Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Diễn biến tiếp theo của vụ chí chóe ngày sinh nhật nóng nhất MXH: Hai chị em được mời thi thổi 500 cây nến nhưng lần này ai sẽ chiến thắng?

Hai bé gái cá tính trong đoạn video hot những ngày vừa qua hẳn đã có một trải nghiệm đáng nhớ sau buổi sinh nhật dữ dội!

Hẳn là chị em vẫn còn nhớ đoạn clip được lan truyền với tốc độ chóng mặt liên quan tới hai bé gái "chí chóe" nảy lửa ngày sinh nhật. một người chuẩn bị thổi nến còn người kia lại tranh phần ngay trước mặt nên đã xảy ra tình trạng "tình chị em sứt mẻ". cũng ngay sau đó,

Diễn biến tiếp theo của vụ chí chóe ngày sinh nhật nóng nhất MXH toàn cầu: Hai chị em được mời thi thổi 500 cây nến khiến ai cũng tò mò người chiến thắng - Ảnh 1.

Clip "tình

Quả đúng là như vậy, hai bé gái người bồ đào nha xuất hiện trong đoạn video gây sốt toàn cầu này là maria antonia (áo sọc - người thổi nến - cung bảo bình) và maria eduard (áo trắng - "chủ xị" buổi

Diễn biến tiếp theo của vụ chí chóe ngày sinh nhật nóng nhất MXH toàn cầu: Hai chị em được mời thi thổi 500 cây nến khiến ai cũng tò mò người chiến thắng - Ảnh 2.

Gia đình của hai bé gái Maria.

Theo trang gente bồ đào nha, tài khoản instagram của còn cho hay trang instagram này sẽ là nơi để lưu giữ những hình ảnh, clip kỷ niệm để mai này lớn lên đó sẽ là thứ cần được trân trọng mãi mãi.

Nhìn chung, dù sự việc xảy ra trong

Mẹ của hai nàng maria cũng chia sẻ thêm về buổi

Đặc biệt nhất, mới đây hai chị em maria antonia và maria eduard còn được

Diễn biến tiếp theo của vụ chí chóe ngày sinh nhật nóng nhất MXH toàn cầu: Hai chị em được mời thi thổi 500 cây nến khiến ai cũng tò mò người chiến thắng - Ảnh 3.

Có tận 500 cây nến nhưng

Diễn biến tiếp theo của vụ chí chóe ngày sinh nhật nóng nhất MXH toàn cầu: Hai chị em được mời thi thổi 500 cây nến khiến ai cũng tò mò người chiến thắng - Ảnh 4.

Cô chị Maria Antonia vẫn tỏ ra mình là người chiếm ưu thế hơn.

Ai cũng tò mò xem trong hai chị em, ai là người chiến thắng. khỏi phải nói, người chị áo sọc maria antonia vẫn thổi nến rất nhiệt tình và về đích trước. tuy nhiên sau cùng, quan trọng vẫn là những phần thưởng chia đều cho

Quả là đáng yêu hết nấc đúng không nào?

Nguồn: Gente, SBT

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dien-bien-tiep-theo-cua-vu-chi-choe-ngay-sinh-nhat-nong-nhat-mxh-hai-chi-em-duoc-moi-thi-thoi-500-cay-nen-nhung-lan-nay-ai-se-chien-thang-20201026152723532.chn)
Từ khóa:

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung