Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Dịch COVID-19 đang thúc đẩy doanh số bán trực tuyến tại Mỹ

Theo nhà quản lý của trang bán hàng trực tuyến RebatesMe.com, doanh số bán thường giảm 30% vào dịp Tết Nguyên đán tại Trung Quốc, nhưng con số của năm nay lại tăng, do dịch COVID-19.

Dịch viêm đường hô hấp cấp tại Mỹ, chủ yếu là các

RebatesMe.com cung cấp cho khách hàng các sản phẩm có giá cả cạnh tranh. Khách hàng còn được hoàn tiền hoặc được giảm giá đáng kể khi mua đồ thời trang, điện tử, mỹ phẩm và các hàng hóa khác qua trang web này.

Người sáng lập Daniel Dai đã lập ra trang web này để phục vụ khách hàng Trung Quốc, giúp họ có thể mua được những mặt hàng có chất lượng của Mỹ được chuyển qua các đại lý giao nhận mà không cần phải có giấy phép nhập khẩu vốn tốn kém.

[IMF hạ dự báo tăng trưởng kinh tế của Trung Quốc năm 2020 xuống 5,6%]

Trong thời gian bùng phát dịch bệnh, các khách hàng Trung Quốc mua không chỉ quần áo, túi xách và giày dép của các thương hiệu xa xỉ, mà còn mua các sản phẩm y tế và vitamin, đặc biệt là

Doanh số bán các hệ thống làm sạch không khí tăng 2.100% và găng tay dùng một lần tăng 674%, trong khi khẩu trang tăng mạnh đến mức có hiện tượng "găm" hàng.

Gần đây, số người bán hàng trên eBay cũng theo xu hướng chung đăng bán bộ chống virus Corona chủng mới. Những bộ rẻ tiền hơn thường bao gồm khẩu trang có van thở, áo khoác chống nước và máy lọc không khí. Những bộ toàn diện hơn có giá niêm yết 21,99 USD sẽ bảo vệ toàn bộ cơ thể.

Marketwatch.com cho biết, Honeywell, một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Mỹ với một bộ phận chuyên về khẩu trang và các sản phẩm an toàn, đã chứng kiến nhu cầu tăng mạnh ở Trung Quốc, Bắc Mỹ và châu Âu.

Lê Minh (TTXVN/Vietnam+)

Dòng sự kiện:Dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19

Mạng Y Tế
Nguồn: VietNamPlus (https://www.vietnamplus.vn/dich-covid19-dang-thuc-day-doanh-so-ban-truc-tuyen-tai-my/624894.vnp)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY