Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Điểm danh những mặt nạ đất sét cứu tinh cho làn da lỗ chân lông to

“Lỗ chân lông to” trở thành cơn ác mộng của nhiều cô gái đặc biệt trong mùa hè nóng bức thế này. Cùng điểm danh các sản phẩm “giải cứu” lỗ chân lông “hố bom”, để lại một làn da mịn màng không tì vết nhé.

Thời tiết việt nam nóng ẩm quanh năm đồng thời chúng ta lại đang phải trải qua mùa hè khắc nghiệt chưa từng có khi nắng nóng kéo dài. bên cạnh đó, chất lượng không khí giảm sút, khói bụi và bụi mịn chính là "combo" hoàn hảo khiến da đổ dầu nhiều hơn, hơn.

Lỗ chân lông là những lỗ nhỏ trên da mặt có chức năng chính là đưa dầu và mồ hôi đến bề mặt da, giúp bạn giữ được độ ẩm cần thiết. tuy nhiên có một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng ngày càng to là do khi cơ thể bạn tiết ra một lượng dầu quá nhiều cùng với của bạn bị bít tắc, bụi bẩn dễ dàng bám dính lại, các chất này có tích tụ trên da khiến càng ngày càng nở ra. một số nguyên nhân có thể là di truyền, do tia uv, do tuổi tác hay do thói quen trang điểm thường xuyên mà không tẩy trang kỹ…. một trong những cách khắc phục hiệu quả, giúp se khít là chú ý đến chu trình chăm sóc da với các sản phẩm chuyên biệt.

1. Tata Harper Purifying Mask

Tata harper purifying mask chứa 11 thành phần từ thiên nhiên bao gồm quả lựu, đất sét hồng, vỏ cây liễu… có khả năng hút sạch dầu thừa và bụi bẩn sâu trong đồng thời còn có tác dụng thúc đẩy quá trình tái tạo da, thu nhỏ hiệu quả.

2. Mặt nạ se khít lỗ chân lông Glan Moor Pore Pozzolanic Tightening Pack

Đến từ xứ sở kim chi - một trong những quốc gia có ngành công nghiệp làm đẹp phát triển bậc nhất thế giới, bạn không khó để tìm được những loại mặt nạ phù hợp cho mọi tình trạng da. siêu phẩm mới đến từ hàn quốc - mặt nạ glan moor pore pozzolanic tightening pack thuộc thương hiệu glan moor chắc chắn sẽ là "chân ái" cho các cô nàng luôn tự ti với "lỗ chân lông to".

Với công dụng "all in one" với từ tẩy tế bào ch*t, lấy đi lượng bã nhờn dư thừa, tăng hệ miễn dịch cho da đồng thời giúp da sáng khỏe tự nhiên. có được điều đó là nhờ thành phần tự nhiên đạt tiêu chuẩn chứng nhận xanh ewg như: khoáng chất pozzolan hình thành từ hoạt động núi lửa đá vôi với sức mạnh oxi hóa mạnh ngăn ngừa lão hóa da. trong khi đó cỏ hổ, rau má có tác dụng kháng viêm mạnh mẽ, chiết xuất cỏ hoàng kim cải thiện trở nên tươi sáng, giữ ẩm kết hợp cùng beta glucan tăng cường hệ miễn dịch và kháng khuẩn. đặc biệt, tinh chất dầu bạc hà có trong mặt nạ không những đem lại cảm giác mát lạnh trên da sử dụng mà còn thu nhỏ lỗ chân lông, lấy lại tính đàn hồi. mặt nạ glan moor dễ tán trên da lành tính, an toàn với cả nhạy cảm.

3. Mặt nạ Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque Kiehl’s

Mặt nạ của kiehl’s trở thành "ngôi sao" ăn khách nhất trong các dòng sản phẩm của thương hiệu này. "soi" bảng thành phần cực kỳ lành tính của mặt nạ như trắng (amazonian white clay- kaolin), bentonite có khả năng hút độc tố, kiểm soát lượng dầu thừa đáng kể. cùng với đó là tinh chất lô hội cùng lúa mạch giúp làm dịu và cung cấp độ ẩm cho da, da không bị khô căng. cực lành tính hơn khi không có các chất mùi, chất bảo quản, và cồn.

4. Mặt nạ đất sét Laneige

Thương hiệu đến từ hàn quốc laneige không còn xa lạ với nhiều tín đồ làm đẹp, trong đó phải kể đến mini pore waterclay mask. dạng gel được làm từ các thành phần bùn khoáng tự nhiên ở vùng biển hoàng hà giúp thấm hút bã nhờn, tạp chất một cách hiệu quả. tinh chất từ lá thông giúp kiểm soát việc bài tiết bã nhờn và nước bạc hà giúp cung cấp độ ẩm cho da, hạn chế quá trình giãn nở lỗ chân lông, chăm sóc và se khít lỗ chân lông. công thức dạng gel dưỡng ẩm, dễ tán và nhanh khô mỗi khi sử dụng.

5. Mặt nạ Clinique Anti-Blemish Solutions Oil-Control Cleansing Mask

Điểm danh những mặt nạ đất sét cứu tinh cho làn da lỗ chân lông to - Ảnh 5.

Tuýp mặt nạ clinique thần thánh từng làm mưa làm gió trên các diễn đàn làm đẹp đích thị là thứ dành cho các nàng sở hữu làn da lỗ chân to, da bóng dầu, nhiều mụn mang lại cảm giác "thanh tẩy tuyệt đối và tinh khiết tận cùng". với các thành phần cơ bản như đất sét, axit salicylic không những kiểm soát lượng dầu thừa trên bề mặt da mà còn giúp đưa các dưỡng chất thẩm thấu vào trên trong, thu nhỏ, da mềm mại và không bị đổ dầu nhiều.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/diem-danh-nhung-mat-na-dat-set-cuu-tinh-cho-lan-da-lo-chan-long-to-20200613214515591.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Một loại vitamin thường có trong sản phẩm thịt và sữa có thể gây ra nổi mụn, theo một nghiên cứu vừa xuất bản vào ngày 24-6 trên tạp chí Science Translational Medicine. Vitamin B12 làm biến đổi cách các gen vi khuẩn trên mặt hoạt động, và sự thay đổi này có thể kích thích sưng viêm, gây ra mụn nhọt.
  • Tuổi dậy thì là giai đoạn phát triển quan trọng để bé gái vươn mình thành thiếu nữ, tiến dần tới một người phụ nữ trưởng thành.
  • Thay vì tìm mua những sản phẩm dưỡng da trên thị trường, bạn có thể dùng những thứ có sẵn ngay trong gian bếp nhà mình để dễ dàng làm
  • Bên cạnh những lợi ích sức khỏe tuyệt vời, cà chua còn giúp làn da của bạn trông tươi sáng, rạng rỡ và săn chắc. Mái tóc bạn cũng sẽ sạch gàu và sáng bóng nhờ một vài mẹo nhỏ dưới đây.
  • Có những thói quen có thể khiến bạn trông già hẳn đi vì hầu hết chúng có tác động xấu đến da. Chỉ cần đôi chút chỉnh sửa nhỏ, bạn đã có thể ngăn chặn tuổi tác đến sớm.
  • Nếu bạn đã mệt mỏi với các sản phẩm làm đẹp đắt tiền và không hiệu quả thì đã đến lúc quẳng chúng đi và bắt đầu ăn những thực phẩm dưới đây. Chúng hoàn toàn có thể mang lại cho bạn làn da khỏe đẹp, và ít tốn kém hơn nhiều so với việc phải mua những thứ mỹ phẩm đắt tiền.
  • Xoài là trái cây bổ dưỡng, có thể làm giảm nguy cơ mắc ung thư ruột kết, cải thiện tiêu hóa và giúp xương chắc khỏe.
  • Nhiều nghiên cứu đã kết luận rằng ăn chay, khi thực hiện đúng cách, có lợi cho sức khỏe.
  • Bạn thường nghĩ đường chỉ khiến vòng 2 tăng lên không thể kiểm soát, thực tế là chúng còn khiến da bạn xỉn màu và hình thành nếp nhăn.
  • Có những đột biến lạ chuyển “hại thành lợi”, thậm chí có cả những căn bệnh mới chỉ đếm trên đầu ngón tay
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY