Pháp luật hôm nay

Điện Biên: Khởi tố 2 đối tượng thay nhau hãm hiếp bà mẹ đơn thân

Lợi dụng lúc chồng chị M. vắng nhà, Chầu và Lái đã khống chế nạn nhân và thay nhau thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 19/8, thông từ Công an huyện Điện Biên Đông (tỉnh Điện Biên) cho biết, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 đối tượng Hờ A Lái và Hờ A Chầu (cùng SN 1998, trú tại xã Phì Nhừ, huyện Điện Biên Đông) để điều tra về hành vi .

Theo tài liệu của cơ quan chức năng, ngày 13/8, chị M. (SN 1997, người địa phương) đã tới CA xã Phì Nhừ trình báo sự việc: Vào rạng sáng cùng ngày, khi chị đang ngủ cùng 2 con nhỏ trong nhà thì bất ngờ bị 2 đối tượng đột nhập, khống chế hiếp dâm liên tiếp nhiều lần. Sau khi thỏa mãn, 2 đối tượng nhanh chân rời khỏi hiện trường.

Nhận thấy vụ việc có tính chất phức tạp, CA xã Phì Nhừ đã cấp báo tới CA huyện Điện Biên Đông.

Từ những manh mối nạn nhân cung cấp, CQĐT nhận định, các đối tượng khá thông thạo địa hình, nắm rõ hoàn cảnh của gia đình nạn nhân. Khả năng lớn, kẻ gây án là người quen biết với gia đình chị M. và đã nảy sinh ý định, lên kế hoạch từ trước đó.

Khẩn trương vào cuộc điều tra, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng đã xác định được 2 nghi phạm gồm Hờ A Lái và Hờ A Chầu (cùng trú tại xã Phì Nhừ).

    Hai đối tượng đột nhập vào nhà hiếp dâm một phụ nữ

Tại CQCA, bước đầu 2 đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội. Chầu và Lái đã 5 lần thực hiện hành vi hiếp dâm với nạn nhân, trong suốt 3 giờ đồng hồ.

Liên quan tới vụ việc trên, trao đổi với PV Gia đình và Xã hội, đại diện CA xã Phì Nhừ cho biết, cả Chầu và Lái đều đã có gia đình riêng (một trong hai đối tượng hiện đã ly thân vợ). Trước khi xảy ra vụ việc trên, 2 đối tượng này chưa từng có tiền án, tiền sự gì.

Cả 2 đều không có công ăn việc làm ổn định, thích chơi bời lêu lổng, trong khi hoàn cảnh kinh tế gia đình còn khó khăn. Về phía nạn nhân, được biết chồng chị M. đang vắng nhà.

Việc Chầu và Lái bị bắt giữ để điều tra về hành vi hiếp dâm chị M. đã khiến không ít người dân địa phương sửng sốt.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/dien-bien-khoi-to-2-doi-tuong-thay-nhau-ham-hiep-ba-me-don-than-2020081914050206.htm)

Tin cùng nội dung

  • Trong quá trình phát triển để thực sự trưởng thành, “cậu nhỏ” có thể gặp nhiều vấn đề trục trặc. Nam giới tuyệt đối không nên chủ quan với bất kỳ triệu chứng lạ khi xuất hiện ở “cậu nhỏ”
  • Có lẽ chưa khi nào tội phạm lợi dụng các phương tiện truyền thông, mạng internet để thực hiện hành vi phạm tội lại nhiều như hiện nay.
  • Liên tiếp trong dịp nghỉ hè vừa qua, cơ quan chức năng đã bắt giữ và xử lý nhiều trường hợp các em học sinh, sinh viên vi phạm pháp luật với nhiều hành vi phạm tội, thậm chí có cả Gi*t người.
  • SKĐS -Ở tuổi 36, Quỹ thời gian không còn nhiều cho việc sinh nở của người phụ nữ, tôi vẫn chưa tìm cho mình được một người để kết hôn nhưng lại khao khát có một đứa con. Tôi đang phân vân không biết có nên trở thành “bà mẹ đơn thân” hay không ?
  • Khi chấp nhận làm mẹ đơn thân, người phụ nữ phải trải qua khá nhiều áp lực. Và không phải bà mẹ đơn thân nào cũng được suôn sẻ.
  • Ngay trong phòng khách nhà tôi, con rể tôi đang làm trò đồi bại với một cô gái trẻ khoảng 17-18 tuổi. Chỉ đến khi tôi bước vào và la toáng lên, con rể tôi mới phát hiện có người về và hoảng hốt dừng lại.
  • Sau những giọt nước mắt bế tắc của chị gái, anh rể tôi cũng cầu xin tôi đồng ý sinh con hộ họ. Anh là đích tôn của cả dòng họ lớn nên không thể tuyệt tự đường con cái.
  • Trước ngưỡng cửa ba mươi, phụ nữ có nhiều lựa chọn và trong đó điều quan tâm nhất là việc có con. Có phụ nữ chọn chồng để được làm mẹ, có phụ nữ chỉ chọn làm mẹ đơn thân.
  • Bạo lực học đường, xâm hại T*nh d*c đang đang len lỏi quá sâu vào các trường học khiến phụ huynh, nhà trường đau xót và để lại những dấu ấn hoang mang với những cô cậu tuổi học trò…
  • Hiếp dâm là tất cả những hành vi cưỡng ép T*nh d*c mà bạn không đồng ý, từ sờ mó đến giao hợp. Hiếp dâm là một tội ác. Nó là tội ác ngay cả khi bạn biết rõ nguời tấn công mình, bao gồm vợ/ chồng, người trong nhà, bạn bè hoặc đồng nghiệp
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY