Phong thủy hôm nay

Điện thoại có 4 số đuôi này giàu nhất hai năm tới

Theo các chuyên gia phong thủy, mỗi con số mang một ý nghĩa riêng ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn. Hãy cũng khám phá nhé!

Trong phong thủy quan niệm, mỗi con số có một ý nghĩa riêng và liên quan mật thiết với con người chúng ta. Đặc biệt với những người làm ăn buôn bán thì số điện thoại đẹp cũng là một món đồ hỗ trợ, thu hút tài lộc cho chủ nhân của chúng. Bởi vậy, nhiều người sẵn sàng bỏ nhiều tiền để mua được một số điện thoại đẹp tốt cho phong thủy.

Số 1

Nếu như số điện thoại của bạn có số cuối cùng là 1 sẽ đón vận may trong năm nay, sự nghiệp suôn sẻ hơn và có cơ hội tăng lương hoặc thăng tiến trong công việc. trong hai năm tới những người này dễ dàng gặp may mắn thành công. đặc biệt với những người làm ăn kinh doanh thì cần phải điều chỉnh tâm lý thật tốt, tránh trở thành "kẻ thù" của mọi người trong công việc kẻo bị cản trở tài. khi bạn kiềm chế được tính nóng nảy bạn sẽ càng dễ dàng thành công.

Số 3

Theo các chuyên gia phong thủy, số 3 tượng trưng cho sự tốt lành, thuận lợi trong cuộc sống. Đặc biệt trong năm Tân Sửu này những người người sở hữu số điện thoại kết thúc bằng số 3 sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp suôn sẻ, có cơ hội mở rộng các mối quan hệ lên như diều gặp gió.

Số 5

Nếu bạn may mắn sở hữu số điện thoại đuôi là 5 thì trong vòng hai năm tới bạn sẽ có nhiều may mắn, đón nhận nhiều nguồn năng lượng tích cực và sự hỗ trợ từ những người xung quanh để trở nên giàu có hơn người khiến ai cũng ghen tỵ. trong công việc của họ cũng ngày càng phát triển muốn nghèo cũng khó.

Số 8

Trong phong thủy những người sở hữu số điện thoại kết thúc bằng 8 sẽ chứng kiến vận may lội ngược dòng trong năm nay. Đặc biệt, trong công việc kinh doanh khởi sắc và ngày càng thịnh vượng. Ngay cả khi gặp khó khăn, họ cũng sẽ sớm vượt qua và có bước thăng hoa về tài lộc tiền bạc.

Theo chuyên gia phong thủy, đây chính là thời kỳ bạn cực kỳ may mắn chỉ cần bạn luôn giữ thái độ lạc quan và cố gắng làm tốt công việc của mình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/phong-thuy/dien-thoai-co-4-so-duoi-nay-giau-nhat-hai-nam-toi-1523192.html)

Tin cùng nội dung

  • Cùng tôi tham gia chương trình Tôi May Mắn! để có cơ hội nhận ngay 1 cân điện tử đa chức năng có thể dùng để đo sức khỏe, lượng mỡ, cơ, xương và lượng nước cho bạn và cả gia đình nhé!
  • Tử vi cung Bọ Cạp 2018 có sao Diêm Vương tiếp tục ngự trị tại khu vực công việc của Bọ Cạp truyền cảm hứng cho bạn để tiếp tục cố gắng, nỗ lực. Nhờ đó, tình hình học tập cho đến công việc năm 2018 của Bọ Cạp đều có kết quả đáng kể.
  • Tử vi cung Kim Ngưu 2018, có sao Kim hỗ trợ cho cả sự nghiệp và gia tăng tài sản của bạn. Không những thế, các mối quan hệ nhờ đó mà cải thiện hơn, hứa hẹn năm nay sẽ là năm đầy màu sắc của Kim Ngưu.
  • Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhưng phong thủy vẫn luôn được nhiều người quan tâm và chú trọng. Bởi nếu có phong thủy tốt sẽ giúp xua tan điều không may và mang đến tài lộc cho gia đình bạn.
  • Phong thủy liên quan trực tiếp đến cuộc sống, sinh hoạt, sức khỏe và tài vận của những người trong gia đình.
  • Người Việt thường làm lễ cúng cô hồn vào tháng 7 âm lịch và trùng với lễ Vu Lan của Phật giáo và Rằm tháng 7. Nhưng cúng cô hồn vào giờ nào hợp lý thì không phải ai cũng biết.
  • Lâu nay, quan niệm dân gian có câu Chớ đi ngày 7, chớ về ngày 3 để chỉ những ngày xấu, không may mắn. Tuy nhiên, gốc tích và cơ sở đúng sai của câu nói này thì không phải ai cũng biết rõ.
  • Tháng 8 này chuyện tình yêu, sức khoẻ, công việc của bạn sẽ có nhiều điều thú vị kể cả bạn đang độc thân hay đã có người yêu đấy nhé.
  • Đôi khi em mải nhìn theo chiếc xe hơi đời mới cáu kỉnh, mải ngắm nghía những cửa hàng thời trang bật điện sáng trưng mời gọi mà quên mất những thứ giản dị mình đang có, chúng không đắt đỏ, xa hoa nhưng quý giá vạn lần xe hơi, nhà lầu hay đồ hiệu.
  • Nốt ruồi ở môi không bao giờ rơi vào nghèo túng; sau gáy là người có quyền lực; hay lòng bàn tay là người phú quý...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY