Nhi khoa hôm nay

Là một trong bốn phân ngành y khoa quan trọng thuộc khối lâm sàng, chuyên sâu về chăm sóc sức khoẻ trẻ sơ sinh, trẻ em và trẻ nhỏ dưới 16 tuổi, bao gồm: nhi khoa tổng quát, nhi chuyên sâu (nội tiết, thận, thần kinh, phổi, tiêu hoá) , phẫu thuật nhi (giải phẫu, chỉnh hình, phẫu thuật, tiết niệu), nhi khoa sơ sinh, các bệnh truyền nhiễm và tiêm chủng

Địa chỉ khám nhi khoa tại TPHCM

Trẻ em luôn được ví như búp trên cành, là đối tượng quan tâm hàng đầu của mỗi gia đình và xã hội. Ở gia đình, các em là những mầm non được yêu thương, nâng niu, chăm sóc bởi ông bà, cha mẹ. Đối với xã hội, các em là thế hệ kế tiếp, là tương lai của đất nước. Cuộc sống ngày càng phát triển, trẻ em vì thế được hưởng nhiều tiện ích hơn, từ phát triển thể chất, giáo dục, giải trí và đặc biệt là y tế.
Ở Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng, hầu như tại mỗi bệnh viện đều có Khoa Nhi, thậm chí còn có nhiều bệnh viện dành riêng cho các em. Tuy nhiên, các bệnh viện này đều trở nên quá tải bởi nhiều lý do: cơ sở vật chất hạn chế trong khi dân số tăng quá nhanh, các bệnh viện tuyến dưới không đủ khả năng đối với một số loại bệnh, nên bệnh nhân trong địa bàn Hồ Chí Minh và các tỉnh đều đổ dồn về các bệnh viện này.

Hiểu được nhu cầu cấp thiết từ các bậc phụ huynh, cũng như mong muốn tạo cho các em một cơ sở đầy đủ điều kiện và tiện nghi, Phòng khám Đa khoa Bác sĩ Gia đình Phú Đức đã thành lập Khoa Nhi với mong muốn phần nào giải quyết được vấn đề quá tải tại các Bệnh viện tuyến trên, cũng như đáp ứng kịp thời nhu cầu khám chữa bệnh cho các em một cách nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả nhất.

Tại Phòng khám Đa khoa bác sĩ Gia đình Phú Đức, chúng tôi triển khai mạnh cả 2 kênh: Khám bệnh tại phòng khám cho bé và đặc biệt là khám bệnh tại nhà cho bé Dịch vụ Bác sĩ khám tại nhà cho bé mang lại nhiều lợi ích và giải quyết được nhiều khó khăn cho các bà mẹ, như:

-Bé còn nhỏ, bất tiện khi đi lại khi thời tiết nắng mưa thất thường.

-Tâm lý của nhiều bé tỏ ra lo lắng và sợ hãi khi phải đến Bệnh viện, gặp các Y Bác sĩ mặc áo blouse trắng.

-Có những căn bệnh, chưa cần thiết phải đến bệnh viện, khi bé tiếp xúc với môi trường bệnh viện, môi trường nhiều bệnh lây nhiễm, vô tình chúng ta khiến bệnh của bé trở nên nặng hơn.

-Bệnh viện quá đông, mà bé nhỏ không thể chờ đợi như người lớn.

-…

Từ khi có dịch vụ bác sĩ khám bệnh tại nhà cho bé, các mẹ đã có thể yên tâm, không cần thức sớm để đi lấy số thứ tự, cứ ở nhà, giữ nguyên thói quen sinh hoạt của bé, các bác sĩ của chúng tôi sẽ tới tận nhà để thăm khám và điều trị một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất và an toàn nhất cho bé.

Tại nhi khoa - phòng khám BSGĐ Phú Đức cung cấp các dịch vụ chính là:

-Điều trị nhi khoa tổng quát với các bệnh lý thông thường ở trẻ em, như: sốt, ho, sổ mũi,…

-Điều trị nhi khoa chuyên sâu về các bệnh: tiêu hóa, tiết niệu, tim phổi, tai – mũi – họng, da liễu…

-Tư vấn dinh dưỡng cho trẻ em mọi lứa tuổi. Đặc biệt, trẻ biếng ăn, béo phì, chậm tăng cân…

-Tư vấn tiêm chủng theo chương trình tiêm chủng mở rộng.

-Với một hệ thống máy móc hiện đại có thể di chuyển tới nhà, cùng với một đội ngũ bác sĩ của vô cùng tận tình, yêu trẻ, tỷ mỹ và có nhiều kinh nghiệm, hiện đang công tác tại hầu hết các bệnh viện hàng đầu tại Hồ Chí Minh, như Nhi Đồng, Từ Dũ, Mê Kông, Đại học Y Dươc, …

Các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm với dịch vụ này của chúng tôi. Hơn nữa bạn có thể liên hệ với phòng khám và nhận được sự tư vấn mọi lúc, mọi nơi, bất kể lúc nào khi thiên thần nhỏ của bạn có vấn đề về sức khỏe, dù là vấn đề nhỏ nhất.

-Để đặt lịch khám hoặc muốn tư vấn, hãy liên hệ về số điện thoại: 028.38645318 hoặc hotline: 0938442212 – 0938558133.

BS.Lê Trọng Quý
Nguồn: Nguồn Internet (news-dia-chi-kham-nhi-khoa-tai-tphcm-43414.html)
Từ khóa: nhi khoa

Chủ đề liên quan:

nhi khoa

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY