngờ này

Đằng này anh đã không là tấm gương sống chung thuỷ để vợ con theo, mà vợ cũng chẳng giữ trong sạch tấm thân để chung tình cùng chồng thì cái cảnh chồng ngoại tình, vợ trốn chồng bồ bịch là chuyện tất yếu thôi.

Ông bà mình từ xưa đã có lời khuyên với những đôi vợ chồng trẻ là: "dạy con từ thuở còn thơ, dạy vợ từ thuở bơ vơ mới về". Mà muốn dạy thì người làm chồng, làm cha mẹ phải gương mẫu, sống đạo đức mới mong làm thầy của vợ con mình được.

Đằng này với những gì đã xảy ra trong câu chuyện , anh đã không là tấm gương sống chung thuỷ để vợ con theo, mà vợ cũng chẳng giữ trong sạch tấm thân để chung tình cùng chồng thì cái cảnh chồng ngoại tình, vợ trốn chồng bồ bịch là chuyện tất yếu thôi.

Theo suy nghĩ của tôi, nếu anh còn thương yêu vợ, vợ còn muốn sống cùng anh dưới một mái nhà thì hai người nên bỏ qua lỗi lầm cho nhau để cung nhau xây lại tổ ấm. Anh là chồng, lại lớn hơn vợ khá nhiều tuổi, anh nên mạnh dạn nhận lỗi với vợ trước và cố gắng sống tốt hơn để qua đó vợ hiểu lòng anh, hiểu tình cảm của anh mà tự cô ấy ân hận, biết cách sửa chữa sai lầm của cô ấy.

Vợ chông anh còn trẻ, cả hai đều có việc làm ổn định, có chỗ đứng trong xã hội mà không phải ai muốn cũng đạt được. Vì vậy mong anh và vợ suy nghĩ nghiêm túc để cứu vãn gia đình của mình, trước là hàn gắn, duy trì hạnh phúc lứa đôi, sau là để bố mẹ, người thân đôi bên được vui anh nhé.

Cuộc chạm mặt 'tái tê' của hai vợ chồng ngay sảnh khách sạn phơi bày sự thật ê chề

Tay tôi dần buông khỏi tay Ngần, còn Tuệ Linh mặt mày tái dại, tay vẫn bám chặt vào cánh tay bồ trẻ. Vợ chồng tôi nhìn nhau phút chốc, rồi cùng cúi mặt ngượng ngùng không thốt nên lời. Hóa ra cái cảm giác 'ông ăn chả, bà ăn nem' lại tê tái đến vậy...

Vợ trẻ và những lần 'làm thêm' cùng bạn trai đồng hương

Không phản ứng ầm ĩ, tôi vờ nhận giúp đồng nghiệp làm ca đêm rồi âm thầm theo xe em đến tận nhà nghỉ cách trung tâm cả chục cây số. Tôi tận mắt chứng kiến cậu trai đồng hương dìu em vào quầy lễ tân để đợi nhận phòng...

Càng nhìn vợ trẻ khóc than 'hối lỗi' sau khi đi ngoại tình, tôi càng ghê sợ

Tôi thấy dị ứng với cách khóc than giả tạo ấy. Nếu cô ấy biết lỗi nhanh thế sao trước đó cô ấy không sống cho tử tế với anh vì anh đã hết lòng chiều chuộng, yêu thương cô ấy cơ mà.

Nhờ tình huống bất ngờ này, vợ trẻ phát hiện ra chồng có nhân tình và con riêng

Tốt nhất chị nên ra mặt để chồng chị biết rằng quan hệ của anh ấy và cô hàng xóm lỡ thì kia đã bại lộ, con trai của cô ấy vừa sinh cũng chính chồng là tác giả. Có như vậy chồng chị mới hết cơ hội để chối tội, để dàn dựng kịch bản nọ kia mà lừa vợ, dối con.

Vợ Ch?t lặng sau khi nghe cuộc trò chuyện giữa chồng và cô hàng xóm làm mẹ đơn thân

Nếu con trai riêng của chồng cô chỉ cần một cái họ để khai sinh mà cô hàng xóm lỡ thì kia không đòi hỏi quyền lợi thì có lẽ cô nên xem xét để cho cháu bé được mang họ chồng cô. Dù sao thì cháu bé cũng là giọt máu của anh ấy...

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/di-voi-bo-vao-khach-san-chong-chet-lang-chung-kien-canh-tuong-khong-the-ngo-nay-1686206.tpo)

Chủ đề liên quan:

chồng khách sạn nhân tình

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY