Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Diện áo dễ hớ hênh, Rosé lại lên đồ cực khéo khiến dân tình thán phục

Dù mẫu áo này có chi tiết xẻ ngực khá táo bạo nhưng Rosé vẫn khéo lên đồ vừa kín đáo vừa ngọt ngào.

Sự xuất hiện của Rosé trong show thực Sea Of Hope nhận được nhiều sự chú ý của dân tình. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp hay tài năng ca hát thu hút thì style, vẻ ngoài rạng rỡ như công chúa của Rosé cũng khiến nhiều người mê mẩn. Điều đáng nói, để có được style ưng mắt như vậy, Rosé và đội ngũ stylist đã lên đồ cực khéo. Điển hình như mới đây, diện mẫu áo dễ hớ hênh mà Rosé vẫn xinh yêu hết sức.

Trong tập mới đây của Sea Of Hope, Rosé ăn vận đơn giản mà vẫn ngọt ngào hết sức với mái tóc vàng tết lệch như công chúa.

Lối lên đồ của cô tạo cảm giác vừa đơn giản, năng động với áo crop top khoe eo thon mà vẫn thoải mái, dễ chịu khi khoác thêm áo nỉ dáng rộng bên ngoài.

Điều đáng nói, mẫu áo sơ mi gốc của nhà mốt Jacquemus vốn khá táo bạo với phần ngực xẻ sâu gợi cảm.

Tuy nhiên để tránh hớ hênh, Rosé đã diện thêm áo bra len bên trong. Dù không lên đồ y hệt như mẫu gốc nhưng hình ảnh của Rosé vẫn vô cùng ưng mắt.

Lối lên đồ của Rosé tuy layer nhiều lớp nhưng không hề tạo cảm giác bí bức, khó chịu mà ngược lại còn mang đến cho cô hình ảnh năng động, trẻ trung.

Cũng nhờ việc diện thêm áo bra len bên trong mà Rosé có thể thoải mái vận động, không sợ hớ hênh.

Trước đó những trang phục của Rosé trong Sea Of Hope cũng từng khiến dân tình bất ngờ vì khả năng "chế cháo" của cô và stylist. Điển hình như việc cắt bớt 1 phần váy maxi dáng dài thành dáng ngắn để tôn dáng tốt hơn.

Hay như khi diện váy hai dây cùng áo thun và quần jeans giúp cô thoải mái vận động, không sợ hở bạo như mẫu gốc của hãng. Điều đáng nói, dù biến tấu đa dạng nhưng Rosé vẫn mang đến hình ảnh trẻ trung, ưng mắt vầ thậm chí là còn đẹp - sang lấn át mẫu hãng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dien-ao-de-ho-henh-rose-lai-len-do-cuc-kheo-khien-dan-tinh-than-phuc-20210806110531927.chn)
Từ khóa: Rosé Sea of Hope

Chủ đề liên quan:

Rosé Sea of Hope

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY