Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Điện thoại phát nổ, nam thanh niên dập nát bàn tay

Vừa cắm dây sạc điện thoại vừa chơi game khiến điện thoại phát nổ, nam thanh niên phải vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bàn tay trái bị dập nát, ngón út bị cụt mất 2 đốt.

Trưa 27/5, lương thanh duy (37 tuổi, hộ khẩu thường trú tp.biên hòa, đồng nai được đưa vào bệnh viện ii lâm đồng (tại tp.bảo lộc) cấp cứu vì bị T*i n*n do điện thoại phát nổ.

Phòng cấp cứu của Bệnh viện II Lâm Đồng

Khoảng 11 giờ 45’ cùng ngày, tại nhà trọ ở phường lộc sơn (tp.bảo lộc, lâm đồng), anh duy vừa cắm dây sạc điện thoại vừa chơi game thì điện thoại bất ngờ phát nổ.

nghe tiếng nổ khá lớn và tiếng la hốt hoảng của anh duy, người dân địa phương chạy đến, đưa anh vào bệnh viện ii lâm đồng cấp cứu trong tình trạng bàn tay trái bị tổn thương nặng, dập nát.

Bệnh nhân nhanh chóng được tiến hành sơ cứu, chụp phim và đưa vào phòng mổ phẫu thuật khâu viết thương. hình ảnh phim x-quang cho thấy ngón tay út trên bàn tay trái của anh duy bị mất 2 đốt.

BV Việt Đức: Cứu nhiều bệnh nhân ngoại quốc 'mắc kẹt' vì COVID-19

Một thanh niên người mỹ bị T*i n*n chấn thương sọ não nặng, một người đàn ông đức bị thủng dạ dày, gần đây là một thủy thủ người sri... tất cả những bệnh nhân ngoại quốc này đều được bệnh viện việt đức điều trị và chăm sóc với sự tận tâm cao nhất khi họ không may gặp nạn vào thời điểm dịch covid-19.

Người đàn ông sút chục cân, suýt ch*t vì tự chữa ung thư theo cách này

Phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm nhưng lại tìm đến Thu*c nam để điều trị, người đàn ông bị ung thư di căn giai đoạn cuối, sút đến chục cân do không nuốt được thức ăn.

Thu hồi Thu*c điều trị huyết áp và suy tim không đạt chất lượng

Cục Quản lý Dược vừa thông báo thu hồi toàn quốc Thu*c viên nén Captopril (Captopril 25mg), SĐK: VD-20545-14, số lô: 0119; ngày SX: 22/02/2019; HD: 22/02/2022 do Công ty cổ phần dược phấm và sinh học y tế sản xuất. Captopril là chất ức chế enzym chuyển dạng angiotensin I, được dùng trong điều trị tăng huyết áp và suy tim...

Dấu hiệu cảnh báo cơ thể sắp 'sập nguồn' vì thiếu rau, bổ sung ngay kẻo muộn

Ăn nhiều loại rau sẽ làm giảm nguy cơ mắc một số bệnh mạn tính, chẳng hạn như bệnh tim, huyết áp cao và một số loại ung thư nhất định. Tuy nhiên, khi cơ thể bị thiếu các chất dinh dưỡng thiết yếu như rau xanh, bạn sẽ thấy tín hiệu 'cấp cứu' và nên bổ sung kịp thời để phòng chống bệnh tật.

Bộ Y tế cảnh báo 4 thực phẩm bảo vệ sức khỏe quảng cáo như Thu*c chữa bệnh

Qua hậu kiểm việc quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên internet và môi trường mạng, Cục An toàn thực phẩm- Bộ Y tế đã phát hiện 4 sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ vi phạm quy định về quảng cáo, thậm chí có sản phẩm còn quảng cáo như Thu*c chữa bệnh.

Kim Anh

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/dien-thoai-phat-no-nam-thanh-nien-dap-nat-ban-tay-1664292.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY