Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Diện váy sequin lấp lánh, Bùi Lan Hương như nữ thần - Emily cháy bỏng tại King Of Rap

Trong tập 10 của King Of Rap vừa phát sóng, hai nữ ca sĩ Emily Bùi Lan Hương đã hớp hồn khán giả với diện mạo xinh đẹp khoác trên mình váy vóc lấp lánh đầy nổi bật.

Trên sân khấu king of rap tập 10 vừa qua, hai nữ ca sĩ khách mời emily và bùi lan hương đã có màn hát song ca với các thí sinh. diện mạo xinh đẹp của cả hai trong thiết kế váy vóc chất liệu sequin đã "hớp hồn" khán giả xem chương trình.

Khi biểu diễn trên sân khấu, các người đẹp trong showbiz từ ca sĩ cho đến người mẫu đều có đặc điểm chung là chọn cho mình những bộ cánh được thiết kế từ chất liệu vải sequin với những mảng lấp lánh để tăng thêm sự quyến rũ.

Khác biệt so với hai nữ khách mời ở trên, nsưt quế trân lại chọn trang phục áo bà ba - y phục đặc trưng đồng hành cùng người phụ nữ nam bộ từ bao đời nay trên sân khấu king of rap khiến khán giả hết sức "ngỡ ngàng".

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/emily-and-bui-lan-huong-dien-vay-voc-sequin-lap-lanh-tren-king-of-rap-20201010231104736.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY