Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Diện váy rõ dừ nhưng con gái Mỹ Linh vẫn cân đẹp, nhìn hậu trường không photoshop mà ngỡ ngàng vì nhan sắc và thần thái

Khí chất của Mỹ Anh quả là đáng gờm!

Tham dự cuộc thi âm nhạc the heroes 2021, cái tên mỹ anh lại càng thêm phủ sóng. khán giả ấn tượng với mỹ anh vì cô là một nữ nghệ sĩ trẻ có cá tính âm nhạc riêng, và sở hữu tài năng cực kỳ hứa hẹn. ngoài đời, mỹ anh còn thu hút sự chú ý của dân tình nhờ khí chất riêng biệt và gu thời trang phá cách, đầy thú vị. thần thái của mỹ anh xuất sắc đến nỗi, cô nàng gần như có thể "cân" được mọi kiểu đồ, ngay cả khi đó vốn dĩ là những items "dừ", khó mặc, hay độc dị đến đâu.

Trong khoảnh khắc hậu trường được chia sẻ qua instagram, có thể thấy rằng mỹ anh xúng xính một chiếc váy dài, họa tiết hơi tối màu. item này nếu diện không cẩn thận thì ai cũng có thể bị cộng tuổi như chơi, nhưng mỹ anh lại không bị dìm chút nào.

Váy họa tiết tối màu là item không hề xấu, nhưng lại không dễ để chinh phục. kiểu đồ này hoàn toàn có thể khiến người mặc trông "dừ" hẳn đi, và khiến diện mạo trông tối sầm, tẻ nhạt. dẫu vậy, khi mỹ anh diện kiểu váy này, ta chỉ thấy ở cô nàng sự nữ tính, ngọt ngào và chẳng kém phần cá tính, sành điệu.

Để tăng thêm phần chất chơi cho outfit, mỹ anh đã diện mẫu váy với giày sneaker trắng, đi tất cao cổ. chi tiết này tưởng "vô thưởng vô phạt", nhưng còn có tác dụng hack tuổi, giúp bộ đồ của mỹ anh thêm xinh yêu, ngọt ngào.

Cũng phải dành lời khen ngợi cho nhan sắc của mỹ anh trong những khoảnh khắc hậu trường không hề chỉnh sửa này. cô nàng dường như áp dụng style trang điểm khá nhẹ nhàng, không phá cách như thường lệ, mái tóc cũng được uốn xoăn giản đơn, không để mái nên giúp làm bừng sáng gương mặt, những đường nét xinh đẹp được tôn lên hữu hiệu.

Khoảnh khắc hậu trường không chỉnh sửa đã một lần nữa chứng minh nhan sắc và thần thái rất đáng gờm của mỹ anh. ngoài ra, nữ nghệ sĩ trẻ cũng có khả năng "cân" được nhiều phong cách, từ độc lạ cho đến giản đơn, ngọt ngào. cứ đà này thì trong tương lai, rất có thể là mỹ anh sẽ làm nên chuyện trong cả lĩnh vực thời trang nữa.

Mỹ Anh dường như chẳng "ngán" một kiểu phong cách thời trang nào. Ngay cả khi diện những bộ đồ khó nhằn, để kiểu tóc độc dị, cô nàng vẫn "cân" đẹp và tỏa sáng với vẻ ngoài cá tính, độc đáo.

Khi áp dụng style đơn giản thì mỹ anh ghi điểm ở sự xinh tươi, ngọt ngào, nhưng không hề một màu, nhàm chán mà vẫn toát lên cá tính thời trang riêng biệt. đây cũng chính là lý do, hình ảnh của mỹ anh luôn gây được ấn tượng mạnh mẽ.

Ảnh: Instagram nhân vật, Wechoice

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dien-vay-ro-du-nhung-con-gai-my-linh-van-can-dep-nhin-hau-truong-khong-photoshop-ma-ngo-ngang-vi-nhan-sac-va-than-thai-20210624110823549.chn)
Từ khóa: Mỹ Anh

Chủ đề liên quan:

mỹ anh

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY