Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Diễn viên Huỳnh Đông T*i n*n gãy tay tại phim trường

Khởi My thả thính hé lộ sản phẩm comeback mang tên Chúng ta của sau này

Trên trang cá nhân, Ái Châu gửi lời cảm ơn tới đồng nghiệp, những người đã giúp đỡ và đưa Huỳnh Đông tới bệnh viện kịp thời.

"Quá thương anh chị em đoàn phim sáng nay đã tích cực lo cho anh Đông. Giờ nhập viện chờ mổ thôi. Điều xui xẻo không ai muốn, thay mặt Đông, Châu rất xin lỗi và cảm ơn ê-kíp đoàn mình nhiều", Ái Châu viết.

Theo chia sẻ, Ái Châu cho biết chồng cô - diễn viên Huỳnh Đông - bị gãy tay khi quay phim: "Anh Đông thực hiện cảnh trèo cây khi quay "Gái khôn được chồng", không may bị ngã nên gãy tay. Hiện tại, chồng tôi vẫn nói chuyện được bình thường nhưng khá mệt".

Ngay khi bài viết được đăng tải, nhiều đồng nghiệp của hai vợ chồng như Ốc Thanh Vân, ca sĩ Hải Băng, MC Hồng Phúc, Kha Ly, Diệp Bảo Ngọc... đều gửi lời hỏi thăm và chúc cho nam diễn viên nhanh chóng bình phục.

Huỳnh Đông sinh năm 1983, anh nổi tiếng từ khi đóng vai Quân trong "Gọi giấc mơ về" cùng ca sĩ Minh Hằng. Thời gian gần đây, anh ít đóng phim mà chuyển sang làm đạo diễn. Anh nhận giải đạo diễn xuất sắc của Cánh Diều Vàng 2019 với bộ phim "Hạnh phúc của mẹ".

DL

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/dien-vien-huynh-dong-tai-nan-gay-tay-tai-phim-truong-post88247.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY