Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Điểm danh 10 loại sữa tắm gội cho bé 2020: Đa số có nguồn gốc thiên nhiên, ấn tượng nhất là loại giúp bé ngủ ngon hơn

Sau khi tắm xong, bé được thư giãn và dễ đi vào giấc ngủ hơn thì còn gì bằng các mẹ nhỉ?

1. Mustela

Những chai sữa tắm gội cho bé của thương hiệu này được sản xuất dựa trên công thức phân hủy sinh học, bổ sung vitamin b5 giúp làm sạch hoàn toàn mà không làm mất đi lớp dầu tự nhiên của da toàn thân và da đầu. 90% thành phần của chai sữa tắm gội mustela có nguồn gốc thực vật gồm avocado perseose, một thành phần tự nhiên được cấp bằng sáng chế để giúp bảo vệ và dưỡng ẩm da khô.

Thương hiệu này có nhiều dòng sản phẩm sữa tắm gội khác nhau, phù hợp với từng loại da của bé: da thường, da khô và da rất nhạy cảm.

Giá tham khảo: 370.000 đồng/chai sữa tắm gội cho da rất nhạy cảm/300ml
280.000 đồng/chai sữa tắm gội cho da khô/300ml
310.000 đồng/chai sữa tắm gội cho da thường/500ml

Điểm danh 10 loại sữa tắm gội cho bé 2020: Đa số có nguồn gốc thiên nhiên, ấn tượng nhất là loại giúp bé ngủ ngon hơn - Ảnh 1.

Điểm danh 10 loại sữa tắm gội cho bé 2020: Đa số có nguồn gốc thiên nhiên, ấn tượng nhất là loại giúp bé ngủ ngon hơn - Ảnh 2.

2. Dodie

Đây là sản phẩm 3 trong 1 cho bé: mặt - tóc - toàn thân với 92% từ nguồn gốc thiên nhiên, nói không với paraben, cồn, phenoxyethanol, được viện da liễu pháp chứng nhận.

Trong chai sữa tắm gội cho bé dodie có chứa bộ ba thành phần hữu cơ độc quyền: chiết xuất cây hạt phỉ hữu cơ, chiết xuất cây bông hữu cơ và chiết xuất lô hội hữu cơ nên hoàn toàn không gây dị ứng cho bé. các thành phần đều được canh tác nuôi trông hữu cơ sạch. sản phẩm có dạng gel, giúp nhẹ nhàng tẩy rửa sạch sẽ cho bé nhưng không gây rít mà để lại làn da ẩm mềm, sợi tóc mượt mà cho con.

Giá tham khảo: 345.000 đồng/chai 500ml.

Điểm danh 10 loại sữa tắm gội cho bé 2020: Đa số có nguồn gốc thiên nhiên, ấn tượng nhất là loại giúp bé ngủ ngon hơn - Ảnh 3.

Điểm danh 10 loại sữa tắm gội cho bé 2020: Đa số có nguồn gốc thiên nhiên, ấn tượng nhất là loại giúp bé ngủ ngon hơn - Ảnh 4.

3. Sữa tắm giúp ngủ ngon Babydream

Một trong những sản phẩm sữa tắm gội có xuất xứ từ đức được rất nhiều mẹ yêu thích là babydream. trong năm qua, thương hiệu này gây ấn tượng với các mẹ bởi sản phẩm sữa tắm giúp bé ngủ ngon.

Sữa tắm giúp bé ngủ ngon với công thức chứa hoa oải hương và hoa cúc làm sạch da nhẹ nhàng. trong khi tắm, hương thơm của hoa oải hương tỏa ra và giúp bé thư giãn. sau khi tắm dễ đi vào giấc ngủ hơn. độ ph trung tính với da không bị khô rát. sản phẩm đã được phê duyệt về mặt da liễu, an toàn tuyệt đối khi sử dụng cho bé.

Giá tham khảo: 310.000 đồng/ chai/500ml.

Điểm danh 10 loại sữa tắm gội cho bé 2020: Đa số có nguồn gốc thiên nhiên, ấn tượng nhất là loại giúp bé ngủ ngon hơn - Ảnh 5.

Điểm danh 10 loại sữa tắm gội cho bé 2020: Đa số có nguồn gốc thiên nhiên, ấn tượng nhất là loại giúp bé ngủ ngon hơn - Ảnh 6.

4. Sanosan tạo bọt

Đây là sản phẩm sữa tắm gội cho bé có xuất xứ từ đức, được chiết xuất từ dầu oliu hữu cơ chứa các hoạt chất chống oxy hóa, giúp làm sạch trong khi vẫn dưỡng ẩm và bảo vệ da, tóc cho bé hiệu quả.

Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung glycerin và vitamin e giúp nuôi dưỡng da mềm mịn, tóc bóng mượt và không bị khô. thành phần dịu nhẹ nên nếu không may có vương vào mắt bé trong khi tắm gội cũng không làm bé bị cay mắt. để việc tắm gội cho bé trở nên tiện lợi hơn, sanosan đã cho ra mắt thêm sản phẩm mới có đầu vòi nhấn tạo bọt, giúp mẹ lấy sữa tắm dễ dàng hơn.

Giá tham khảo: 239.000 đồng/chai 250ml

10 loại sữa tắm cho bé 2020 - Ảnh 1.

10 loại sữa tắm cho bé 2020 - Ảnh 2.

5. Skina Babe

Có xuất xứ từ nhật bản, loại sữa tắm gội này có hàm lượng dầu cực thấp để giảm cảm giác trơn trượt, có thể dùng cho mọi loại da. skina babe chứa thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên giúp làm sạch, điều trị các vết phát ban, phòng ngừa nấm ngứa, giữ ẩm, bảo vệ da bé khỏi bị khô.

Sản phẩm không chứa chất tạo màu, hương liệu, cồn… không kích ứng da của bé. có khả năng phòng ngừa và chữa trị rôm sảy rất hiệu quả ở trẻ nhỏ. bên cạnh đó, sau khi tắm cho bé bằng loại sữa tắm gội này, bố mẹ không cần phải tráng lại vì sữa tắm không tạo bọt.

Giá tham khảo: 530.000 đồng/chai 500ml.

10 loại sữa tắm cho bé 2020 - Ảnh 3.

10 loại sữa tắm cho bé 2020 - Ảnh 4.

6. Goongbe

Sản phẩm này hiện đang được các mẹ ở hàn quốc yêu thích và ngay khi xuất hiện ở việt nam. sữa tắm gội goongbe được chiết xuất từ đậu đỏ thanh lọc da với dầu hạt yến mạch, dầu dừa giúp da bé luôn được dưỡng ẩm an toàn. sản phẩm không gây cay mắt, dễ dàng rửa sạch và không có hương liệu nhân tạo hay Thu*c nhuộm.

Giá tham khảo: 490.000 đồng/chai 350ml.

10 loại sữa tắm cho bé 2020 - Ảnh 5.

10 loại sữa tắm cho bé 2020 - Ảnh 6.

7. Lamoon

Hiểu rằng làn da của bé vốn rất non nớt, dễ bị dị ứng các chất hóa học nên lamoon đã cho ra mắt dòng sản phẩm sữa tắm gội organic dạng bọt để bố mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho sử dụng cho bé. sản phẩm có xuất xứ từ thái lan, 100% chiết xuất từ thực vật, không thành phần hóa học đảm bảo làn da bé luôn khỏe mạnh, mềm mại.

Giá tham khảo: 298.000/chai 250ml

10 loại sữa tắm cho bé 2020 - Ảnh 7.

10 loại sữa tắm cho bé 2020 - Ảnh 8.

8. Aveeno

Chiết xuất từ yến mạch tự nhiên, không chứa xà phòng nên cực kỳ dịu nhẹ, giữ ẩm tốt và an toàn với làn da nhạy cảm của bé. chai sữa tắm gội này giúp dễ dàng loại bỏ bụi bẩn trên cơ thể bé, không làm cay mắt, khô da bé, được chứng minh lâm sàng giúp cung cấp độ ẩm kéo dài trong 24h. đây là một sản phẩm có xuất xứ từ hoa kỳ.

Giá tham khảo: 490.000 đồng/chai 532ml.

10 loại sữa tắm cho bé 2020 - Ảnh 9.

10 loại sữa tắm cho bé 2020 - Ảnh 10.

9. Bella B

Với công thức lành tính, gồm các thành phần gốc hữu cơ như: lô hội hữu cơ, vitamin e, chiết xuất bột yến mạch và một số chiết xuất hoa hữu cơ khác, không chứa chất tẩy rửa xà phòng, không chứa chất bảo quản, không chứa màu và hương nhân tạo, sản phẩm sữa tắm gội có xuất xứ từ mỹ giúp mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng để vệ sinh cho bé mà không lo kích ứng, cay mắt...

Giá tham khảo: 525.000 đồng/chai 369ml.

10 loại sữa tắm cho bé 2020 - Ảnh 11.

10 loại sữa tắm cho bé 2020 - Ảnh 12.

10. Gifrer

Điểm ấn tượng mạnh nhất của các mẹ khi dùng sản phẩm này cho bé chính là hương thơm ngan ngát. hương thơm này được chiết xuất từ các loại hoa chứ không phải sử dụng nhờ hóa chất mà có. ngoài việc tắm gội, sản phẩm còn có công dụng dưỡng ẩm cho da bé, phù hợp với da khô, chàm cơ địa... nhìn chung các bé có da nhạy cảm đều có thể sử dụng được. mẫu mới của sản phẩm cũng được các mẹ đánh giá là nhìn sang trọng hơn mẫu cũ.

Giá tham khảo: 310.000 đồng/chai 500ml.

Điểm danh 10 loại sữa tắm gội cho bé 2020: Đa số có nguồn gốc thiên nhiên, ấn tượng nhất là loại giúp bé ngủ ngon hơn - Ảnh 19.

Điểm danh 10 loại sữa tắm gội cho bé 2020: Đa số có nguồn gốc thiên nhiên, ấn tượng nhất là loại giúp bé ngủ ngon hơn - Ảnh 20.

Điểm danh 10 loại sữa tắm gội cho bé 2020: Đa số có nguồn gốc thiên nhiên, ấn tượng nhất là loại giúp bé ngủ ngon hơn - Ảnh 21.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/diem-danh-10-loai-sua-tam-goi-cho-be-2020-da-so-co-nguon-goc-thien-nhien-an-tuong-nhat-la-loai-giup-be-ngu-ngon-hon-20201211110517172.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Khó ngủ, mất ngủ là rối loạn thường gặp ở người cao tuổi, việc tìm nguyên nhân để khắc phục tình trạng trên giúp người cao tuổi có giấc ngủ ngon là vô cùng quan trọng.
  • Khó ngủ, mất ngủ là rối loạn thường gặp ở người cao tuổi, do nhiều nguyên nhân, gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Bên cạnh việc tìm nguyên nhân và điều trị đúng cách, việc thực hiện chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập luyện phù hợp là biện pháp tốt nhất để người cao tuổi có giấc ngủ ngon.
  • Giấc ngủ là một trong những điều quan trọng nhất để phục hồi lại sức khỏe của con người sau một ngày dài. Nhưng những thói quen xấu vô tình làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ, thậm chí gây cho bạn mất ngủ.
  • Mỗi khi thay đổi thời tiết, cơ thể khó và chậm thích ứng với sự thay đổi nên nhiều người khó ngủ. Đối với người già, người mắc bệnh xương khớp, huyết áp, tim mạch… dễ mất ngủ.
  • (Mangyte) - Con tôi bị viêm tai giữa và được kê Thuốc nhỏ tai Neocin. Hai mắt của cháu có ghèn, tôi dùng Neocin nhỏ mắt nhưng không thấy đỡ.
  • Khoảng nửa tháng gần đây phần phía dưới da 2 bàn tay tôi ngứa ngáy rất khó chịu. Không biết việc tiếp xúc với Lactycid BB có liên quan gì không?
  • Con gái tôi hay bị táo bón 2 ngày đi một lần, phân chắc. Tôi nấu khoai lang, nấu chung với bột cho bé ăn hàng ngày.
  • Nếu trẻ bị tiêu chảy mà không uống được Oserol, mẹ có thể tìm cách bù nước cho con bằng những phương pháp sau.
  • Sáng nay, khi ngang qua cửa hàng đồ lót nữ, con trai 6 tuổi của tôi nói rất hồn nhiên Sao nhìn thấy mấy cái này, chim con tự nhiên nó to lên. Ngộ quá. Chúng tôi rất lo lắng. Phải chăng cháu bị dậy thì sớm? Tôi cũng nghe nói các xét nghiệm xác định dậy thì sớm rất đắt phải không Mangyte ? Tôi nên đưa con đến đâu để khám, Mangyte ơi? (Nguyễn Minh Luận,Q.1, TPHCM)
  • Bên cạnh các biện pháp thông thường như tránh để trẻ đến nơi đông người, vệ sinh cá nhân sạch sẽ, đeo khẩu trang mỗi khi ra đường v.v, để phòng sởi hiệu quả, các mẹ cần chú ý tới chế độ ăn của bé sao cho vừa đảm bảo dinh dưỡng vừa giúp tăng cường hệ miễn dịch.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY